Note: Số phận và định mệnh được nhắc tới ở chương trước, các gái hãy hiểu đơn giản số phận là quá trình, định mệnh là kết quả. Quá trình có rất nhiều khả năng nhưng dì Lan lần này may mắn không đi vào tử lộ như lần trước. Pantalone cũng may mắn không đi vào tử lộ. Băng Thần cũng may mắn vì không mất đi thêm một người. Nhưng chỉ tới đây thôi, vì phía sau không còn cái định mệnh nào khác để đảm bảo cho bọn họ. Đi hết con đường này, đằng sau không có đường thì họ phải tự tạo ra đường. Ai sống ai chết phải xem đường họ đi sẽ dẫn họ tới đâu. Đây hoàn toàn là kết mở cho các gái tưởng tượng.
______________________________________
- Ta phải nói rằng, những gì cô thể hiện ra hôm nay nằm ngoài sức tưởng tượng của ta.
Pierro đi trước dẫn đường. Trong tay lão ta còn cầm sẵn một cuộn giấy. Đó là lệnh sắc phong được viết tay bởi chính Tsaritsa.
Yelan hất mái tóc lệch, không nặng không nhẹ trả lời:
- Cảm ơn vì lời khen từ ông. Tôi chỉ cố để giữ cái mạng nhỏ này thôi.
- Không cần tự hạ thấp bản thân. Giá trị của cô trong mắt Nữ Hoàng là rất lớn. Ta có thể nhìn ra điều đó khi Người đáp ứng mọi yêu cầu cô đưa ra.
- Ông có cảm thấy tôi hơi quá đáng?
- Một chút. Làm việc cho Nữ Hoàng tôn quý nhưng không đặt lòng trung thành vào bàn tay Người. Ta hơi bất mãn về điểm này. Còn lại đều thoả đáng.
- Tôi đã nghĩ ông và Pantalone là đồng nghiệp.
- Đồng bọn sẽ chính xác hơn. Hắn ta có rất nhiều kế hoạch quái gở trong đầu, thường thường tham vọng những thứ ta không hiểu nổi. Nếu cô có thể quản lý và khiến hắn ngoan ngoãn ngồi im, ta hứa ủng hộ mối hôn sự này hết sức có thể.
- Hắn sẽ rất đau lòng đấy.
- Cái ta quan tâm là đại cục.
Chẳng mấy chốc đã tới ngoài cổng cung điện. Dưới trời tuyết trắng xoá, Yelan thấy cỗ xe ngựa đứng chờ sẵn.
- Xong rồi?
Pantalone nhìn cô bước lên, trong mắt khó nén nổi sự tò mò. Hắn rất muốn hỏi xem cô và Nữ Hoàng đã bàn bạc những gì. Tuy nhiên, hắn lại phải bỏ ngang vì vẻ mặt thương hại của Pierro.
- Làm sao, lão già? Nhà ông có tang à?
- Tai hoạ của ngươi tới rồi, Pantalone.
Pierro cười lạnh. Lão ta cũng ngứa mắt tên ranh con miệng còn hôi sữa này lắm.
- Chuẩn bị tinh thần chờ Nữ Hoàng hỏi tội đi.
- Tai hoạ? Hỏi tội?
Pantalone trong lòng ngứa ngáy như bị mèo cào. Dạo gần đây hắn cứ bị khinh bỉ một cách khó hiểu. Cảm giác này rất không tốt.
- Vậy, cô Yelan. Ta sẽ xử lý mọi việc bằng tốc độ nhanh nhất có thể. Mấy thứ thủ tục sẽ tốn một chút thời gian...
- Không thành vấn đề.
Hai người bọn họ đối đáp mà không để lộ bất cứ thông tin gì. Pantalone trơ mắt nhìn xe ngựa đi xa, đột nhiên bực bội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact] [H] Con Rối (Pantalone x Yelan)
Fanfic⚠️ CẢNH BÁO ⚠️ Fic có cảnh 18+. Ngoài ra, tính cách nhân vật có thể OOC do thiếu sót thông tin. Ai không đọc được hoặc chịu không nổi thì có thể click back. Fic đầu tiên viết về cp này nên không tránh khỏi việc tác giả còn non tay. Góp ý vui lòng lị...