Panagutan mo Yung anak ko

323 12 3
                                    

-2 weeks later-

Niki's pov

Nandito Ako sa isang restaurant at Hinihintay si Amara, yes magkikita kami, gusto Kong pag usapan at ayusin Yung kami, Hindi ko kasi maintindihan Yung nangyayare. "Niki!" Tawag nya sakin at tumakbo palapit "Dahan dahan baka madapa ka" Sabi ko at inalalayan sya "Thank you" Sabi nya at umupo, "Kamusta kanaman?" Tanong ko "eto naghahanap Ng trabaho" Sabi nya at tumawa Ng unti "Sinong tatay Nyan?" Tanong ko "Si Daniel" Sabi nya, nagtaka Naman Ako dahil parehas Ng pangalan yun sa childhood friend ni sunoo, "Daniel Villanueva?" Tanong ko "Oo, pano mo nalaman pangalan nya?" Tanong ko "Pwede bang Makita Yung picture nya?" Tanong ko, tumango sya at kinuha Yung cellphone nya Bago itapat sakin "Yan, sya Yan"

 "Niki!" Tawag nya sakin at tumakbo palapit "Dahan dahan baka madapa ka" Sabi ko at inalalayan sya "Thank you" Sabi nya at umupo, "Kamusta kanaman?" Tanong ko "eto naghahanap Ng trabaho" Sabi nya at tumawa Ng unti "Sinong tatay Nyan?" Tanong ko "S...

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Teka, Hindi ba ito Yung childhood Best friend ni sunoo? Sya din Yung kinikilalang boyfriend ni sunoo. "A-amara sure kabang sya Yung tatay?" Tanong ko "oo eh, may nangyare samin sa bar..." Sabi nya at binaba Yung cellphone nya, "alam ba nya?" Tanong ko "Oo" Sabi nya "papanagutan daw ba?" Tanong ko, tumahimik sya Ng tanungin ko Yun at umiling "what do you mean??" Tanong ko "Ayaw Nyang panagutan..." Sabi nya at nagsimulang umiyak "Sya Yung childhood Best friend ni sunoo, at kinikilala syang boyfriend ni sunoo" Sabi ko at napatingin Naman sya, "What?" Tanong nya "nagka amnesia si sunoo, at kinikilala syang boyfriend ni sunoo," Sabi ko "who's sunoo?" Tanong nya "He's my lover... I mean, he used to be my lover." Sabi ko "What do you mean he used to be your lover?" Tanong nya, huminga Ako ng malalim dahil naiiyak nanaman Ako, "I met sunoo at Jay's birthday party, he used to like me but I can't like him because I'm still inlove with you during that time, but he made me realize that I should love again, he Heald me and built my broken heart," Sabi ko habang pinipigilang umiyak "Im sorry for cheating on you Niki." Sabi nya "It's past, I wanna talk about us now." Sabi ko "Mahal mopa ba Ako?" Tanong nya, natagalan Ako Bago sumagot dahil iniisip korin si sunoo "Hindi na." Sabi ko "eh Ako, mahal mopa ba Ako?" Tanong ko "Hindi narin." Sabi nya, "Kung may pag asa Tayo, susubukan ba natin ulet?" Tanong nya "Para sakin, pwede pa." Sabi ko "Ako din." Sabi nya, "Kung magiging Tayo ba ulet, papayag ka?" Tanong nya "Bakit?" Tanong kodin "Niki I regret it, I regretted it all, Pinagsisihan ko na iniwan at niloko kita" Sabi nya at humawak sa kamay ko "Niki please give me another chance..." Sabi nya at nagsimulang umiyak "Panagutan mo Yung anak ko please....Hindi ko kaya mag isa" Sabi nya, "I'm sorry Amara, pag iisipan ko muna." Sabi ko at umalis, Hindi Ako pwedeng Basta nalang pumayag, ayokong panagutan lang Basta Basta Yung bata.

Forgotten |Sunki Au|enhypen au|Tagalog Au Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon