Chương 81 Lạc DươngThẩm Ức Lục cùng Tiết Chính An là ở ngày hôm sau tán giá trị khi, mới từ đồng liêu trong miệng biết được bọn họ kia hai cái bất hiếu tử thế nhưng tập kết một đám nữ kỹ, thanh thế to lớn mà chạy đến Lạc Dương đi.
Thẩm Ức Lục: “……”
Dây mây ngạnh.Tiết Chính An: “……”
Hắn rất là xin lỗi mà nhìn Thẩm Ức Lục, cảm thấy đại khái suất là chính mình nhi tử xúi giục Thẩm Tễ như vậy làm, rốt cuộc Thẩm Tễ như vậy ngoan ngoãn hài tử, lại như thế nào sẽ chủ động xúi giục con của hắn như vậy hồ nháo đâu?
Cũng may Tiết Cát không biết hắn lão tử đem cái này nồi chủ động khấu tới rồi trên đầu của hắn, nếu không hắn giờ phút này liền sẽ không có tốt như vậy tâm tình du thưởng tây đi đường thượng cảnh trí.
Trên lưng ngựa, Tiết Cát quay đầu lại nhìn mặt sau từ từ đi trước xe ngựa liếc mắt một cái, hỏi một bên Thẩm Tễ: “Thẩm Kế Tông, ta như thế nào cảm thấy trong xe ngựa vị kia tiểu ca có điểm quen mắt? Kia kỳ thật là một vị tiểu nương tử đi!”
Thẩm Tễ nói: “Đừng loạn xem, đó là ta nương tử.”
Tiết Cát lần thứ hai lấy “Ngươi giống như có cái kia bệnh nặng” ánh mắt nhìn Thẩm Tễ: “Ngươi suy nghĩ cái gì? Làm ta mang một đám hồng nhan tri kỷ ra cửa, ngươi khen ngược, tùy tiện mà đem chính thất cấp mang lên. Như thế nào, là muốn khoe ra ngươi hậu trạch rất hài hòa?”
“Ta nương tử chưa từng tới Lạc Dương, ta mang nàng đi ngắm hoa không được sao?” Thẩm Tễ đúng lý hợp tình.
“Có thể!” Tiết Cát lại bát quái hỏi, “Chỉ là ngươi làm ngươi kia ngoại thất cùng chính thất đãi ở cùng chiếc trong xe ngựa, liền không sợ các nàng đánh lên tới?”
Nói lên cái này Thẩm Tễ liền có chút buồn bực, bởi vì nàng phát hiện nàng nương tử cùng Lữ tỷ tỷ “Nhất kiến như cố”!
Ngày hôm qua nàng nương tử không chỉ có cùng Lữ tỷ tỷ trò chuyện với nhau thật vui, thậm chí còn mời Lữ tỷ tỷ lưu lại qua đêm. Bị Lữ tỷ tỷ uyển cự sau, hôm nay sáng sớm, nàng nương tử liền làm người đi đem Lữ tỷ tỷ tiếp nhận tới, tay trong tay trên mặt đất xe ngựa, sau đó đem nàng đuổi ra tới cưỡi ngựa.
Cũng không biết các nàng hiện giờ ở bên trong nói cái gì đó.
“Cái gì ngoại thất, đó là ta nghĩa tỷ.” Thẩm Tễ nói.
Tiết Cát mới không tin nàng chuyện ma quỷ đâu!
Bất quá vì đối phương gia đình hài hòa, hắn liền bất trí mõm. Quay đầu đi xem vẻ mặt co quắp Đậu Thuyết: “Ai, ngươi lại không phải chưa thấy qua nữ nhân, thẹn thùng cái gì đâu? Học học Thẩm Kế Tông can đảm cùng da mặt, hắn đều dám đem chính mình nương tử mang ra tới!”
Đậu Thuyết bị một đám mỹ đến không gì sánh được nữ tử vờn quanh, bên người toàn là phác mũi hương khí, bên tai cũng bị oanh ca yến ngữ quanh quẩn, hắn chưa bao giờ giống giờ phút này như vậy, xấu hổ đến không dám ngẩng đầu, hận không thể một người trước giục ngựa chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thứ Nữ Cầm Con Vợ Cả Kịch Bản Sau - Phương Tiện Diện Quân
RomanceTác phẩm: Thứ nữ cầm con vợ cả kịch bản sau Tác giả: Phương Tiện Diện Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5330 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7505 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 13487 Văn chương tích phân: 195,686,144 Thể...