I MET YOU

2.2K 66 7
                                    

Sunoo's pov

Nakasakay kami sa kotse ni jungwon dahil inimbita daw kami nung kaibigan nya sa birthday party, "Tangina jungwon matagal paba? Mahihimatay nako Dito!" Sabi ni Jake habang nakahawak sa ulo nya "Maghintay ka malapit na Tayo wag mong susukahan si Rebbeca!" Sabi nya habang nag di-drive "Beh Ang kapal Naman Kase Ng muka natin para pumunta dyan sa party nayan!" Sabi ko at umirap, "Anoba ayos lang yun! Manliligaw ko Naman si jay" Sabi ni won at tumawa "ABA KAME!? ANO KAMI DON PALAMUNIN??" Tanong ni Jake "Oo sumama kayo eh" Sabi ni won, binatukan ko sya at umirap "Tangina Neto Ikaw nagyaya no!" Sabi ko, tumahimik nalang sya Hanggang sa tumigil sya,
"Nandito na Tayo bumaba na kayo!" Sabi ni won at bumaba Naman Kaming lahat, hindi pa kami nakakapasok at may apat na lalaking lumabas "Broo!!" Sabi Nung Isa at niyakap si won, nakatayo lang kami ni Jake at nakahawak Ng mahigpit sakin si Jake "Sun may ano Kaba?" Tanong nya at nag pagewang gewang "Ano?" Tanong ko at tumingin sakanya "Wala Wala" Sabi nya at bumitaw, lumapit si won at inakbayan kami "Mga bro eto mga kaibigan ko meet them!" Sabi ni won at tinapik kami "Uh, hi I'm sunoo" Sabi ko at nakipag kamay sa kanilang apat, nakpakilala narin si Jake at nakipag kamay narin sa apat, "Hi I'm jay" sabi ni jay"I'm heeseung" Sabi ni heeseung "I'm sunghoon" Sabi Ni Hoon at nakipag kamay muli sakin, tumingin Ako sa isang lalaki na nakatingin lang sa ibang direksyon "Ah! Si Niki nga pala, wag monang pansinin Yan!" Sabi ni heeseung at tumawa, "So? Let's go!" Sabi ni jay at pumasok naman Kaming lahat, nagkadikit kami ni Niki kaya nagkatinginan kami, napahinto sya kaya napahinto Rin Ako, hindi sya nagsasalita at nakatingin lang sakin, Magkatitigan lang kami pero biglang may nakabangga sakin "Exuse me" Sabi Nung babae at umalis, nakahawak Ako ngayon Kay Niki, "U-uh sorry" Sabi ko at bumitaw Bago umayos Ng Tayo "Kim sunoo Dito na!" Tawag ni Jake sakin kaya tumakbo na Ako papunta sakanya.

Nakaupo Kaming pito Dito sa isang lamesa at mukhang lasing na si jungwon at Jake dahil namumula na sila, tahimik lang Ako at kanina pako nadadali ni niki na mukhang lasing nadin, "Bakit iniwan moko.." Sabi nya kaya napatingin Naman Ako "Amara bakit moko iniwan?" Sabi nya at nagsimulang umiyak "Hoy problema mo?" Tanong ko at tumingin Naman sya sakin, kinuha nya Yung braso ko at nilagay Ang ulo nya "Babe let's go naa" Sabi nya at ngumuso "Potangina sunoo iuwi moyan Hindi pwedeng kami mag uuwi Nyan!" Sabi ni jay "bakit Naman?" Tanong ko "Aba aayaw lang Yan samin! Ikaw Ang Nakita Nyan kaya Ikaw mag alaga!" Sabi ni jay "Eh pano sina won at Jake?" Tanong ko "Ako na bahala! Hindi konaman Yan kakatayin" Sabi ni jay at tumawa "sure ba kayo? baka kayo nag bibiro ah!" Sabi ko "Osya iuwi Mona yan! Pasensya nalang kung makasira sya Ng gamit" Sabi ni jay at binuhat si won, binuhat ni heeseung si Jake at umalis na Sila "Hoy ingatan nyo yang mga kaibigan ko!" Sigaw ko at nag thumbs up Naman Sila, tumingin Ako Kay Niki at inalog alog sya pero hindi sya kumibo, tulog na ata, inalalayan ko sya at kinuha Yung mga gamit ko Bago lumabas, alam ko Naman pano mag drive kaya gagamitin Konalang Yung kotse ni jungwon, nakasakay kami at napa Aray Naman Ako dahil sa sakit Ng likod ko Bago umupo at mag start Ng kotse, tinignan ko muna si Niki kung ayos lang at ayos Naman kaya nag drive nako.

Nakapasok kami Ng condo at hinagis konaman sya sa sofa, "Jusko Naman parang mas maganda pang alagaan sina jungwon at Jake sayo!" Sabi ko at umupo din sa sofa "Amara...." Sabi nya at ngumuso, napatingin Naman Ako sakanya, "ano bang problema mo? Amara ka Ng Amara para kang sira!" Sabi ko at umirap, "Amara ayusin natin to...Amara." Sabi nya at umiyak muli, ano bato? Laseng oh seryoso? "Hoy Ikaw lalaki! Umayos kanga para kang sira!" Sabi ko at sinipa sya, Hindi sya kumibo at nakayuko lang, nagtaka Naman Ako bakit Ang tahimik nya kaya lumapit Ako at hinawakan sya, "Hala Gago Ang init mo!" Sabi ko at hinipo sya sa noo, tumingin sya sakin At ngumiti "Amara" Sabi nya at niyakap Ako "U-uh Niki Hindi Ako si Amara..." Sabi ko at kumalas sa yakap, Hindi sya kumibo at pinatong lang Ang ulo nya sa sofa, inayos ko sya Ng pwesto at pumunta Ng kusina para kumuha Ng pang gamot sakanya.

Nakapag bihis nako at may dala akong damit para sakanya, Hindi ko alam kung paano tatanggalin Yung polo nya dahil may jacket pa sya, "Bahala na!" Sabi ko at tinanggal Yung jacket nya, dahan dahan koring tinanggal Yung polo nya at hindi Naman sya Nagising kaya kinuha Kona Yung Malamig na Tubig at pinunasan sya,  habang pinupunasan ko sya ay natigil Ako Ng Makita Yung muka nya, What the fuck he's so handsome, Ang kapal Ng labi nya, magandang mga Mata, magandang kilay, he's so perfect.

Natapos akong bihisan sya kaya inayos Kona Yung mga gamit at umayos narin Ng upo, pinahinga ko Yung katawan ko at inaantok narin Ako, tumingin Ako sa orasan at 1:23 na pala, kailangan konang matulog dahil may pasok pako bukas, may quiz din kami, umayos Ako mag kukumot na sana kaso Nakita Kong parang nilalamig si Niki kaya Hindi Ako nagdalawang isip na sakanya nalang ilagay Yung kumot, umayos Ako at pinikit Ang mga Mata ko, nakakapagod Naman tong araw nato.

Forgotten |Sunki Au|enhypen au|Tagalog Au Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon