chương 17

4K 239 15
                                    

Chỉ muốn nói là thích đọc comment của mọi người lắm luôn í.

_ _ _

08:39 - Một tuần sau lễ cưới.

"Jungkookie, dậy thôi nào... Chúng ta sắp trễ giờ đến sân bay rồi." Taehyung mặc sơ mi trắng với quần tây đen đóng thùng, tóc còn hơi rối. Đứng bên cạnh giường cố gắng lay Jungkook thức dậy.

"Đồng chí Kim Taehyung..." Jungkook lèm bèm trong khi tay nắm lấy cổ áo hắn kéo xuống.

"Có..." Taehyung phì cười rồi vỗ nhẹ vào mông cậu.

"Đồng chí hãy để tôi ngủ thêm năm phút nữa, đây là mệnh lệnh..."

Taehyung cười bất lực rồi đỡ lấy mông cậu kéo lên, bế kiểu em bé rồi đưa cậu vào phòng tắm vệ sinh cá nhân.

"Trung sĩ Jeon, ngài muốn tự đánh răng hay để tôi đánh răng cho ngài?" Hắn vuốt lưng Jungkook rồi nhìn vào gương, bất giác cười vì nhìn hắn cứ như đang trông con.

"Ừm ừm... Sữa chuối..." Cậu nửa mê nửa tỉnh không nhận thức được bản thân đang được ai bế, môi mấp máy gọi những thứ đang hiện diện trong mơ.

Hắn đành tự mình làm tất cả cho cậu, để cậu ngồi lên bồn rửa mặt rồi hắn đánh răng cho cậu, từng hành động đều rất nhẹ nhàng.

Sau khi xong tất cả thì Taehyung mới ngơ người.

Bây giờ đến lúc tắm rồi, phải tắm xong thì Jungkook mới xuống nhà ăn sáng được.

Thôi kệ đi, có chỗ nào của Jungkook mà hắn chưa nhìn thấy đâu. 

"Trung sĩ Jeon, ngài muốn tự tắm hay để tôi tắm cho ngài." Taehyung cúi đầu xuống, kề miệng mình sát vào tai Jungkook hỏi bằng giọng trêu chọc. Tay lại mân mê cặp mông tròn trịa trắng nõn.

Jungkook đã tỉnh táo hơn sau khi đánh răng xong, nghe được câu trêu chọc này cũng không ừ hử gì vì đã quá quen.

"Đồng chí Kim, xin giữ tự trọng." Cậu ngáp dài rồi đánh nhẹ vào ngực hắn.

"Nếu tỉnh rồi thì em tự tắm nhé? Ăn sáng xong rồi chúng ta ra sân bay, tuần trăng mật ngọt ngào đang chờ chúng ta." Hắn dùng mũi cọ cọ vào má cậu, lại hít một hơi thơm ngọt từ hõm cổ rồi mới luyến tiếc bước ra ngoài.

"Dạ." Jungkook xoa xoa tóc hắn rồi cũng gật đầu.

_ _ _

Sân bay - 10:18

Jungkook ngồi trên ghế chờ chuyến bay ăn cây kem vani trắng vừa được Taehyung mua, mắt lại nhìn ngó xung quanh tìm kiếm dáng người cao ráo quen thuộc.

Rồi ánh nhìn của cậu dừng lại tại một cặp nam nữ trên sảnh chính, người nữ có nốt ruồi ở đuôi mắt, gương mặt có thể gọi là tương đối xinh đẹp dù tỉ lệ vàng khuôn mặt chưa bằng SeokJin. Người nam có lẽ đã khoảng 33 tuổi hoặc 37 tuổi, gương mặt nhìn khá già dặn dù biểu cảm lúc này thật sự không nhìn nổi, dáng người của tên đó thậm chí còn thấp hơn cô gái bên cạnh, nhìn chung thì có thể đánh giá là hơi thừa cân một chút.

Nhưng cái mà Jungkook quan tâm không phải là ngoại hình thế nào, mà là hoàn cảnh hiện tại thì người nam kia đang lớn tiếng với một nữ tiếp viên hàng không chỉ vừa vào nghề, hay thậm chí có thể cô ấy chỉ vừa đi làm trong hôm nay bởi vì tác phong chưa được nhanh nhẹn như những tiếp viên khác.

[vk][hoàn] Chú Có Thể Trở Thành Baba Của Cháu Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ