chương 14

4K 240 16
                                    

23/08/202x - Nơi diễn ra lễ cưới.

Hai chú rể từ ba ngày trở lại đây đã bị Jeon gia tách ra, dù gì thì đây cũng là truyền thống của gia đình cậu rồi, không thể bỏ. Còn về phía Kim gia cũng không có ý kiến, phần vì tôn trọng Jeon gia, còn lại là muốn cười ha hả vào mặt cái người tuyên bố sẽ không bao giờ kết hôn.

Tại phòng trang điểm của chú rể lớn, ba nhân viên trang điểm chuyên nghiệp nhất Seoul đang thảo luận về kiểu tóc cho hắn ngày hôm nay, người chọn tóc vuốt sau trán, người chọn tóc xoăn sóng, người chọn tóc thẳng không tạo kiểu.

"Cứ để kiểu bình thường đi, chỉnh lại một chút là được." Taehyung lãnh đạm chống tay vào thái dương, nhắc nhở một chút về sự ồn ào của đám người kia.

Cuối cùng thống nhất làm theo ý hắn.

Hôm nay Taehyung vận vest đen ngoài và áo sơ mi trắng bên trong, quần tây đen và giày da cũng đen nốt.

Trông rất lãng tử và trưởng thành.

"Ngài Kim, ngài có cần đeo lens không ạ?" Nhân viên trang điểm hỏi.

"Có." Hắn bị cận nhẹ, vẫn nên đeo thì hơn.

_ _ _

Tại phòng trang điểm của chú rể nhỏ.

"Ông chủ của chúng ta kết hôn rồi, huhu..." Park Hana ngồi trên ghế salon trong góc phòng, cầm khăn giấy lau hết nước mắt. Miệng mếu máo trôi hết bao nhiêu là son.

"Chị Jang lau nước mắt cho bé nó đi ạ." Jungkook cười hì hì nói với cô gái tóc màu chocolate bạc hà đứng bên cạnh, có lẽ cô hơn cậu vài ba tuổi.

"Kệ nó đi, ở đây có son, tí nữa chị mày đánh cho sưng mắt rồi makeup lại." Chị Jang rất bình thản với thái độ này của Hana, vì từ lúc có tin đồn hẹn hò của Jungkook thì có ngày nào cô bình thường đâu.

Hana nghe xong liền nín.

"A đúng rồi, SeokHoon có đem theo tiền mừng cưới không đấy?" Lần này đến Daewoo từ cửa chạy vào, hỏi.

"Chị tưởng nó đến rồi mà? Coi chừng nó ôm tiền bỏ trốn đấy, đem dao găm qua nhà nó cho chị." Chị Jang là người lớn tuổi nhất quán cà phê, nếu so về chức vụ thì chỉ đứng sau ông chủ Jeon, vì vậy lời nói của cô rất có trọng lượng.

Daewoo và Hana cùng lúc lao đi lấy xe, để đến nhà SeokHoon hành hạ anh ta.

"Jungkook xong chưa em?" Yoongi từ cửa bước, hôm nay gã vận vest xám, hoa tay lông vũ bạc, tóc vừa nhuộm lại màu đen. Phải nói người yêu Park Jimin thật sự rất điển trai, nếu ai không biết Yoongi đã có người yêu có khi đã lao vào cầu xin gã cho một cơ hội.

"Chà, hôm nay bạn tui xinh quá ta." Jimin từ phía sau ôm cổ Yoongi, ngó đầu vào nhìn Jungkook rồi tấm tắc khen.

"Thôi em ở đây với Jungkook đi, để anh xem thằng Taehyung thế nào." Gã quay lại vỗ mông nó hai cái rồi bước qua phòng trang điểm của chú rể lớn.

_ _ _

Taehyung đã trang điểm xong từ lâu, nhân viên trang điểm cũng đã ra ngoài khoảng mười lăm phút, hắn vẫn bất động nhìn vào tấm gương trước mặt - nơi phản chiếu gương mặt vô giá của hắn.

[vk][hoàn] Chú Có Thể Trở Thành Baba Của Cháu Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ