Anh qua nhà mada,madara cậu có đồng ý liên hôn vs tobi ko,để ta nghỉ đã ngươi ik về ik mái ta sẽ nói,ừ.
"Tối hôm đó"
Tobi đệ có đồng ý liên hôn với madara ko,tối r huynh hỏi mấy cái đó chi vậy,ta hỏi đệ có đồng ý ko,mai ik đệ sẽ nói, huynh ik về phòng ngủ ik,ừ chúc đệ ngủ ngon, ừ,huynh ik ik.
Khuya r cậu vẫn chưa ngủ,cậu ngồi trên cửa sổ nghỉ,mik có nên đồng ý liên hôn vs tên đầu nhím kia ko ,cậu ngẩm một hồi thì mới ra kết quả,của việc liên hôn.
"Sáng hôm sau"
Cậu lên văn phòng hokage,đệ đến r,ừ,thôi vô chuyện chính luôn ik, um, madara nói sáng nay sẽ có kết quả,vậy đệ có đồng ý hay ko,um......đệ đồng ý ,um......j đệ đồng ý đó hả ta nhớ đệ rất ghé tên đầu nhím mà ,um.... ,ờ mà thôi đệ có lịch dạy mấy đứa kia r ,um thôi đệ ik ik,ừ, thế rồi cậu phi thân ik mất,hừm~hok bt h madara sao sao r."2 tiếng sau"
A!madara h cậu mới đến hả,ừ,cậu có đồng ý liên hôn ko um......thì,ta đồng ý"hashi trong lòng" sao hai đứa này đồng ý vậy sai kịch bản r con tác giả" tui :hắc sì ai nói sấu mik vậy trời.Um để điểm ngày nào đẹp để làm lễ ,ừ.
"Qua chỗ tobi"
Sensei,hửm,em nói chuyện riêng với thầy đc ko,um,em nói ik,sao bửa h th ở đâu v, nói em đừng có sỉu là đc,vâng th ở uchiha gia trạch,ừm .....j sao th lại ở uchiha em tưởng th ghét uchiha, ủa mà th ở phòng nào ,um....phòng madara,sao th lại ở phòng của tộc trưởng, hắn bế th về phòng hắn, thôi con lo tập ik đừng có lấn vào mấy cái chuyện đó,vâng."Tối "
Câu đang ik trên đường ik qua một con hẻm, một cánh tay kéo cậu vào đó,là madara,cái tên kia thả ta ra, hắn vẫn trầm mặt nói,tại sao ngươi lại đồng ý kết hôn vs ta,nghe song câu đó cậu im luôn, ta hỏi tại sao ngươi lại đồng ý kết hôn vs ta ,cậu ko nói j nhiều mà đẩy hắn ra,cậu chạy một mạch về senju, đóng sầm của phòng lại ,ngồi trong góc tường mà khóc ,cậu tự hỏi tại sao mik lại đồng ý liên hôn chứ ,nước mắt vậy mà cũng từ từ lăn xuống má cậu,cậu tự hỏi vì sao cậu lại yêu hắn chứ,cậu khóc một hồi ,mặt cậu ướt đẫm mồ hôi và nước mắt ,cứ r cậu cũng trìm vào giất ngủ,cậu nào bt một người đã nghe hết tất cả lời cậu nói chứ, đúng người đó là madara ,hắn đứng ngoài phòng mà đã nghe hết mấy lời thật của cậu ,hắn đau lắm ,tim hắn như muốn tan nát,hắn cũng từ từ mà mở của phòng của cậu, đi vào phòng và nhìn cậu nằm trên giường nước mắt và mồ hôi lăn dài trên cổ và mặt cậu, hắn cũng đau lắm chứ ,đau vì cậu ,đau vì cậu ghét hắn ,đau vì hắn yêu cậu,r hắn nhìn cậu một hồi,cậu cảm nhận đc có ai nhìn ,mà cậu mở mắt, mắt cậu sưng vì khóc quá nhiều ,ma....madara tại sao ngươi lại ở đây,hắn ko nói j mà hắn nói ,tại sao mắt ngươi lại bị sưng đỏ ,mặt và cổ ngươi lại ướt đẫm mồ hôi và nước mắt vậy, đâu....đâu có ta nằm mơ thấy ác mộng đấy nên mới toát mồ hôi đấy chứ ta lmj khóc đâu ngươi nói quá r,ngươi nói láo ta đã nghe hết những lời ngươi nói r ngươi đừng dấu nữa ,ngươi nói mấy lời đó ra ngươi bt ta đau lắm ko ,ta đau vì ngươi ,ta đau vì ngươi....em ghét ta ,ta đau vì ta yêu em,cậu trợn mắt ko tin đc là những j mik nói bị cái tên này nghe đc những lời cậu nói thật lòng của cậu,tại sao ngươi lại nghe đc.Lúc em chạy về ta đã đuổi theo em đến phòng em , em đống sầm cửa lại ta đứng ở ngoài đã nghe hết những j em mói r, r ta bt em đã ngủ ta mới ik vào phòng em.
Mà tại sao ngươi lại nói mấy lời đó chứ , vì ta yêu em ,yêu em rất nhiều,ta yêu em rất lâu r.
Thiệt chứ ,thiệt mà ta chỉ yêu một mik em thôi tobi, ta cũng yêu người madara ,ta yêu ngươi lâu r,từ lúc làng lá đc thành lập.
Um thôi em ngủ ik khuya r ta ko muốn phu nhân của ta sấu trong hôn lễ đâu,em ngủ ik ta vô ngủ cùng em, ừ, ngươi ngủ ngon,um.
"Sáng"
Madara dậy ik sáng r ngươi ik về tộc ngươi ik cậu rọi một hồi hắn mới dậy,buổi sáng tốt lành tobi ừ,madara ngươi về tộc người ik ừ ,sau khi vscn song madara ik về tộc mik.Cậu ik tới phòng hokage, buổi sáng tốt lành huynh um,đệ có nhiệm ỏ tuyết quốc là có một nhóm tội phạm ở đó nhiệm vụ là tiêu diệt hết nguyên đám tội phạm đệ có muốn ik ko,đc đệ sẽ ik ,nhưng cái này phải có 5 người ik theo, um vậy đã có 2 người ik r còn 3 người ,ê mà 1 người còn lại là ai?,là madara,ừ để đệ kiếm 3 người nữa đen nhanh nha 5 ngày nữa sẽ xuất phát đó ,ừ.
"Ở team tobi"
Mấy đứa, vâng sensei,ta có một nhiệm vụ ở tuyết quốc có đứa nào muốn ik ko,có ik hết hả vâng, kagami lại đây thầy nói cái,
Vâng nhiệm vụ lần này có 5 người có 4 người r còn một người đó con bt đó là ai ko , con ko bt ,là tộc trưởng đó nên con hãy thể hiện cho hắn thấy ta đã rèn luyện con mạnh cỡ nào nha ,ú ù~~,vâng sensei~~._,_._,_._,_._,_._,hết chap 3
Bonus
Hashi:tobi tại sao em lại liên hôn vs hắn
Mada:tại ẻm thik ta ok
Tui: ú là la
Hashi:con tác giả lại sao lại để tobi cho tên đầu nhím kia!!!
Tui : chuyện xui rủi ai cũng muốn cụ ơi
Mada: con này hay lắm
Tui:cụ quá khen kkk(=①ω①=)
Tobi:hừm 3 người hết thuốc chữa
Mito: đệ nói đúng haizz.
_______________________
Cảm ơn mọi người nểu rảnh thì chiều sẽ đăng chap 4 và viết chap 5.
𝓛𝒾𝓃𝒽✰
BẠN ĐANG ĐỌC
yêu người mình yêu ( madatobi)
Short Storytớ mới viết chuyện nên cho ý kiến của mn nha chứ thật sự rất là bí chuyện có chúc occ mn thông cảm cp chính: madatobi cp phụ; hashimito Hashi:anh Mito:nàng Mada:hắn Izunau Tobi:cậu