Chapter 4 - Tổn thương hay an ủi? -

638 32 2
                                    


Chapter 4 - Tổn thương hay an ủi? -

-Lưu ý: gn! Reader

-Link:

...

K. AYATO

Đã nhiều ngày kể từ lần cuối bạn nhìn thấy Ayato. Anh ấy đã bận ... như những người hầu đã nói. anh ấy không cố gắng thể hiện bản thân cũng như không dành thời gian cho bạn. Ngay cả việc nhìn thoáng qua mái tóc xanh của anh ấy cũng khó vì: 1.) bạn thức dậy và anh ấy không ở đó, có lẽ là đang làm việc. 2.) Anh ấy hiếm khi ngủ trong phòng ngủ của bạn bây giờ. Nó giống như phòng ngủ chung của bạn chẳng có ích lợi gì cho anh ta cả!

Cuối cùng khi bạn quyết định đối mặt với anh ta về điều đó, anh ta không nhìn bạn và thay vào đó anh ta tập trung vào tài liệu trên bàn của mình. "Chúng ta có thể nói về điều này sau được không? tôi có những vấn đề quan trọng cần giải quyết. " anh ta đuổi bạn đi như một con vật nào đó khi anh ta quay đầu đi và chỉ để bạn ở đó. với bàn tay nắm chặt và đôi mắt đờ đẫn, đôi môi hơi run và bạn mỉm cười yếu ớt - "Tôi hiểu rồi, được rồi, chúng ta hãy nói chuyện sau."

Sau khi hoàn thành công việc, cuối cùng anh ấy cũng nhận ra điều mình vừa nói. Anh ta vội vàng trở lại phòng ngủ của bạn, chỉ để ý rằng bạn không có ở đó. Huh, không phải là một vấn đề lớn phải không? Có lẽ bạn đang ở bên ngoài. Tuy nhiên, khi anh ấy bước ra ngoài, và đã không thấy bạn đâu, và đó là lúc anh ấy hoảng sợ. Anh ta hét lên, la hét, hét tên bạn nhưng vô ích. Những người hầu cũng không nhìn thấy bạn, vì vậy bạn có thể ở đâu?

Khi mặt trời lặn mà không có tin tức gì về nơi ở của bạn, anh ấy trở nên bồn chồn. Ngay sau đó Tohma chạy đến và nói với anh ấy rằng anh ấy đã thấy bạn âm thầm bước vào khuôn viên của điền trang, và Ayato cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi nghe điều đó. Làm ơn, làm ơn, làm ơn đừng có chuyện gì sảy ra - anh ấy liên tục hô vang, hy vọng rằng bạn không bị ai làm tổn thương.

Khi bạn tháo giày ra, một lực bất ngờ ập xuống từ phía sau bạn và một mùi hương quen thuộc đánh chìm các giác quan của bạn. Oh, làm thế nào bạn đã bỏ lỡ điều này. Anh ấy bám lấy bạn như thể bạn là huyết mạch của anh ấy và toàn thân anh ấy run rẩy không kiểm soát được. "Tôi xin lỗi, tôi không nên nói thế. Đó là lỗi của tôi và— "

"Ayato, không sao đâu." bạn giảm bớt lo lắng của anh ấy và im lặng. Quay mặt về phía anh, bạn đặt lòng bàn tay lên má anh ấy, ghé sát vào và để lại nụ hôn nhẹ nhàng trên môi người đối diện. Anh ấy mềm lòng trước sự đụng chạm của bạn và giữ một ánh mắt kiên định, yêu thương dành cho bạn. "Làm ơn đừng bao giờ để tôi như vậy."

Bạn nghiêng đầu, bối rối. "Hm? tôi chỉ đơn thuần là đi dạo thôi? " Oh.

Chile

Tháng trước, Childe đã đưa bạn đến gặp gia đình anh ấy ở Snezhnaya. ấn tượng đầu tiên của họ về bạn là tuyệt vời! Về cơ bản họ đã yêu bạn <33 nhưng Childe không phải là người siêng năng nhất khi nói đến mối quan hệ của bạn. Chỉ một tuần trước, anh ấy để bạn ở nhà để hoàn thành một số 'công việc' tại nơi làm việc của mình. Không nói rõ cho bạn đấy là điều gì nhưng tóm lại nó chỉ là một số 'công việc' nhỏ.

[Genshin Impact x reader] Tổng khoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ