Chương 19 : Chướng ngại chức năng

4.1K 344 17
                                    

Trạng thái choáng váng kéo dài khoảng mấy mươi giây, khi ý thức và các giác quan dần trở lại, Jungkook mới nhận ra bấy giờ cậu đang tựa người vào lòng Taehyung.

Tay Taehyung vòng qua eo cậu, hai cánh tay của cậu thì choàng qua siết chặt cổ Taehyung.

Tư thế thân mật khắn khít như thế khiến Jungkook ngượng chín mặt, vội rút tay về, nào ngờ đối phương vẫn chưa yên tâm, cứ luôn vươn tay dìu cậu.

Hàng mày anh tuấn của Taehyung nhíu chặt, thấy Jungkook có vẻ đã không đáng lo mới hỏi: “Cậu không phải Beta à?”

“Hả?” Jungkook sửng sốt một lúc mới hiểu ý Taehyung, cậu bất đắc dĩ phủ nhận: “… Cậu nghĩ gì vậy? Tôi đâu có phát tình.”

Nhớ lại biểu hiện của mình ban nãy, chắc trong mắt , nó chẳng khác nào kỳ phát tình của Omega cả, Jungkook chợt cảm thấy có chút ngượng ngùng.

Nhưng rốt cuộc ban nãy cậu bị làm sao vậy?

Chóng mặt đột ngột thì thôi, nhưng sao còn bỗng dưng có… cảm giác kỳ lạ như thế với Taehyung?

Jungkook hoàn toàn không dám nhìn thẳng vào ánh mắt đầy hoài nghi của Taehyung, cậu suy nghĩ kỹ lại, chợt nhớ ra một điều, hai mắt bỗng chốc sáng ngời, khẳng định chắc nịch: “Chắc là do hạ đường huyết.”

Người sắp ngất đều sẽ mặc kệ tất cả túm lấy thứ bên cạnh có thể cứu được mình, đây là bản năng cầu sinh của con người.

Chắc chắn thế rồi. Cậu là một Beta, sao có thể phát tình với Taehyung chứ.

Taehyung nhìn cậu, mày vẫn nhíu: “Cậu chưa ăn sáng?”

Jungkook không đáp, chỉ chột dạ ngước mắt nhìn anh, im lặng thừa nhận.

Taehyung nhìn cậu với ánh mắt lạnh đến mức có thể đóng băng người ta luôn, sau đó rời mắt đi, trông thở phào rất rõ ràng.

“Ai ngờ mới sáng sớm đã phải vận động tiêu hao thể lực vậy chứ…” Jungkook vừa định biện minh vài lời cho mình, thì Taehyung chợt túm cậu đi hướng ngược lại với dãy phòng học: “Này này này, đi đâu thế?”

“Căn tin.” Taehyung chẳng thèm quay đầu.

“Sắp vào học mà!” Jungkook nhắc nhở anh.

“Đã là lúc nào rồi.” Taehyung nhìn về phía dãy phòng học.

Vừa dứt lời, những cái loa được lắp quanh trường đột nhiên phát ra âm thanh: “Thông báo khẩn, sáng nay tòa lầu số 1 của trường xảy ra sự cố để lộ pheromone, những người liên quan đã được đưa đến bệnh viện trường. Để bảo vệ an toàn công cộng, nhà trường sẽ khử mùi tòa số 1, không ai được phép vào trong, tòa lầu được sử dụng trở lại vào mười giờ, tình huống cụ thể hãy vào blog trường xem…”

Pheromone của Alpha và Omega sẽ ảnh hưởng lẫn nhau, một khi có Omega phát tình ở nơi công cộng, pheromone tỏa ra rất dễ liên lụy đến rất nhiều người xung quanh.

Mà nếu sức ảnh hưởng của pheromone mạnh bẩm sinh thì sẽ gây ảnh hưởng trong phạm vi lớn hơn nữa, có lẽ nguồn cơn gây ra sự cố ban nãy là một bạn Omega có tài bẩm sinh rồi.

|Taekook-ver| Khế ước ngày xuân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ