1
Nhìn thấy quý lại quân này quái thúc thúc, tiểu đào đào lại đi quả hồng phía sau chạy một chút, nhéo của nàng quần áo, mai đầu, không để ý tới hắn .
"Ai? Đây là làm sao vậy? Mệt nhọc? Như thế nào không nói?" Quý lại quân có chút nghi hoặc
Ngay cả cùng tiến lên, đạp hắn một cước, "Đừng dọa đến người"
"Ta?" Quý lại quân không thể tin, "Ngươi cái mặt lạnh quái đang nói ta dọa người?"
"Tốt lắm" quả hồng đồ vật này nọ sổ hảo, thôi lại đây, tiễn khách.
"Ngươi sổ một chút, không thành vấn đề liền chạy nhanh đi thôi."
Quý lại quân tiếp tục không thể tin, này thật đúng là hắn? Không có khả năng a, người khác duyến thật tốt một người a
"Còn lại đích cũng cùng nhau trang đi" ngay cả cùng không để ý tới hắn, nhìn về phía quả hồng giỏ lý rải rác đích thanh tảo nói.
"Thanh tảo phóng không lâu" quả hồng nói
"Không có việc gì, chúng ta nhiều người, phân không bao nhiêu."
Sau khi nghe xong, quả hồng lại sổ một chút, còn lại còn có sáu mươi năm.
Quý lại quân trực tiếp trả tiền một khối sáu mao năm, ngay cả cùng cũng không thưởng, nghĩ đến hai người quan hệ tốt lắm .
Đợi cho trả tiền đích thời điểm, tiểu đào đào lúc này mới lại theo quả hồng phía sau tìm hiểu đầu, cảnh giác địa nhìn mắt quý lại quân, lại túng túng địa nhìn mắt ngay cả cùng, đem đầu rụt trở về.
Hai người: . . . . . .
"Nàng sợ người lạ" quả hồng trợn mắt nói nói dối
". . . . . ." Kia phía trước chính là một chút nhìn không ra đến đây
"Các ngươi mau trở về đi thôi, trên đường chú ý an toàn." Đồ vật này nọ bán xong rồi, ngay cả cùng nhắc nhở, "Chợ là cuối cùng một ngày , về sau không cần lại đến."
"Tốt, cám ơn ngay cả công an nhắc nhở." Quả hồng hướng hắn gật đầu, ôm một cái thượng tiểu đào đào bối khởi giỏ liền vương trong nhà mặt đi.
Lưu lại quý lại quân bị ngay cả cùng lôi kéo, có chút không phục.
"Lão ngay cả, ngươi đừng lạp ta a, ta này thật vất vả tìm được thích hợp thuận mắt đích nhân. . . . . ."
"Ngươi dọa đến người" ngay cả cùng mới mặc kệ này lão hữu cái gì ý tưởng đâu, lôi kéo nhân nâng khuông hướng lý đi.
Về phần bên này đích tiểu đào đào quả hồng hai cái, đợi cho đi xa lúc này mới đều thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Đây chính là làm trò công an đích mặt mua đồ vật này nọ, ai không khẩn trương đâu?
Bất quá khẩn trương qua đi
"Tả, bán bao nhiêu tiền?"
Một an toàn , tiểu đào đào bật người tại chỗ sống lại, vui rạo rực địa ôm quả hồng đích cổ, rất là tò mò.
"Còn không có sổ" quả hồng trong giọng nói cũng khó dấu kích động, "Nhưng là một phân tiền một cái, tả hữu cũng có bảy tám khối ."
BẠN ĐANG ĐỌC
70 kì ba người một nhà
FantasíaQuả đào năm nay ba tuổi , là đại đội thượng có tiếng đích tiểu không hay ho đản. Đi ba tuổi suất từng bước Uống miếng nước có thể bị ế Trước sơn có thể bị hầu tử truy Ở bờ sông tẩy cái ngoạn cái thủy cũng có thể bị rắn cắn Quả thực là không một ngày...