Note1: Chương sau có xôi thịt?
Note2: Quá khứ của Pantalone là tui bịa ra đấy.
______________________________________
Xe ngựa phóng như bay trên đường lớn. Pantalone nạt tên đánh xe rằng sau mười lăm phút nữa vẫn không về tới nơi, hắn sẽ cho cả bầy ngựa lên bàn tiệc. Roi quất vun vút kèm theo tiếng ngựa hí dài. Dân chúng Snezhnaya bất bình báo cho lính tuần biết có một cái xe điên suýt tông vào mình, cực kỳ không kiêng nể vượt cả trạm canh gác.
Yelan gục tại chỗ. Ngựa còn chưa kịp chạy cô đã lăn ra ngủ vì mệt. Pantalone vô cùng đau xót, cẩn thận để người đẹp dựa vào vai mình, còn choàng thêm cái áo để giữ ấm. Tổ tông ba đời nhà Childe bị hắn hỏi thăm vài chục lần trong lòng, đoán chừng mộ phần tầm này đã bốc khói đen mù mịt!
Quản gia được đánh tiếng từ trước, vội vàng tuyển chọn ra một đội hầu nữ, tập trung ở sảnh sẵn sàng phục vụ tân phu nhân. Phòng ốc trải qua dọn dẹp lau chùi tới mức bóng loáng, sạch kin kít. Các đầu bếp cũng xắn tay áo chuẩn bị thức ăn. Nghe nói lúc phu nhân ngủ dậy mà không có sẵn cơm lành canh ngọt, quan chấp hành đại nhân nhất định lột da từng người!
Xe ngựa dừng bánh ở ngay cổng. Từng con hắc mã thở lè lưỡi, trông như sắp chết khát tới nơi. Tên đánh xe nhảy xuống, cung kính mở cửa ra. Quản gia đem theo cái ô to, bật sẵn để che cho đại nhân nhà mình. Tuyết rơi nhiều hơn rồi.
- Thế nào?
- Tất cả đều sẵn sàng, đại nhân. Người hầu cũng đã chuẩn bị xong nước nóng, có thể dùng bất cứ lúc nào.
Pantalone bế Yelan theo kiểu cô dâu, sải từng bước dài vào trong. Nhiệt độ ở đại sảnh đúng là ấm áp hơn rất nhiều, trong lò ngọn lửa đang nhảy tí tách.
- Để phu nhân ngủ. Ta không thích những kẻ ồn ào.
Trả cô về với cái giường ấm, hắn căn dặn quản gia.
- Đại nhân yên tâm. Tôi đảm bảo sẽ không có bất cứ âm thanh nào trong phòng, kể cả tiếng bước chân.
Cúi mình tiễn Pantalone đi, ông lão với mái tóc đã bạc gật đầu ra hiệu cho các hầu nữ. Không thể để nữ chủ nhân cứ mặc như vậy mà ngủ được, phải thay đồ, lau khô tóc và tẩy trang. Từng người đi lại vô cùng nhẹ nhàng, làm việc cũng trôi chảy không sinh ra một chút tiếng động.
Yelan ngủ tới tối mới tỉnh. Cựa mình thức dậy, cô phát hiện bản thân đang đắp một cái chăn dày, cực kỳ ấm áp.
- Mm...
Mắt xanh liếc một vòng, cuối cùng cô xác định mình đã về cái nơi chết tiệt này. Nhưng hình như mọi thứ trở nên khác biệt...
Cửa kính và ban công mọi khi trơ trọi nay đã có rèm tím che lại. Cháy tanh tách trong lò sưởi là than chứ không phải củi, hai bên tường còn treo giá nến mạ vàng. Chăn đệm hình như dày và mềm hơn. Cạnh giường bày một tủ thấp một tủ cao. Tủ cao treo áo khoác, trong khi trên mặt tủ thấp đặt ngay ngắn vision và delusion.
- Trò quỷ gì?
Yelan nghi ngờ quan sát. Bây giờ thì cô không dám chắc là mình đang mơ hay tỉnh nữa. Từ khi nào phòng của Pantalone lắm đồ thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact] [H] Con Rối (Pantalone x Yelan)
Fanfic⚠️ CẢNH BÁO ⚠️ Fic có cảnh 18+. Ngoài ra, tính cách nhân vật có thể OOC do thiếu sót thông tin. Ai không đọc được hoặc chịu không nổi thì có thể click back. Fic đầu tiên viết về cp này nên không tránh khỏi việc tác giả còn non tay. Góp ý vui lòng lị...