Chapter 5 - Phản diện -

702 25 2
                                    


Chapter 5 - Phản diện -

-Link: https://www.tumgir.com/fatuismooches

-Mấy chap có mấy anh đẹp trai người tốt rồi ha, giờ quay sang Dottore chơi. Sau đây là một số lời của tác giả fatuismooches:

♡ 𝐃𝐨𝐭𝐭𝐨𝐫𝐞 𝐁𝐞𝐢𝐧𝐠 𝐒𝐨𝐟𝐭 𝐅𝐨𝐫 𝐇𝐢𝐬 𝐋𝐨𝐯𝐞𝐫 ♡

-Tóm tắt: Những câu chuyện kinh hoàng về Dottore thường xuyên xuất hiện giữa các tân binh Fatui. Tuy nhiên, hơi khó tin khi họ nhìn thấy anh ấy đi cùng bạn.

-Bao gồm: dottore w / gn! người đọc

-Ghi chú: Đây là nó. Một trong những trò chơi yêu thích của tôi từ trước đến nay. Nhân vật phản diện tỏ ra mềm lòng với đối tác của họ. Cảm ơn anon về điều này, vì tôi cũng yêu thích những suy nghĩ của bạn!

...

Mọi người đều biết rằng anh ấy giống như một công tắc bật và tắt khi bạn ở bên. Một phút nào đó, anh ta có thể khủng bố thuộc hạ của Fatui và đe dọa thử nghiệm họ, nhưng ngay khi bạn xuất hiện, sự chú ý của anh ta hoàn toàn chuyển hướng khỏi họ và hiện đang hoàn toàn quan tâm đến bạn. Tại thời điểm này, mọi người đều biết rằng nếu họ muốn Dottore thể hiện một chút bình thường, bạn cần phải có mặt. Dottore thực sự cố gắng không đối xử khác biệt với bạn ở nơi công cộng, vẫn gọi bạn là đồ ngốc và chế giễu, nhưng bất kỳ ai làm việc với anh ta đều có thể dễ dàng nhận thấy điều đó không ác ý với bạn. Khi các nhà nghiên cứu đồng nghiệp của Dottore không hiểu điều gì đó, anh ta sẽ phớt lờ họ trong khi xúc phạm họ một cách tinh vi, bảo họ tự tìm hiểu. Nếu bạn hỏi, anh ấy sẽ càu nhàu một chút, nhưng hãy đi vào các bài giảng chuyên sâu, đầy đủ về bất cứ điều gì bạn cần.

Cách dễ nhất để mở khóa Dottore mềm là nếu bạn biết anh ta trong những ngày Sumeru Akademiya của anh ta. Theo quan điểm của tôi thì Dottore này và thủ tướng / Harbinger Dottore khác nhau. Anh bị khinh miệt ở quê nhà cũng như Akademiya nên những vết thương này vẫn còn nguyên trong tim anh, mặc dù anh không bao giờ bộc lộ ra ngoài. Vì vậy, nếu bạn thường xuyên cho anh ấy thấy bất kỳ sự tử tế hay sự quan tâm tích cực nào, anh ấy sẽ cảm thấy thích thú và từ từ bắt đầu ấm lòng với bạn. Cũng sẽ dễ dàng hơn để khiến anh ấy làm mọi việc với bạn vì anh ấy chỉ là một sinh viên, không phải là Harbinger hồi đó. (Tôi chỉ bị ám ảnh bởi ý tưởng bạn và Dottore hòa hợp trong Akademiya. Tôi nghĩ những trò hề mà bạn lôi ra với anh ấy sẽ rất buồn cười và anh ấy có thể sẽ nổi điên với bạn nhưng không thể tự mình đuổi bạn ra ngoài vì anh ấy chưa bao giờ thích công ty của người khác nhiều như vậy, mặc dù anh ấy từ chối thừa nhận điều đó.)

Bạn là người đầu tiên anh ấy kể về những khám phá của mình và ý kiến ​​của bạn quan trọng hơn bất kỳ ai. Dottore hào hứng hơn hẳn khi nói về nghiên cứu của anh ấy với bạn vì bạn thực sự sẽ ngồi đó hàng giờ liền trong khi anh ấy giải thích tất cả các lý thuyết, dữ liệu và kết nối của mình. Chưa ai từng thấy mặt này của Dottore. Anh ta đôi khi cử bạn đến các cuộc họp của Fatui thay vì nhân bản của anh ta để báo cáo vì sự tin tưởng của anh ta đối với bạn. Cũng muốn bạn đi cùng anh ấy trong bất kỳ nhiệm vụ nào bên ngoài Snezhnaya. Bạn luôn theo sát anh ấy bất cứ nơi nào anh ấy đi. Bạn là người duy nhất đã nhìn thấy phòng ngủ của anh ấy. Bạn đã đánh cắp chiếc mặt nạ của anh ấy và đeo nó mặc dù nó cứ rơi ra khỏi mặt bạn.

Dottore không quan tâm đến bất cứ ai nhưng sẽ tăng địa ngục nếu có bất cứ điều gì xảy ra với bạn. Anh ta là một trong những Harbingers mạnh nhất và coi bất kỳ sự thô lỗ nào chống lại bạn như một sự xúc phạm cá nhân đối với anh ta. Bạn là một người mà anh ấy cho là đủ xứng đáng để ở bên anh ấy, anh ấy sẽ không để ý kiến ​​không liên quan của bất kỳ ai khác bay mất. Bạn cũng là người duy nhất có thể nói chuyện lại với anh ấy mà không chết. Cue hai người đã thảo luận rất lâu trong khi những người còn lại của Fatui đứng nhìn trong lo sợ.

Bạn là thứ duy nhất có thể cám dỗ anh ta rời khỏi nghiên cứu của mình. (Điều đó, và khi anh ta đạt đến giới hạn của mình và ngủ thiếp đi một cách ngẫu nhiên.) Cách anh ta đối xử với bạn là một dấu hiệu cảnh báo rất lớn cho những tân binh khác để tránh xa bạn trừ khi họ muốn bị Dottore thử nghiệm. Mặc dù anh ấy mềm lòng với bạn, anh ấy vẫn có thể mỉa mai và ác ý với bạn bởi vì đó chính là con người của anh ấy. Nhưng anh ấy có óc quan sát và ngay cả khi anh ấy không nhận ra rằng anh ấy đã làm tổn thương bạn, thì bản thân của anh ấy chắc chắn sẽ làm được. Vì vậy, mặc dù anh ấy sẽ không xin lỗi bằng lời nói, nhưng anh ấy sẽ làm điều gì đó cho bạn, đó là cách nói lời xin lỗi của riêng anh ấy. Nói về sự tinh ý, người đàn ông này biết mọi thứ về bạn theo đúng nghĩa đen, thậm chí có thể nhiều hơn những gì bạn biết về bản thân. Sẽ lợi dụng điều này để làm cho bạn đau khổ hoặc làm cho bạn hạnh phúc.

Khi binh lính Fatui bị thương, đôi khi họ được gửi đến Dottore nếu trại quá đầy (đây là cơn ác mộng của mọi người). Nhưng nếu bạn bị thương, xin Chúa cấm, khía cạnh tàn bạo của anh ta sẽ biến mất và nụ cười của anh ta sẽ biến mất. Đối xử với bạn dịu dàng như bàn tay chết chóc của anh ấy có thể. (Những tân binh của Fatui vẫn truyền tụng câu chuyện này trong nhiều năm.)

Nếu bạn thể hiện bất kỳ sở thích cá nhân nào trong việc tự mình thử nghiệm điều gì đó, Dottore sẽ giúp bạn trong quá trình này. Thu thập tất cả các vật liệu và công cụ và rất vui được chỉ cho bạn những sợi dây. Tuy nhiên, lần đầu tiên bạn không cho anh ấy biết chính xác bạn đang làm gì và cuối cùng đã khiến anh ấy phải làm một số thí nghiệm nổi tiếng dành cho trẻ em. Anh ta sẽ bối rối, khó chịu, và sau đó nghiêm túc đi vào nó bằng cách phê bình mọi khía cạnh của thử nghiệm, bằng cách đi sâu vào những lời khen ngợi dài dòng về cách nó không chính xác cho lắm. (Giải thích với anh ấy rằng nó được thiết kế cho trẻ em là vô ích. Bạn và Dottore làm một thí nghiệm khoa học về núi lửa là có thật.)

Mắng anh ấy để bạn thắt bím và nghịch tóc anh ấy. Anh ấy phủ nhận điều này lúc đầu, nhưng khi bạn bắt đầu đi đến bản sao của anh ấy vì điều này, ngay lập tức cấm bạn làm điều đó và miễn cưỡng cho phép bạn cuộn hai sợi tóc mái dài đó quanh ngón tay của mình. Nếu ai lỡ dính phải chuyện như thế này thì ghi nhớ để sau này loại bỏ nhé <3.

...

-Buồn, buồn thật sự... chiều mai tầm hai giờ, hai rưỡi chiều là tui kiểm tra văn, mà giờ chưa có chữ nào vô đầu. Sáng mai lại còn phải học bù môn hóa vào lúc chín rưỡi sáng đến tầm mười một giờ, mười một rưỡi...

-Bất lực... nghỉ hè mà cũng phải kiểm tra nữa, bác nào có chỉ số lucky cao chúc tuôi may mén đi ạ =))))

-Dù sao thì cũng cảm ơn các chị iem thân êu trên wattpad vì đã vote cho truyện của tuôi. Mặc dù có tận bảy người vote chapter.. ahshit tôi chưa ghi số chap nhưng mà đấy là chapter "Bên trong – Zhongli x Reader"..

-Các chị iem có vẻ thích NSFW.. tôi sẽ không nói là tôi cũng thích nó đâu. Mặc dù đôi lúc đọc nhiều quá sẽ làm tôi kiểu... bị ớn, và trong thời gian đấy tôi sẽ phải cách ly với NSFW.

-Trong thời gian cách ly mà tôi lướt thấy cái fic nào mà có NSFW thì chắc tôi nôn theo nghĩa đen luôn á.

[Genshin Impact x reader] Tổng khoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ