Untitled Part 5

292 3 0
                                    

1

Kêu rên qua đi, mọi người liền đại hội thể dục thể thao bận việc lên.

Đây chính là bọn họ thượng đại học tới nay người thứ nhất tiểu giáo cấp trận đấu, nghe cũng rất có ý tứ đích bộ dáng.

Hơn nữa tiểu đào đào đích thắng bại tâm, liễu thành nguyên đích ăn cơm thưởng cho

Ngũ húc nghiêu cùng diệp cùng chí mấy tư dưới xác định tốt lắm thời gian, lớp học mọi người hôm nay buổi chiều không rảnh ngay tại sân thể dục thượng tụ tập lên

Lúc này đã muốn là mười một cuối tháng , thời tiết đột nhiên hàng, tiểu đào đào mặc lông xù đích tiểu da dê, đội lông xù đích cái bao tay, cả người bạch nhung nhung đích, liếc mắt một cái có thể nhìn đến.

Người bình thường mặc hội lược hiển di động khoa, nhưng là tiểu đào đào mặc thì phải là, không công nộn nộn đích phấn nắm, tái thích hợp bất quá .

Vì vô giúp vui, tiểu đào đào còn chuyên môn tạo nên tiểu thược tiểu mai, thậm chí ngay cả quả hồng đều lôi kéo lại đây xem náo nhiệt .

"Chúng ta ban tuyệt đối là thứ nhất danh" tiểu đào đào lôi kéo quả hồng đứng ở một bên, lời thề son sắt, "Chúng ta tuyệt đối là ưu tú nhất đích"

"Tuy rằng đắc thứ nhất danh là chuyện tốt, nhưng là này cũng không phải lớp trận đấu, cũng không kế vi tích phân, các ngươi ban như thế nào thứ nhất danh?"

"A liệt?" Tiểu đào đào ngây người một chút

Hình như là đạo lý này ai

"Chúng ta đây ban cũng muốn lấy thiệt nhiều thiệt nhiều thứ nhất danh"

Tiểu đào đào nói lầm bầm hai hạ, đem trên cổ đích khăn quàng cổ cùng đầu thượng đích mũ cấp lấy xuống dưới, cái bao tay cũng ném cho quả hồng về sau, sau đó hùng dũng oai vệ liền đứng lên trên.

Mọi người: . . . . . .

Quả hồng cái trán nhảy lên, tốn hơi thừa lời nói, "Ngươi cũng không phải cùng nam sinh cùng nhau trận đấu, cho ta trở về."

"Không" tiểu đào đào chà xát chà xát tay nhỏ bé, đứng ở tối biên biên, hướng về phía bên cạnh đích diệp cùng chí lộ ra không công răng nanh.

"Ta cảm thấy được ta có thể chạy trốn so với bọn hắn mau"

Nam sinh: . . . . . .

"Khụ" ngũ húc nghiêu ho nhẹ một chút, cầm lấy cái còi, không nhìn tới các nam sinh càng thêm còn thật sự đích bộ dáng, nói, "Ba, hai, một, hưu"

Đây là hai trăm thước đích chạy nhanh, tiểu đào đào trà trộn ở một đôi chiều cao khác nhau đích nam sinh bên cạnh, một tiếng trạm canh gác vang lúc sau, tát nha tử liền đi theo chạy

Đừng nhìn nàng tiểu cánh tay tiểu thối đích, kia nói chạy bỏ chạy đích, ở mười đến cái nam sinh bên trong vẫn là phía trước kia một tiểu đôi

"Ra mòi đào đào chạy hai trăm là ổn " quả hồng cầm của nàng trang bị, nhìn thấy bên kia gật gật đầu.

"Không bạch ở đại đội thượng chạy"

70 kì ba người một nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ