Chương 61 bí diễnLý Vân Yểu uống ngụm trà, chua xót tư vị từ đầu lưỡi lan tràn tràn ngập đại não, lệnh nàng nháy mắt thanh tỉnh. Nàng ngẩng đầu đi tìm Thẩm Tễ thân ảnh, —— ở trên thuyền nhật tử, Thẩm Tễ sợ nàng say tàu khó chịu, mỗi ngày đều sẽ làm người bị trà nóng đảo cho nàng uống, mấy ngày này ở chung hình thức đã làm nàng dần dần thói quen, cho nên thình lình mà uống đến lạnh đến phát khổ trà, nàng ý thức được Thẩm Tễ không ở bên người.
Thẩm Tễ đây là chạy tới chỗ nào rồi?
Nàng buông thư tìm đi ra ngoài, không bao lâu liền nhìn đến người này đang ở cùng chưởng quầy trò chuyện cái gì.
“Quan nhân.”
Bên ngoài, Lý Vân Yểu sẽ tùy đại lưu mà như vậy xưng hô Thẩm Tễ.
Thẩm Tễ hoảng sợ, lén lút mà cùng chưởng quầy công đạo cái gì, mới nhanh chóng trở lại Lý Vân Yểu bên người. Dường như không có việc gì hỏi: “Làm sao vậy? Ngươi nhưng nhìn đến này đó thích thư?”
Lý Vân Yểu ánh mắt ở Thẩm Tễ cùng chưởng quầy chi gian đi tuần tra, kia chưởng quầy chỉ là triều nàng ái muội mà cười cười, liền xoay người tránh ra. Nàng hỏi: “Ngươi cùng chưởng quầy đang nói chuyện chút cái gì?”
Thẩm Tễ ánh mắt lập loè: “Ách, không có gì, chính là làm hắn hỗ trợ tìm phùng duyên tị 《 mùa xuân tập 》 cùng Hàn hi tái 《 định cư tập 》.”
Lý Vân Yểu sinh nghi, nhưng nếu mọi chuyện đều phải hỏi đến, không khỏi quá xen vào việc người khác. Nàng không có truy vấn, nói: “Ta tìm được rồi mấy quyển Biện Lương thư phô không có văn tập.”
“Nga! Ngươi còn có muốn thư sao? Có lời nói chúng ta ngày mai lại đến, hiện tại thời điểm không còn sớm, cần phải trở về.”
Lý Vân Yểu cảm thấy Thẩm Tễ nơi chốn lộ ra cổ quái, phải biết rằng nàng vừa rồi còn một bộ không chơi đến dịch quán đóng cửa tuyệt không trở về tư thái, hiện giờ đèn rực rỡ mới lên, nàng liền gấp không chờ nổi mà trở về, thật là ứng câu kia “Sự ra khác thường tất có yêu” a!
“Sớm như vậy trở về làm gì?” Nàng cố tình không bằng Thẩm Tễ ý, muốn nhìn nàng ở chơi cái gì đa dạng.
“Vậy ngươi còn tưởng đi dạo phố sao? Nghe nói Kim Lăng có chợ đêm, đại buổi tối còn có người bày quán bán đồ vật đâu! Ngươi có đói bụng không, chúng ta muốn hay không đi ăn một chút gì?”
Thẩm Tễ lời này nói được rất là bằng phẳng, nhìn không ra một chút khác thường, Lý Vân Yểu suy nghĩ có phải hay không chính mình đa nghi. Trước mắt sắc trời đã tối tăm, đọc sách có chút thương mắt, nàng có rất nhiều thời gian đọc sách, cho nên cũng không vội với này nhất thời, liền ứng Thẩm Tễ nói: “Vậy đi dạo một dạo chợ đêm đi!”
……
Thẩm Tễ cùng Lý Vân Yểu ở bên ngoài đi bộ thời điểm, một phần lại một phần hội báo cũng đưa tới Giang Nam quốc chủ án trước.
“Đại Tống Xu Mật Sử Thẩm Ức Lục chi tử? Mười mấy tuổi thiếu niên, thiên tính hảo chơi, lường trước là lại đây chơi, không đáng sợ hãi.” Giang Nam quốc chủ không cho là đúng mà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thứ Nữ Cầm Con Vợ Cả Kịch Bản Sau - Phương Tiện Diện Quân
RomanceTác phẩm: Thứ nữ cầm con vợ cả kịch bản sau Tác giả: Phương Tiện Diện Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5330 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7505 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 13487 Văn chương tích phân: 195,686,144 Thể...