Chương14

116 14 0
                                    

Nơi lồng ngực này đau quá.

Nhớ lại năm đó gã với chị cậu là người yêu của nhau, lúc đầu Naoto cũng chẳng ưa gì Takemichi. Tính tình của gã khi ấy đối với tất cả đều lạnh nhạt nhưng chỉ riêng mình chị của cậu và bạn của gã, với cả gã cũng là bất lương nữa. 

Nhưng rồi từ từ cậu chẳng biết từ lúc nào mà ánh mắt của bản thân dần hướng về phía gã nhưng cái tôi của cậu quá lớn, cậu không chấp nhận được việc bản thân đang dần có thiện cảm với gã. Và trong một đêm cái tôi của cậu bị đá đổ.

Cậu khi ấy luôn bị bắt nạt bởi những đứa trẻ cùng lứa tuổi đang tập làm bất lương nhưng bản thân cũng chẳng phản kháng mà chỉ chịu đựng. Cho đến một buổi đêm ở công viên gần khu chung cư nơi cậu ở, vẫn như thường ngày bọn chúng lại bắt nạt cậu nhưng lần này nhờ có sự giúp đỡ của gã cậu đã không bị thương gì nhiều vào ngày hôm đó. Và nhờ có cả lời nói khi ấy của gã nữa, chính nó đã vực dậy tinh thần của cậu và khiến cho bản thân cậu có ý định chống lại bọn chúng.

Cậu lại lần nữa có thiện cảm với gã rồi từ từ cảm nắng gã song cậu dần nhận ra tình cảm bản thân, cậu thích gã nhưng lại nghĩ đến mối quan hệ của gã với chị mình cậu không có dũng cảm để nói ra. Là một đứa em trai thương chị gái của mình cậu luôn muốn chị mình hạnh phúc và có được những thứ tốt đẹp nhất nhưng riêng về tình cảm của cậu đối với gã. Cậu ghen tị với chị của mình vì đã có được gã nhưng bản thân cũng chẳng thể làm gì ngoài việc đứng sau mà nhìn. 

Cậu thật thảm hại.

Tình cảm đơn phương suốt từng ấy thời gian dần thay đổi, nó đã tiến thêm một bước khiến cho việc thích trở thành yêu.

" Anh ơi, em thấy thật buồn "

Chỉ "sáu" từ ấy thôi, mà anh chẳng bao giờ chịu hiểu

" Anh sẽ luôn giữ em "

Chỉ "năm" từ đơn giản, nhưng anh chẳng bao giờ chịu nói

Em cười đùa một mình, như thể mọi thứ vẫn ổn 

Chỉ "bốn" ngày không anh thôi, chưa bao giờ là nhiều cả

Nếu "ba" là cả một đám đông 

Thì "hai" đã từng là chị em và anh đấy

Cho đến khi "một" người quay bước đi 

...

Em chỉ muốn khiến anh cảm thấy dễ chịu 

Nhưng tất cả những gì anh làm, là hướng về một con đường khác

Em chẳng thể nói với anh, em đã ước mình đừng thích anh nhiều đến nhường nào

Em chỉ...kiểu như...ước anh là gay luôn đi cho rồi...

~Trích từ Wish You Were Gay - Billie Eilish~

_______________________

[ Alltake ] Ánh LửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ