Sunoo's pov
Nakaupo lang Ako at nakatingin sa ere, "sunoo gutom kaba?" Tanong ni Daniel "ah Hindi, thank you." Sabi ko at ngumiti, tumango sya at bumalik sa kusina, tahimik lang Ako Nang biglang kumati Yung leeg ko kaya kinamot ko ito pero may nakapa Ako kaya napatingin Ako, kwintas? Anoto? Tinanggal ko Yung kwintas at tinignan ito, Hindi ko alam pero biglang sumakit yung ulo ko at parang may naalala akong muka, nabitawan konaman Yung kwintas ko Ng biglang nagbukas Yung pinto, "Niki?" Tanong ni won at napatingin Naman Ako, nang Makita ko sya ay parang Kilala Kona sya pero bakit Hindi ko sya makilala? "Sunoo usap Tayo, please?..." Tanong nya, tumingin Ako Kay Daniel at won, tumango Sila at tumingin Naman Ako pabalik Kay Niki "Ako ba?" Tanong ko at tumango Naman sya "San?" Tanong ko, Hindi sya nagsalita at hinila Ako palabas Ng condo,
Niki's pov
Nakarating kami sa Lugar kung San nya Ako dinala at nanood Ng sunset, binitawan ko sya at pinakita Yung buwan at nga bituwin "uhm, what?" Tanong ko "Sunoo Hindi moba talaga Ako naaalala?" Tanong ko "Can you please stop?! Your scaring me!" Sigaw Nyang Sabi at tinulak Ako Ng mahina "Sunoo Akala koba bubuuin moko? Akala koba papagalingin moko?" Tanong ko, kumunot lang Ang noo nya at mukhang Walang alam "P-pero bakit Lalo mokong dinudurog? B-bakit Lalo mokong sinasaktan? Imbis na Ikaw Yung nasa tabi ko, imbis na Ikaw Yung nagpapatahan sakin habang naiyak Bakit Lalo mokong pinapaiyak?, Nasan Yung pangako mo?" Tanong ko Habang naiiyak "I don't know what you are talking about! At bakit parang Kilala kita? At anoto?" Tanong nya at pinakita Yung kwintas, napangiti Ako Ng Makita yun at dahan dahan na kinuha sakanya "remember the moment I gave you this? You stared at me that time too..." Sabi ko habang nakatingin sa kwintas "gosh your so weird!" Sabi nya "Look at the moon, sunoo.. isn't it beautiful?" Tanong ko "Yes it's beautiful, now what?'' tanong nya "We used to love the sunset, but your now loving the moon..." Sabi ko, Hindi Ako nag dalawang isip na hawakan Ang mga kamay nya at kinuha Yung camera na binigay nya sakin sa enchanted kingdom, "Please look at the pictures there, maybe you can remember me, but once you remember me, please don't think I can love you again." Sabi ko at lumapit sa muka nya, pumikit Ako at hinalikan sya sa unang pagkakataon, saglit lang ay agad akong tumingil "Mahal na mahal kita sunoo, you've forgotten about us pero Hindi kita sinisisi, Paalam, mahal ko." Sabi ko at hinigit Yung kwintas ko, pinagdikit ko ito at pinakita sakanya "The memories we have was been erased but our love will never be. Mahal kita Kim sunoo, sana sa susunod na Buhay magkita Tayo at sana Wala nang humadlang pa sa pagmamahalan natin.." Sabi ko at binitawan Yung kwintas Bago nagsimulang maglakad paalis, Sana sa susunod na Buhay magmahalan ulet Tayo, hihintayin kita sunoo. Hihintayin Kong pagalingin at buoin mo ulet Ako, paalam.
BINABASA MO ANG
Forgotten |Sunki Au|enhypen au|Tagalog Au
Hayran Kurguthis au was about........ a boy named Niki was traumatized and hurt by he's first love, he meet sunoo and sunoo Heald him, but he didn't feel a Love while sunoo was so inlove with him, What do you think will happen?