Note: Ra chương chậm là do hỏny quá nên chạy tiếp một bộ H khác 🤡 Các nàng thông cảm nghen. Bộ kia full phát đăng một lèo luôn, khỏi phải dài cổ hóng từng chương.
______________________________________
- Tới khi nào thì chúng ta đến Liyue?
- Ba ngày nữa. Thời tiết không ổn lắm.
Trên boong tàu, có hai bóng hình đứng cạnh nhau trò chuyện.
- Đi vòng theo tuyến Inazuma?
Yelan ngó hải đồ, không khỏi lo lắng. Cô đã rời đi quá lâu, cũng không kịp thông báo gì cho Ningguang. Chỉ sợ bà chủ Thất Tinh bị chọc tới phát điên, lùa Thủy Nham Quân dàn hàng đánh chặn phái đoàn của Snezhnaya.
- Chỗ đó đang có bão. Một số khu vực vẫn xuất hiện thiên lôi dù không còn lệnh bế quan toả cảng.
Pantalone dùng ống nhòm nhìn ngắm xung quanh. Trước khi đặt chân lên thuyền, nàng thơ đã xách cổ hắn ra góc tối mà giáo dục tư tưởng về an toàn hàng hải. Băng Thần còn đặc cách ra lệnh hạm đội gồm bốn chiến hạm được trang bị tận răng đi theo hộ tống. Hắn không rõ là mình lén lút sang trả người hay đi sứ chính thức nữa.
- Tốc độ này chậm quá. Thế quái nào ngươi đem ta tới Snezhnaya được vậy?
- Dịch chuyển ké với Dottore. Tên đó cắm cọc ở khắp nơi.
- Hắn biết ngươi bắt cóc ta?
- Ta nói là mình bắt được gián điệp của Liyue, cần phải tra khảo.
Yelan bĩu môi, viên xúc xắc lăn đều trên tay. Cô cực kỳ không thích cảm giác lênh đênh trên biển. Ký ức về cuộc thủy chiến vẫn còn rất mới mẻ đấy.
- Và ngươi sẽ giải thích thế nào với Ningguang? Gián điệp mà ngươi chộp được bây giờ lại trở thành quan chấp hành, không sợ cả bầy bị ném vào nhà lao à?
- Em nói là sẽ lo vụ đó còn gì? Nhưng ta có thể đảm bảo, nếu chúng dám bắt em, Quần Ngọc Các nhất định bị bắn rụng lần nữa.
- Ngươi chơi pháo?
- Ừ. Cái đám chạy theo chúng ta có thể biến nó thành đống đá vụn.
Thu lại ống nhòm, hắn cẩn thận cất vào túi áo. Xung quanh không có dấu hiệu của hải tặc, quả là đáng mừng. Trên biển hắn ghét nhất đám liều mạng cướp bóc ấy. Đêm trăng đẹp như này mà bị tiếng hò hét của chúng làm phiền, hắn dám thề sẽ tự tay xử tử từng tên một.
- Thôi. Lúc gặp mặt thì ngươi im lặng dùm ta, đừng nói gì hết. Cái miệng chó của ngươi không nhả ra ngà voi được, tự kỷ một góc thì hơn.
- Mình em cãi lại bảy cái mồm có ổn không?
- Ở đâu ra bảy cái? Ta chỉ muốn giải thích với Ningguang. Trong lúc đó khỏi cần ngươi thêm mắm thêm muối chấm mút làm gì.
- À, thế thì được. Cãi tay đôi đúng là ít người thắng nổi em.
- Xéo đi. Ngươi làm ta phát ớn.
Yelan trở về phòng. Zanus và các hầu nữ đã chuẩn bị xong bữa tối. Nghe nói hôm nay tay đầu bếp trổ tài với món vi cá mập. Thứ này cô chưa từng ăn bao giờ, chẳng rõ vị ra làm sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact] [H] Con Rối (Pantalone x Yelan)
Fanfiction⚠️ CẢNH BÁO ⚠️ Fic có cảnh 18+. Ngoài ra, tính cách nhân vật có thể OOC do thiếu sót thông tin. Ai không đọc được hoặc chịu không nổi thì có thể click back. Fic đầu tiên viết về cp này nên không tránh khỏi việc tác giả còn non tay. Góp ý vui lòng lị...