"Sau một ngày thì cả làng đều biết cậu có thai nên không ai dám đến gần cậu,kể cả là hashirama cũng vậy vì đằng sau cậu luôn có một luồn sát khí,của chiến thần madara."
Đến tháng thứ hai thì cậu mới suất hiện ,hiện tượng kém ăn ,và cũng không muốn đi đâu hết ,cậu càng ngày càng gày đi madara rất lo cho cậu nhưng hắn không làm gì được hết từ ngày cậu có thai thì tính cách càng ngày càng khác lạ.
Đến tháng thứ ba thì bụng cậu thình to ra ,cậu bắt đầu ăn những thứ kì lạ,như mochi chấm với nước tương,ăn cơm thì bỏ đồ lạnh vào chén mình ,rồi cậu ăn sushi chấm với nước mắm vân vân và may may,với lại chỗ cậu ngủ thì phải mở rộng ra thì cậu mới ngủ ngon giất được .
Đến tháng thứ tư thì bụng cậu càng ngày càng to ra ,việc đi lại cũng khó khăn hơn,nên madara đã chặn những đồ vật nhọn lại,với lót sàn nhà bằng lông thú để cho cậu đi quanh nhà khỏi bị lạnh chân,có lúc cậu qua nhà senju thì vừa vô cậu đã bị tê liệt chân khi vừa đi được mấy bước ,còn những vật nhọn làm cậu bị chầy sướt tay chân,còn mấy cái thì đâm thẳng vào chân cậu,sau việc đó thì hashirama bị madara hành cho một chận vì dám làm cậu tổn hại thế này rồi,'HASHIRAMA ngươi dám làm phu nhân của ta bị chầy sướt ,vết thương đầy mình à!!!",thôi madara cho tớ xin lỗi mà!!,sau vụ đó thì hashirama phải nằm viện mấy tháng liền.
Đến tháng thứ năm thì ,bụng cậu có dấu hiệu nhóc con trong bụng cậu đạp ,madara,hửm gì.ư..,sao vậy,không có gì chỉ là nhóc con đạp ta thôi,ngươi sờ thử đi madara ,cậu lấy tay hắn đặc tay lên bụng mình,hai người họ trờ một lúc lâu thì một cái chạm nhẹ vào bàn tay hắn,hử đạp thật này ừm.
Đến tháng thứ năm thì bụng cậu bắt đầu trướng lên rất khó chiệu ,madara cũng biết tính cậu nên hắn đã sây cho cậu một vườn hoa lê,cũng vậy mà tính nóng nảy, cậu cũng này cũng giảm đi phần nào ,ngày ngày ra vườn uốn trà ngắm hoa lê .
Đến tháng thứ sáu thì bụng cậu phình ra to tròn như một quả banh,ai cũng muốn chạm vô hoặc là sờ bụng cậu ,nhưng họ nào giám madara sẽ băm họ ra hàng trăm mảnh cho sói ăn,họ chỉ giám nhìn cái bụng to tròn của phu nhân hắn mà thôi,hắn cũng như bọn họ đêm đến chỉ lúc cậu ngủ say thì mới giám sao bụng cậu,còn hashirama izuna và mito là ngoại lệ hắn cho phép được đụng vào bụng cậu,cậu cũng đâu có thích bị rờ bụng quài đâu ,các ngươi không được rờ bụng ta nữa ta cấm các ngươiThôi mà tobi chan~
Noooo anh dâu ~~
Madara cũng chỉ bất lực nhìn hai người đó ,còn ngươi nữa madara ta cấm ngươi rờ bụng ta khi ngủ nữa ,ơ kìa ,sau đó tộc trưởng tộc uchiha bị trầm cảm mấy ngày liền nhưng cái tật lớn hơn cái tuổi hắn vẫn cố chấp rờ bụng cậu,MADARA!!ta cấm ngươi rờ bụng ta nữa không là ,là gì,là 1 ra ngoài đường 2 là không được chạm vào người ta trong 2 năm,ờ thôi ,sau đó thì hắn hành cậu lên bờ suống ruộng.Đến tháng thứ bảy thì cụ madara đã ra sofa ngủ 1 tuần,còn cậu thì bị madara chọc cho bóc khói ,còn sức khỏe của cậu cũng dần ổn định ăn đủ bửa uốn đủ nước,còn madara thì giờ cũng là một một ông chồng đảm đang ,việc nhà ,việc gia tộc ,rồi làm hết mấy cái văn kiện của cậu đang làm dở,cậu thấy vậy cũng yên tâm phần nào.nhưng mà ngày ngày bị chọc cho bóc khói thì madara sứng đáng bị ăn đấm.
Đến tháng thứ tám thì cậu,bắt đầu bị những cơn đau bụng nằm lăn qua lăn qua lăn lại,rồi cũng mệt quá rồi cũng ngất đi luôn,madara thấy vậy cũng lo cho cậu ,sức khỏe của cầu vậy mà cũng đi suống hẳn,hắn gọi cho hashirama tới khám cho cậu ,anh nói thằng bé không cậu đừng có lo chỉ mệt quá nên ngất thôi ,với cơn đau bụng là nhóc con trong bụng thằng bé đang đạp chứ không có gì hết đó,ừ cảm ơn cậu,em ấy không sao là tốt rồi.
Tới tháng thứ chín bây giờ bụng của cậu cũng to ra đáng kể các cơn đau bụng cũng gia tăng đáng kể ,sau 10 ngày cậu đang nói truyện với madara thì mọt lượng nước chảy ra phía dưới váy cậu,madara nhớ lại lời hashirama nói nếu như 10 ngày sau mà tobi có một lượng nước chảy ra thì phải gọi cho tôi đến lúc đó là sắp sinh rồi, cậu bây giờ có cảm giác đau rát phía dưới,hắn bây giờ cũng đưa cậu vào phòng sinh ,để cậu nằm đó và đi báo cho tộc nhân đi gọi hashirama tới,cậu đang rất đau cần cái gì đó để nắm lại madara dơ tay mình ra ,nói em đang đau lắm đúng không nắm tay anh đi ,tồi cậu chụp lấy bàn tay hắn nắm một lực cực kì mạnh ,vẫn may là hắn là atula chiến trường nên không có đau lắm chứ người bình thường thì đã gãy tay rồi cũng nên ,một hồi sau hắn cảm thấy lực càng mạnh hắn có chúc nhíu mày,hên là hashirama tới kiệp,madara cũng không phải lo nữa anh kiêu hắn ra ngoài đi ,nhưng trước khi ra ngoài thì hắn hôn lên trán anh để an ủi anh ,rồi cũng ra ngoài ,sau đó là những tiếng khóc thất thanh của cậu hắn ở ngoài cũng lo cho cậu tiếng hét lang ra cả tộc uchiha.
______________hết chap 10Ai chà mới đây nhanh dữ gần song truyện rồi cũng gần đi học lại rồi công nhận là rất nhanh ,nhưng viết song là bí luôn ngày mai sẽ ra chap nhanh nhất có thể đẻ chuẩn bị cho việc đi học rồiʕっ•ᴥ•ʔっ
BẠN ĐANG ĐỌC
yêu người mình yêu ( madatobi)
Nouvellestớ mới viết chuyện nên cho ý kiến của mn nha chứ thật sự rất là bí chuyện có chúc occ mn thông cảm cp chính: madatobi cp phụ; hashimito Hashi:anh Mito:nàng Mada:hắn Izunau Tobi:cậu