Con Rối (14)

664 34 6
                                    

Note: Nổ Qiqi ở nháy 50/50, tui bắt đầu hoài nghi nhân sinh 🥲

______________________________________

- Tôi nghe nói cô đã đính hôn?

Ganyu háo hức hỏi thăm ngay khi gặp Yelan. Cô nằm ngả trên ghế, nhăn nhó xuýt xoa vì eo vẫn còn âm ỉ đau.

- Phải.

- Đối tượng là ai vậy? Gia cảnh thế nào? Mệnh cách có hợp không?

- Huh? Sao nghe như mấy câu sư phụ của cô hay hỏi thế?

- Xin lỗi. Ngài ấy dạo này không có việc gì làm nên rất thích hóng hớt chuyện đầu đường ngõ phố...

Ganyu nhón miếng mứt quả, lại hớp một tách trà giải khát. Công việc bù đầu khiến nàng kỳ lân gầy đi trông thấy.

- Chẳng có gì hay ho đâu. Là Keqing hay Ningguang tiếp đón Fatui?

- Keqing. Lúc tôi tan ca có đi ngang qua phòng khách.

Ganyu nhún vai.

- Cô ấy quát tháo, đập bàn to lắm. Tôi cứ tưởng sắp đánh nhau tới nơi cơ.

Yelan bật cười. Nghe thôi cũng biết Pantalone đã chọc điên Ngọc Hành Tinh. Với tính cách của hắn thì hoàn toàn không có chuyện nhường nhịn.

Nhưng ít nhất thì hắn sẽ không đụng tay đụng chân. Sáng sớm khi rời giường cô đã túm cổ hắn bắt thề thốt đàng hoàng mới chịu thả đi. Nếu Pantalone dám không tuân theo, cô sẽ cho hắn ra chuồng chó ngủ!

Nghĩ tới đây Yelan lại phiền muộn. Tên khốn cầm thú hành cô cả đêm. Có trời mới biết vì sao hắn trâu bò như vậy.

- Dạo này Liyue thế nào rồi? Cô không tới Vạn Dân Đường ăn cơm nữa à?

- Tôi cũng muốn lắm, nhưng công việc bận rộn quá. Sư phụ cũng nói tôi nên ăn kiêng.

- Còn ăn kiêng cái gì nữa? Trời đất ơi! Cô bây giờ gầy như que củi ấy!

- Thật hả? Tại... Tôi soi gương cứ thấy mình hơi mũm mĩm...

Nhìn nàng kỳ lân xoắn xuýt, Yelan quyết định nhân bữa này sẽ đi ăn thả cửa. Thật là sai lầm khi đến Liyue mà không ghé vào Vạn Dân Đường làm một chầu!

- Đi thôi. Hôm nay tôi sẽ bao cả Vạn Dân Đường. Cô muốn ăn gì cứ gọi.

- Như thế có ổn không? Giá cả hơi...

- Yên tâm. Chốc nữa cái ví tiền di động của tôi kiểu gì cũng mò tới.

Đang cãi cọ với Keqing, Pantalone đột nhiên che miệng hắt xì. Hắn cảm thấy nhất định là ai đó vừa mới nói xấu hắn.

- Ngươi đừng hòng chuồn êm, Regrator. Thanh toán hết sổ sách thiệt hại các ngươi gây ra lần trước đi hẵng. Sau đó chúng ta mới tính tới việc hợp tác hay không.

Thị nữ bưng lên hai tập hồ sơ. Tài liệu bên trong thống kê chi tiết hậu quả sau cuộc tập kích của Ma Thần Xoáy Nước, những trò lố lăng do Childe gây ra.

- Thất Tinh đúng là không nói đạo lý. Người cô nên đòi nợ phải là Childe mới đúng.

Hắn bực bội ném trả trở lại. Cái nồi này ngốn không nhiều, nhưng xét trên mặt trận ngoại giao thì rõ ràng Snezhnaya sẽ bị bêu xấu.

[Genshin Impact] [H] Con Rối (Pantalone x Yelan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ