chương 25 [Hoàn]

4K 223 47
                                    

Vẫn đang suy xét về việc đổi tên truyện~

_ _ _

Một tuần trước ngày sinh nở dự kiến, Kim Taehyung vì tham công tiếc việc nên đã không ngủ suốt hai đêm liền, kết quả sức khỏe bị suy giảm nghiêm trọng, nằm trên giường bệnh vừa nghe Jungkook mắng vừa truyền hai bịch nước biển.

Jungkook xót chồng chứ, nhưng vẫn phải phạt để chừa cái tật ham việc đến bỏ cả sức khỏe, vì vậy hôm nay mở đầu bằng hình ảnh Kim Taehyung bị đuổi ra phòng dành cho khách nghỉ lại qua đêm.

Hắn đã quen với mùi thảo dược trên tóc của cậu, đêm nào cũng hít một hơi thật sâu mới có thể đi vào mộng mị, hôm nay chưa kịp hôn hít gì đã bị đá đít ra bên ngoài, dù có ngủ được cũng rất dễ giật mình tỉnh giấc.

Đôi mắt đang nhắm nghiền chợt mở to ra, dọa YeonTan đang nằm trên ngực hắn cũng giật cả mình. Taehyung vuốt ve bộ lông đen mềm trên ngực mình, ngó qua điện thoại thì bây giờ đã là 01:49 rồi, hắn thở dài xoa mi tâm, nhớ muốn chết cái môi đỏ hồng khẽ mấp máy gọi tên hắn hằng đêm.

Rồi cũng từ cái điện thoại đó phát ra một âm thanh quen thuộc, tiếng Jungkook gọi Taehyung vào mỗi sáng đã được hắn vinh dự cài thành nhạc chuông.

'Taehyungie' Tiếng thông báo có tin nhắn.

Taehyung lọ mọ ngồi dậy, với lấy điện thoại nhìn vào đoạn tin nhắn, rồi phì cười nhận ra là đáng yêu nhà mình nhắn cho.

_ _ _

Đáng yêu nhà mình
Tên già ham công tiếc việc

Taehyungie nhà em
Ơi anh đây, em bé đói hả?
Anh đem bánh ngọt qua cho em nha?

_ _ _

Hắn nhìn ba dấu chấm đang chạy lên chạy xuống, chân cũng vội chạy xuống nhà bếp lục lọi mớ đồ ăn vặt mà hắn đã chuẩn bị cho Jungkook từ sớm, và đương nhiên đi đến nhà bếp sẽ đi ngang qua qua phòng khách, hắn nhìn thấy mẹ Kim và mẹ Jeon đang ngồi ở phòng khách dùng trà, trang phục thì đang rất gì và này nọ, hai mẹ đều mặc váy chứ không phải đồ ngủ. Hai ông bố Kim - Jeon cũng đang ở trong bếp pha cà phê, nghe tiếng bước chân di chuyển thì bốn vị phụ huynh mới ngó ra nhìn.

"Taehyung đấy à, em Kookie lại đói hả con? Mẹ mới mua thêm chocolate cho em đó, cả bánh ngọt nữa, con cứ đem lên cho em đi." Mẹ Kim nhàn nhã uống ngụm trà, phẩy tay về phía chiếc tủ lạnh được mẹ bê về để chứa riêng bánh kẹo hoa quả cho Jungkook.

"Dạ, em vừa nhắn cho con, bảo là-..." Taehyung chưa kịp đáp đã có tiếng thông báo nữa vang lên.

_ _ _

Đáng yêu nhà mình
Không phải
Chở đi đẻ, mau lên, đau chết em rồi

_ _ _

"Sao đấy con?" Mẹ Jeon nhìn sắc mặt hắn hết xanh lại trắng liền tò mò hỏi.

"MẸ ƠI! EM JEON BẢO LÀ EM BÉ MUỐN RA NGOÀI!" Hắn vứt điện thoại xuống sàn rồi chạy vọt lên phòng ngủ của cả hai, vừa đi vừa nói lớn để mẹ chuẩn bị. 

[vk][hoàn] Chú Có Thể Trở Thành Baba Của Cháu Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ