91-100

535 33 6
                                    

Chương 91 tán tỉnh

Một đêm triền miên, cho dù đã thập phần khắc chế, nhưng vẫn không thể tránh né mà ở lẫn nhau trên người lưu lại một chút dấu vết.

Lý Vân Yểu nhìn thấy Thẩm Tễ trên cổ dấu cắn, biết Thẩm Tễ nếu là như vậy chói lọi mà đi ra cửa, bị người nhìn thấy, tất nhiên sẽ biết đây là nàng làm, vì thế nàng vì làm Thẩm Tễ thành thật đãi ở trong phòng, chủ động nói: “Hôm nay chúng ta liền địa phương nào đều không đi, ta ở chỗ này đọc sách, ngươi khắc ngươi con dấu như thế nào?”

“Ngươi ngày thường không phải sợ ta quấy rầy ngươi sao? Hôm nay như thế nào liền bỏ được làm ta cùng ngươi đãi một khối?” Thẩm Tễ đôi mắt lăn long lóc mà chuyển, “Khó trách người khác tổng nói sắc đẹp dễ dàng tan rã người ý chí, nghĩ đến nương tử cũng trầm luân.”

Lý Vân Yểu ném cho nàng một cái xem thường: “Ngươi này da mặt so này cục đá con dấu còn ngạnh, đao khắc không tiến.”

Thẩm Tễ đem nàng ôm nhập hoài, đĩnh đạc mà ngồi ở ghế trên, nói: “Nhưng ta tay toan, hôm nay không nghĩ khắc chương.”

“Không nghĩ cho ta tặng lễ vật?”

“Ngươi sinh nhật còn có hảo chút thời gian đâu, ta nghỉ tạm một ngày, nương tử nhưng hứa?”

“Ta lại không phải cái gì bóc lột đứa ở ác địa chủ, ngươi ái nghỉ mấy ngày nghỉ mấy ngày.” Lý Vân Yểu vỗ vỗ tay nàng, chuẩn bị đứng dậy.

Thẩm Tễ lại là chặt chẽ mà giam cầm nàng, không cho nàng từ chính mình trên đùi đứng dậy, ngược lại còn thò lại gần, khẽ cắn một chút kia môi đỏ, đưa tới Lý Vân Yểu kia hơi mang bất mãn nức nở, nàng mới lộ ra gian kế thực hiện được giảo hoạt tươi cười: “Đêm qua thủ đoạn ngón tay đều đau nhức, mới vất vả ngươi, nghỉ ngơi chỉnh đốn một đêm, ta hiện tại nhưng cả người đều hăng hái.”

Lý Vân Yểu không tiếp lời: “Kính nhi nhiều, sử tại đây thạch chương thượng.”

“Ta không!”

Lý Vân Yểu thật đúng là không lay chuyển được Thẩm Tễ, rốt cuộc người này thân cường thể tráng, tinh lực tràn đầy, bị nàng khóa trong ngực trung lúc sau, muốn dùng sức đều không biết triều nơi nào sử.

“Ngươi tưởng như thế nào?”

Thẩm Tễ chỉ chỉ chính mình cổ: “Ngươi tối hôm qua cắn như vậy tàn nhẫn, nói vậy lưu lại dấu vết, ta lễ thượng vãng lai không quá phận đi? Huống hồ, ngươi làm ta hôm nay chỗ nào đều đừng đi, chính là tưởng hủy diệt chứng cứ!”

Lý Vân Yểu còn tưởng rằng Thẩm Tễ cái này đương sự không rõ ràng lắm đâu, không nghĩ tới nàng trong lòng rõ rành rành, lại còn trang dường như không có việc gì, chờ chính mình dẫm nhập bẫy rập đâu!

“Ngươi lại làm nũng cũng vô dụng, hôm nay công khóa vẫn là đến đúng hạn hoàn thành.”

Thẩm Tễ: “……”

Nàng này chỗ nào là làm nũng, rõ ràng là ở tán tỉnh!

Đáng tiếc mặc xong quần áo Lý Vân Yểu trở mặt không biết người, căn bản liền không có để ý tới nàng tán tỉnh, nàng một khang phong tình không chỗ tao, đáng tiếc.

[BHTT] [QT] Thứ Nữ Cầm Con Vợ Cả Kịch Bản Sau - Phương Tiện Diện QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ