1
Quả hồng ngồi chồm hổm một chút, này nàng cũng không biết, bất quá nàng cũng có biết đến, tỷ như nói
"Giá trị thượng vạn gì đó"
Tiểu đào đào nuốt nuốt nước miếng, nói chuyện đều chiến run rẩy , "Này, như vậy quý a? Chúng ta sẽ không bắt nó xem phá hủy đi?"
"Sẽ không, nhưng là không thể đi phía trước mặt chạy, cái kia bố lộng phá hủy như trước phải bồi tiễn đích."
Tiểu đào đào rục rịch đích tay nhỏ bé bật người gắt gao đặt ở cánh tay thượng, không thể động, hội bồi tiễn đát.
Ở tiền tài đích uy hiếp hạ, tiểu đào đào xem điện ảnh đích thời điểm còn kém biến thành một cái tiểu cương thi , chỉ sợ cho tới làm sao bồi tiễn.
Ở tuổi nhỏ đích tiểu đào đào trong mắt, điện ảnh thật là phi thường thần kỳ lại sang quý gì đó , vì cái gì máy chụp ảnh có thể đem hình ảnh phóng tới màn hình thượng đâu?
Vì cái gì máy chụp ảnh sẽ có hình ảnh đâu?
Tựa như xe đạp vì cái gì hội động
Thái dương ánh trăng sao vì cái gì mỗi ngày đô hội đi ra, vì cái gì lại mỗi ngày đích thái dương sao cũng không giống nhau?
Còn có rốt cuộc mỗi ngày là nàng ở truy thái dương vẫn là thái dương ở truy nàng đâu?
. . . . . .
Tiểu thằng nhãi con đích vấn đề rất nhiều , nhìn thấy trước mặt phấn khích đích điện ảnh, nhìn thấy có gan kính dâng dũng cảm kiên nghị không sợ khổ không sợ mệt đích tiểu anh hùng, tiểu đào đào ánh mắt sáng quắc.
Vẫn đợi cho điện ảnh phóng hoàn, bọn họ người một nhà theo dòng người rời đi về sau, tiểu đào đào mới thật mạnh thở dài.
"Bọn họ thật là lợi hại chạy, tiểu đào đào không được đát."
Nàng chạy không mau còn nhát gan liệt
Quả hồng nhu liễu nhu tiểu tử kia đầu, an ủi nàng, "Ngươi này không phải đĩnh lợi hại đích sao không? Người què cũng là ngươi bắt đích, bên kia kho lúa cũng là, ngươi còn gặp đại lão hổ đánh nhau đâu."
"Giống như cũng là" tiểu đào đào nháy mắt bị an ủi ở, lập tức khôi phục cao hứng tâm tình.
"Để cho thứ chúng ta còn xem"
"Ngươi ra tiễn?" Quả hồng xem xét nàng
Đây là cái chỉ có tiến không ra đích tiểu quả đào
"Không, không tốt lắm đâu" tiểu đào đào mở to thật to đích ánh mắt, vô tội địa nhìn thấy quả hồng.
"Người ta còn nhỏ đát"
Quả hồng trở mình cái xem thường
Lúc này còn nhỏ đâu, nhịn không được thật mạnh nhu liễu nhu tiểu đào đào đích đầu, đem nhân đầu nhu thành con gà con oa, nàng lúc này mới dừng tay.
"Chờ thêm năm đích thời điểm đến"
Tiểu đào đào vừa lòng
Toàn gia vô cùng cao hứng địa về nhà
BẠN ĐANG ĐỌC
70 kì ba người một nhà
FantasyQuả đào năm nay ba tuổi , là đại đội thượng có tiếng đích tiểu không hay ho đản. Đi ba tuổi suất từng bước Uống miếng nước có thể bị ế Trước sơn có thể bị hầu tử truy Ở bờ sông tẩy cái ngoạn cái thủy cũng có thể bị rắn cắn Quả thực là không một ngày...