Chap 54: Ta sẽ chia tay nhau tại đây sao?

82 4 0
                                    

Tên Yanagisawa vừa nhảy tới đánh Koro-sensei thì Meiko chạy lại cởi trói cho Zack và Yuko.

- Được rồi, hôm nay... có thể là ngày tui bị bắt nên cầm lấy. - Meiko cởi chiếc vòng cổ cho họ

- Đây là chiếc vòng cổ tạo khiên đúng không?! - Yuko nhìn chiếc vòng cổ với đôi mắt lấp lánh

- Ừ chính nó. Hai người mau đi đi. Ở đây cả 2 chẳng thể nào đánh lại họ đâu. - Meiko nói rồi cả 2 người kia chạy đi

- Giờ tới họ... - Meiko quay sang nhìn Koro-sensei đang phải cân hai người kia

(Từ giờ mình sẽ gọi là Kitsune nhaa)

Kitsune quan sát trận đấu và biết chắc chắn rằng sư phụ của mình đang trong thế khó, rất khó. Cô cố tìm điểm yếu của hai tên kia nhưng chúng chẳng lộ gì cả. Thực sự khó cho Kitsune nhưng cô vẫn có thể đánh được tên Yanagisawa và lùi lại.

- Ngươi thấy mạng sống mình dài quá rồi sao? - Tên Yanagisawa quay qua đánh tới tấp

- Haha. Mạng sống của ta chưa bao giờ là đủ dài cả. Với cả sư phụ của ta vẫn còn sống thì làm sao ta chết được? - Kitsune vừa nói với giọng chế giễu vừa né những đòn tấn công

- Gan của ngươi cũng to đấy. - Tên Yanagisawa kia bắt đầu đánh mạnh hơn

Sau một lúc, tên ấy mệt lả lùi lại.

- Mới đó đã mệt rồi sao? Giờ đến lượt ta. - Kitsune để lộ thật bản chất khát máu của mình

Kitsune dùng dao và súng cùng nhau và sử dụng chúng rất linh hoạt. Con dao và khẩu súng mà cô dùng chính là đồ chống thầy. Cô bắn tên kia 2 phát rồi cầm dao chém liên tục khiến hắn không kịp né tất cả những nhát chém của cô.

==Tên Yanagisawa không có tốc độ đáng kinh ngạc giống tên tử thần giả mạo nên Kitsune hoàn toàn áp đảo hắn==

Kitsune vừa chém được hơn chục nhát thì thấy tên Yanagisawa kia chạy tới được chỗ Koro-sensei. Cô đã phải lùi ra đằng sau để bảo vệ các học viên lớp 3-E.

Kitsune thấy tên kia vừa hồi phục thì chuẩn bị lao tới nhưng thấy hành động của hắn, cô khựng lại.

Hắn ra dấu cho con quái vật không giống người kia. Cô không biết hắn đang làm gì cho đến khi Kayano bị đâm. Cô bàng hoàng nhìn Kayano rơi xuống rồi nhanh chóng lại gần cùng lúc với Koro-sensei.

Người thầy của cô khi thấy tình trạng của Kayano thì liền tức giận cực độ. Thầy ấy bắt đầu tấn công và khiến tên Yanagisawa văng ra tới bức màn và bị tiêu diệt. Về phần tên quái vật "Tử thần" giả mạo, hắn bị Koro-sensei cho một hồi tưởng và một cái ôm ấm áp và thế là tên kia biến mất không để lại một dấu vết gì.

~~Tua đến đoạn mọi người vây quanh Koro-sensei~~

Khi thầy bắt đầu điểm danh từng người trong lớp, Kitsune đã rơi nước mắt khi thấy thầy mình có thể từ bỏ cuộc sống của mình nhanh đến vậy. Từ trước cô chưa từng thấy mặt này của vị sư phụ bấy lâu nay đã chỉ dạy mình. Có lẽ cô vẫn chưa hiểu thầy ấy bằng những người trong lớp học này.

Kitsune khi nghe thấy người cuối cùng được gọi tên, cô cố kìm nước mắt lại và đến bên người thầy chuẩn bị chết dưới tay các học sinh của mình và lặng lẽ quỳ xuống. Có lẽ chẳng ai thực sự nhớ đến cô cả...

- Kitsune Goto-chan. - Koro-sensei gọi

- D-Dạ? - Kitsune giật mình

- Người học trò cuối cùng của thầy, chẳng phải em đã cố hết sức rồi sao? Đến lúc để có thể kết thúc mọi thứ rồi... Và em là người thầy vẫn rất yêu quý, em nhớ chứ? - Koro-sensei nói những lời mà bấy lâu nay cô vẫn chờ đợi khiến Kitsune bật khóc nức nở

Cô bật khóc nghẹn ngào rồi cuối cùng cũng thốt được hai chữ "Dạ có". Nước mắt cô không ngừng rơi khi cô đã lùi về phía sau, gần chỗ của Nakamura. Cô đưa tay lên thắt lưng, sẵn sàng rút cây kim tiêm chứa thuốc cứu Koro-sensei để tiêm cho người thầy của mình. Khi Nagisa vừa đâm Koro-sensei thì cô tiêm thứ thuốc mất rất lâu để điều chế vào người của thầy ấy. Một luồn sáng xuất hiện và rồi cuối cùng chỉ còn lại bộ quần áo của Koro-sensei. Kitsune lặng người và rơi nước mắt lặng lẽ. Cô nghĩ liều thuốc của cô đã không có tác dụng thế nên cô bật khóc lớn cùng với lớp 3-E.

-Góc tác giả-

Mình sẽ giải thích về loại thuốc cứu Koro-sensei nha.

Loại thuốc này được làm từ một thứ tương tự với loại nhựa làm ra đạn BB nên khi vào được cơ thể thì sẽ làm tan chảy những tế bào xúc tu chứ không làm nổ tung. Với một lượng đủ nhiều sẽ khiến toàn bộ cơ thể tan chảy và lộ ra hình dạng con người.

WC: 882

Cuối cùng cũng tìm được thầy rồi! [ĐN LHAS]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ