1
Cá nhỏ tâm động , lại đánh giá hai người một chút, sau đó vọt quá khứ.
Bất quá ở hai người trong lúc đó rõ ràng do dự một chút, cuối cùng bổ nhào vào khúc đại tẩu trong lòng,ngực, một đôi mắt sáng trông suốt nhìn về phía hắn.
"Là mụ mụ sao không? Là nhỏ ngư đích mụ mụ?"
Khúc đại tẩu vẫn không có gì biểu tình nháy mắt banh không được, trong mắt mang cho chút nước mắt, đem nhân cấp ôm ở cần cổ, đầu dán đầu, nguyên vẹn vui sướng trung mang theo khó chịu.
"Ân, là mụ mụ."
"Cá nhỏ có hay không hảo hảo ăn cơm?"
"Cùng ca ca bọn đệ đệ cùng nhau được không ngoạn?"
. . . . . .
Toàn gia cũng là đoàn tụ cùng một chỗ
Tiểu đào đào cười đến ánh mắt loan loan, ôm đồm trụ cũng muốn cùng quá khứ vô giúp vui đích tiểu hổ mấy, thanh âm thanh thúy trung mang theo vài phần uy hiếp.
"Đều đi trở về"
Tiểu hổ mấy túng túng, sôi nổi hướng trong nhà chạy tới .
Tiểu bác hung đứng lên cũng là giống nhau đích a
**
Khúc gạo cùng khúc đại tẩu lần này về, khúc gia mọi người cuối cùng là cùng nhau đoàn tụ .
"Khả xem như phạm kiện nhân sự " lâu như vậy gần nhất, võ mạn châu cũng là lần đầu khích lệ lão khúc
"Mệt ngươi còn nhớ rõ có như vậy cái đại tôn tử"
Lão khúc bật người thuận cột đi, cao hứng nói, "Như thế nào có thể không nhớ rõ ? Ta này không phải nghĩ cho các ngươi cái kinh hỉ thôi? Hiện tại gạo đã trở lại, chúng ta nhân liền toàn bộ ."
Võ mạn châu cũng là khống chế không được trên mặt đích tươi cười
Lâu như vậy , nàng lo lắng nhất đích cũng không chính là một mực bộ đội đích khúc gạo .
Này tuy rằng nhân cũng là vững bước bay lên, nhưng là này cũng là lấy mệnh đổi trở về đích, gia cũng không có thể về, nhân cũng không thấy được.
Nếu không khúc gạo kiên trì, nói thật, nàng sớm đã nghĩ làm cho người ta xuất ngũ về nhà .
Nàng này tuổi càng lớn, đã có thể thầm nghĩ trong nhà nhân bình an đoàn tụ cùng một chỗ .
"Tính ngươi thông minh" võ mạn châu nhạc a rất nhiều, cũng có vài phần lo lắng, nói, "Này không ảnh hưởng ngươi đi? Không lạm dụng chức quyền?"
Lão khúc lại cười đến càng nhiều hoa dường như, đây chính là khó được địa quan tâm , hắn nói.
"Kia sao có thể, ta tôn tử lợi hại như vậy, đây đều là phù hợp điều kiện đích. Cái này bằng vào gạo đích chiến tích, ngươi yên tâm, hắn này về sau liền vững vàng đích ."
Này kỳ thật là lão khúc cũng chưa nghĩ đến đích
Tuy rằng trong nhà nhân quá đến độ rất tốt đích, nhưng là khúc gạo này là thật cho hắn một kinh hỉ, tuy rằng công tác địa phương thiên, điều kiện gian khổ, nhưng là này chiến tích đều là thật đích.
BẠN ĐANG ĐỌC
70 kì ba người một nhà
FantasyQuả đào năm nay ba tuổi , là đại đội thượng có tiếng đích tiểu không hay ho đản. Đi ba tuổi suất từng bước Uống miếng nước có thể bị ế Trước sơn có thể bị hầu tử truy Ở bờ sông tẩy cái ngoạn cái thủy cũng có thể bị rắn cắn Quả thực là không một ngày...