71-80

620 33 14
                                    

Chương 71 lời đồn

Tuần du xong Đô Đình Dịch, Triệu lão đại còn không nghĩ như vậy về sớm cung, nhưng một chốc cũng không biết có thể đi nơi nào, liền hỏi Thẩm Tễ: “Hôm nay ta có rảnh, có thể bồi ngươi đi dạo một dạo, ngươi muốn đi chỗ nào?”

Thẩm Tễ nghĩ thầm: “Ngài chính là nhàm chán, nơi nào là tưởng bồi ta đi dạo? Ăn không ngồi rồi còn không bằng hồi cung xử lý triều chính.”

Bất quá nàng vẫn là đưa ra: “Chúng ta đây đi Quốc Tử Giám đi, vừa lúc ta tìm kia ấn thư tiền vật sở phản hồi điểm ý kiến!”

“Phản hồi ý kiến gì?” Triệu lão đại rất có hứng thú hỏi.

“Lần trước ta tìm bọn họ hỗ trợ ấn thư, nhưng ta sau khi trở về mới phát hiện bọn họ thiết kế không đủ tiêu chuẩn, có chút tuyến đều cởi. Ta chính là hoa tiền thỉnh bọn họ hỗ trợ in ấn thiết kế, bọn họ như thế nào có thể thu tiền không đem sự làm được xinh đẹp điểm đâu!”

Triệu lão đại không tỏ ý kiến, nói: “Lại nói tiếp ta cũng rất nhiều năm không đi qua Quốc Tử Giám, liền tùy ngươi đi một chuyến đi!”

Trên đường, Triệu lão đại lâm thời nảy lòng tham, lại làm người đem chính mình đệ đệ Triệu lão nhị kêu đi Quốc Tử Giám.

Này cử không thiếu được làm người lung tung phỏng đoán, Thẩm Tễ lại cảm thấy thuần túy là đệ khống Triệu lão đại muốn tìm đệ đệ bồi chính mình tống cổ thời gian mà thôi.

Tới rồi Quốc Tử Giám, nhân không có chuyện tiên tri sẽ nơi này quan lại, cho nên Triệu lão đại đột nhiên xuất hiện làm liên can quan lại cùng giám sinh đều có chút luống cuống tay chân, đột nhiên không kịp phòng ngừa.

Phía trước quản Quốc Tử Giám Lý Phưởng ở tháng 5 phân thời điểm bị Triệu lão đại đề bạt về bên người, bởi vậy hiện giờ quản sự chính là “Quyền phán Quốc Tử Giám”, cũng chính là đại lý Lý Phưởng phía trước chức vụ người, danh gọi trần ngạc.

Thẩm Tễ cùng hắn không thân, nhưng Lý Phưởng ở nhậm khi, nàng được đến hàng mẫu thư thiết kế là không có vấn đề, nhưng sản xuất hàng loạt khi chính trực hắn đại lý Lý Phưởng tiếp quản Quốc Tử Giám, ở hắn nhiệm kỳ nội ra sự, nàng khó tránh khỏi muốn hỏi thượng một câu.

Trần ngạc cau mày, nhưng thấy Triệu lão đại một bộ “Ngươi cứ việc hỏi, có chuyện gì ta cho ngươi làm chủ” biểu tình, hắn trong lòng lộp bộp hạ, nói: “Định là thủ hạ người làm việc không nghiêm túc, ta này liền làm người đi tra.”

Triệu lão đại tới chỗ này chủ yếu cũng không phải vì Thẩm Tễ việc này, vì thế đang đợi kết quả trong quá trình, bọn họ liền ở Quốc Tử Giám đi dạo. Triệu lão đại có đôi khi sẽ đột nhiên nghĩ đến một ít vấn đề, liền hỏi trần ngạc chờ liên can quan lại. Trần ngạc là Thái Tử trung xá, cái này chức quan cùng Lý Mục phía trước “Thái Tử công chính” giống nhau, cần phải có mới có thể giả mới có thể đảm nhiệm, cho nên Triệu lão đại một ít vấn đề, hắn đều đối đáp trôi chảy.

Triệu lão đại vừa lòng gật đầu.

Lúc này, Triệu lão nhị tới. Hắn liếc Thẩm Tễ liếc mắt một cái, cấp Triệu lão đại hành lễ.

[BHTT] [QT] Thứ Nữ Cầm Con Vợ Cả Kịch Bản Sau - Phương Tiện Diện QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ