-Link: https://www.tumgir.com/minty-fanfic-corner
-Chap này dành cho những người chị em của tôi nếu đang và đã có một ngày khủng khiếp sảy ra với bản thân bạn.
-Nếu thật sự đã quá mệt mỏi, xin hãy nghỉ ngơi. Việc cố gắng quá mức sẽ chẳng có tác dụng gì khi sức lực của người đã cạn kiệt, tất cả mọi thứ sẽ chỉ trở nên càng khó khăn hơn mà thôi.
-Tên thật của chap này là "tôi không thể làm điều này nữa" nhưng mà tôi đã đổi thành "cố lên" chỉ để giúp mình tiếp tục chiến đấu, và các bạn cũng vậy. Xin đừng bỏ cuộc.
-Sau đây là một số lời nói của tác giả minty-fanfic-angle trước khi bắt đầu chapter ngày hôm nay:
Không phải tôi viết một lời an ủi tổn thương khác bởi vì tôi đang cảm thấy thất vọng lol
Anywaaaaay, xin lỗi vì sự vắng mặt của tôi. Tôi rất bận rộn ngay cả trong mùa hè... Tôi vừa mới chuyển ra ngoài và tôi vẫn đang cố gắng kiếm việc làm. Mọi thứ sẽ sớm tốt hơn thôi ^^ ''
Nhân vật: Diluc, Childe, Thoma, Kaeya & Ayato
Cảnh báo: Hurt-an ủi, angst
A / N: Những bài báo ngắn gọn và không được đọc bằng chứng vì tôi lười biếng
"Tôi không thể làm điều này nữa..."
...
Diluc
Những người giúp việc đã thực sự lo lắng về tình trạng của bạn. Gần đây họ thấy bạn ngày càng tệ hơn, và cuối cùng thì hôm nay bạn đã suy sụp. Một trong số họ chạy đến văn phòng của Diluc để nói cho anh ta biết chuyện gì đang xảy ra. Ngay sau khi nhận thức được tình hình, anh ấy bật ra khỏi ghế và ở trong phòng ngủ chung của bạn trong vòng vài giây. Tim anh đau nhói khi nhìn thấy bộ dạng nức nở của bạn trên giường. Bạn cảm thấy nệm chuyển động dưới sức nặng của anh ấy khi anh ấy ngồi cạnh bạn. Bạn lặng lẽ và nhanh chóng tiến đến trong vòng tay mạnh mẽ và vòng ôm mạnh mẽ của anh ấy. Anh ấy vuốt tóc bạn theo cách khiến bạn cảm thấy an toàn, lần đầu tiên trong vĩnh viễn.
"Em không sao đâu tình yêu của anh, anh hứa. Bạn sẽ khá hơn và tôi sẽ giúp bạn, bất kể điều gì. "
Childe
"Nào Y / N, chúng ta sắp hoàn thành buổi tập hôm nay rồi! Chỉ cần thúc đẩy bản thân một chút- "
"Tôi không thể Childe! Tôi không thể làm điều này nữa...! " bạn nói với anh ấy khi bạn khuỵu gối. Một tiếng nức nở rời khỏi môi bạn khi bạn bắt đầu run rẩy. Bạn tiếp tục làm việc với Childe để đáp ứng các tiêu chuẩn của anh ấy để anh ấy không rời bỏ bạn. Nhưng mặt tiền của bạn đã bị phá vỡ rất nhẹ mỗi ngày. Và hôm nay là lần 'crack' cuối cùng. Bạn đã bị đau đớn liên tục, cả về thể xác và tinh thần. Buổi tập rất đau đớn, trên người bạn đầy vết cắt và bầm tím. Nhưng bạn không muốn từ bỏ, bởi vì nếu bạn làm vậy, anh ấy sẽ rời bỏ bạn... Đúng không?
"Tôi xin lỗi Y / N..." Childe nói khi cẩn thận giúp bạn đứng lại. "Tôi xin lỗi, tôi rất xin lỗi tình yêu của tôi. Hãy về nhà và nghỉ ngơi nhé? Đừng lo lắng về điều đó nữa ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact x reader] Tổng kho
FanfictionGửi người bên kia màn hình, Thật sự là không biết nên đặt tên truyện là gì cho hợp nên đã đặt đại là "tổng kho". Một cái kho chứa đựng vô số thứ, nhiều đến nỗi cả tôi và bạn đều sẽ tự hỏi mình rằng nó dài đến đâu. Thật sâu sau cánh cửa dẫn đến că...