1
《 70 kì ba người một nhà 》 tác giả: răng khôn không phải bệnh
Văn án một
Quả đào năm nay ba tuổi , là đại đội thượng có tiếng đích tiểu không hay ho đản.
Đi ba tuổi suất từng bước
Uống miếng nước có thể bị ế
Trước sơn có thể bị hầu tử truy
Ở bờ sông tẩy cái ngoạn cái thủy cũng có thể bị rắn cắn
Quả thực là không một ngày sống yên ổn ngày
Tất cả mọi người nói khúc gia không dựa vào phổ, đem như vậy cái tiểu không hay ho đản đương bảo bối
Khúc người nhà không phục , nhà bọn họ mười hai cái tiểu tử, liền như vậy một cái nha đầu cuộn phim, có thể không sủng sao không?
Hơn nữa, ai nói nhà bọn họ quả đào là nhỏ không hay ho đản?
Đi đường có thể nhặt được viên đầu to, nước sông có thể uống ra toái vàng, ở bờ sông đều có thể kiểm hoá đơn đại phì xà, lên núi còn có thể bị hầu tử tặng dã quả, này không phải tiểu phúc tinh là cái gì?
Ba tuổi đích quả đào băng bó bị dã quả tạp đích tiểu não túi, nước mắt lưng tròng địa khẳng dã quả.
Quả đào đau quá, nhưng là quả đào không khóc, quả đào ăn quả đào.
Văn án hai
Ba tuổi đích quả đào lại bị quên ở trên cây , nàng ủy khuất ba Bà Rịa đem chính mình lui thành một đoàn, bắt đầu ôn tập Tiểu ca ca giáo đích từ, sau đó sống học sống dùng.
Kì ba, chính là chỉ kì kỳ quái quái không giống người thường đích nhân.
Tỷ như nói nàng cha, hôm nay lại mang theo nàng nương về nhà cọ cơm đi, đại đội thượng đều nói hắn da mặt dày.
Tỷ như nói nàng nương, ngày hôm qua lại cầm mãn công điểm, tất cả mọi người nói nàng đầu óc không tốt không nên tuyển cái tiểu bạch kiểm.
Tỷ như nói nàng Tam ca, gầy đắc cùng cái hầu tử dường như, vừa rồi đem nàng đặt ở trên cây lại đem nàng cấp đã quên.
Tỷ như nói nàng năm tả, ngày hôm qua lại cầm cung đem Lý gia tiểu bá vương cấp đánh
Tỷ như nói, Tiểu ca ca, hiểu được đồ vật này nọ nhiều lắm không giống người thường cũng là kì ba. . .
Quả đào bài bắt tay vào làm luỹ thừa nước cờ , đầu bắt đầu xoay quanh giới
Ai ai, không đúng a, nhà bọn họ không phải chỉ có một cô gái sao không? Như thế nào nhiều ra cái năm tả?
Nội dung nhãn: làm ruộng văn dị năng niên đại văn nghịch tập
Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: quả đào ┃ phối hợp diễn: khúc người nhà ┃ cái khác:
Một câu giới thiệu vắn tắt: tiểu quả đào kì kỳ quái quái lại hài hòa hạnh phúc đích một nhà
Lập ý: toàn gia sung sướng là lớn nhất đích hạnh phúc
BẠN ĐANG ĐỌC
70 kì ba người một nhà
FantasyQuả đào năm nay ba tuổi , là đại đội thượng có tiếng đích tiểu không hay ho đản. Đi ba tuổi suất từng bước Uống miếng nước có thể bị ế Trước sơn có thể bị hầu tử truy Ở bờ sông tẩy cái ngoạn cái thủy cũng có thể bị rắn cắn Quả thực là không một ngày...