chương 18

3.9K 225 24
                                    

Cả hai đã chọn đến đảo Jeju cho tuần trăng mật, Taehyung có hơi lo sợ một chút về... Ừm, thân người Jungkook hơi nhỏ người, nhỡ đâu em ấy bị biển cuốn đi thì làm sao?

Từ thỏ thành thỏ biển à?

Nhưng có lẽ hắn không nhận ra là do hắn quá cao lớn thôi, còn Jungkook thì có thể quật ngã ba người cao một mét tám luôn ấy chứ.

Thế là cả hai vẫn chọn đảo Jeju.

Đảo Jeju - 14:37 - Hai giờ sau chuyến bay.

Jungkook thức giấc trên chiếc giường đơn, nhìn sang giường đơn bên cạnh có một Kim Taehyung ấm ức đến cắn cả gối ôm thì bật cười. Chuyện là như này này...

Sau khi cả hai hạ cánh xuống hòn đảo Jeju này, tiếp đến là đi đặt phòng như bao cặp đôi khác thôi. Nhưng Jungkook cảm thấy không thể tha cho hắn dễ dàng vậy được, hắn sẽ lại giấu cậu mấy chuyện lớn đến không thể ngờ.

Đến quầy lễ tân khách sạn, Jungkook mỉm cười rồi nói nhẹ tênh câu "Cho tôi một phòng có hai giường đơn."

Taehyung đứng bên cạnh sốc đến mức túi xách trên tay rơi xuống đất mà vẫn chăm chăm nhìn cậu. Đến tận khi lễ tân đưa chìa khóa phòng hắn mới hoàn hồn rồi chạy theo cậu.

"Ơ nhưng... Nhưng... Sao lại là giường đơn vậy em?" Taehyung cuốn hết cả lên, chỉ hận không thể ôm chân cậu đứng yên để hỏi chuyện.

"Anh giấu em nhiều chuyện như vậy, Từ vợ cũ sắp kiện cho đến việc cô ta gây rối ở công ty, xem ra gần đây đồng chí không còn sợ tôi nữa rồi nhỉ?" Nói đến câu cuối thì Jungkook dừng lại, đứng thẳng nhìn hắn, giọng cũng nghiêm túc hơn mấy phần.

Kim Taehyung thì có chuyện không sợ Jeon Jungkook à? Tất nhiên là ấm ức lủi thủi theo cậu về phòng rồi, cũng do hắn không chịu nói sớm.

"Anh cũng định nói cho em mà..." Hắn thì thầm trong miệng, tay vòng qua eo cậu kéo sát vào người mình.

"Khi nào cơ?" Jungkook cầm một mảnh giấy trên tay, tay còn lại cầm cây viết chì đánh dấu những việc đã làm.

"Thì... Tối ngày thứ nhất trên đảo Jeju..." Hắn đảo mắt.

"Anh định để em mê man mới nói à?"

"Ừ thì..."

"Anh xứng đáng nhận được chiếc giường đơn đó anh yêu, ngủ trưa đi rồi tí em dẫn đi chơi." Jungkook vỗ vai hắn rồi tự kéo vali của mình vào phòng.

Quay lại với 14:37, Jungkook xếp chăn lại rồi cầm điện thoại bước ra ban công, lướt tìm số điện thoại trong danh bạ rồi ấn vào, không mở loa ngoài mà áp lên tai vì sợ hắn tỉnh dậy.

"Jin hyung, Taehoon ở với anh có ổn không đấy ạ?" SeokJin vừa nhận cuộc gọi, chưa kịp chào hỏi gì cậu đã lên tiếng trước, làm anh có chút bất mãn.

"Gì cũng từ từ, có phải lần đầu anh chăm Taehoon giúp thằng Taehyung đâu, hồi mấy năm trước anh cũng có về đây vài lần mà, đừng lo quá. Sao rồi? Hai đứa bây thế nào?" Anh cũng tạm gác lại chuyện đọc sách, ngã người ra sofa lớn trong phòng để tiếp chuyện.

[vk][hoàn] Chú Có Thể Trở Thành Baba Của Cháu Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ