Trưa hôm sau cậu tỉnh lại nhìn lại người mình toàn là những dấu vết của madara cậu tức điên lên
"MADARA!! "
Hắn đang,Ở dưới bếp nấu cho cậu một bát cháo cho cậu ,bổng hắn nghe cậu hét lên,hắn lại thi phân lên kiểm tra cậu bị gì ,vừa lên là thấy mặt cậu toàn hắc tuyến ,cậu vớ được cái gì là ném lia lịa vào người madara,á vợ ơi em đừng có ném đồ vào mặt anh nữa,madara chạy vào đè cậu xuống giường ,em làm gì vậy tobi,anh tối qua anh đã làm gì tôi nói mau,"em muốn biết vậy em thử trải nghiệm nha"thôi thôi,ááááááá má ơi hiếp dâm phụ nữ áááááá,cho anh cắn miếng vợ ai mà thơm dữ vậy nè ,vợ thằng khác ,em ngon, "ùm thì bt chuyện gì xảy ra rồi đúng hông"á nhẹ lại madara đau,không bao giờ,đau madara ĐAUUUUUUU!,"liệt giường lần 3 ",hắn đi xuống bếp lấy cháo cho cậu ăn,rồi bế cậu đi vscn ,rồi ôm cậu ngủ tới sáng mai"Sáng"
Tobi dậy bước xuống giường chân đi cà nhấp cà nhấp,đi vào nhà tắm vscn song sui ,rồi đi xuống nhà làm đồ ăn sáng,ăn song phần của mình rồi mới đi làm phần của madara ,rồi lên tầng rọi madara dậy ,hong dậy, thì hất hết ca nước vào mặt hắn ,hắn nữa tỉnh nửa ơm nói thằng "deep" nào tát sô nước vào mặc bố ,thằng này nè,sáng sớm ngươi muốn rây chuyện à ,ừ đó thì sao Mặt Trời lên tới đỉnh rồi còn không dậy,ừ đấy muốn gì ,muốn đánh nhau à,ừ đấy rồi hai đứa kéo nha vào rừng một bên thì ngập lục một bên thì cháy rừng,đang đánh nhau tự nhiên cậu mất sức ngất đi ,madara cũng nhận thấy điều liền đưa cậu
Về konoha để kiểm tra ,hashirama biết tin em trai mình đột nhiên bị ngất nên vội vả đến bệnh viện để kiểm tra đệ đệ bị gì mà ngất,anh nhanh chóng chạy tới bệnh viện để kiểm tra em trai mình bị sao,sau một hồi thì cũng có chuẩn đoán là bị côn trùng độc cắn ,anh thở phào nhẹ nhõm vì cậu hong bị gì quá nên , để cậu nghỉ mấy ngày sau sẽ tỉnh lại,madara không thấy tobirama ở bên ,rất là bực tức,sau mấy ngày hôn mê thì cậu cũng tỉnh lại nhưng sau khi tỉnh lại cậu tự nhiên thuần phục hết tất cả nguyên tố ,nói đúng hơn thì sức mạnh của cậu bây giờ cũng mạnh hơn hashirama nhưng chỉ sức mạnh thay đổi chứ tính cách không thay đổi ngoại hình thì cũng nhỏ lại trúc nhưng hiện giờ cậu không còn là con gái
Nhưng cũng có điểm lạ ,hơn một tháng nay trong người cậu cảm giác cứ bị buồn nôn ăn khứ gì cũng không ngon miệng,ăn vô là muốn nôn ra,nhưng sau một đêm thì cậu thấy có gì lạ tại sao bụng cậu lại phình lên hơi to,cậu đi tìm tới madara để kiểm tra,madara,hửm ,kiểm tra người em đi có gì đó lạ lắm ,đâu ,sau một hồi kiểm tra thì madara cũng không tin vào miệng mình ,to...tobiram..em..c..có..thai,hả gì em là nam nhân mà làm sao có phai được ,hửm không lẻ nào là vậy,là sao?,à em biết rồi do cái nước biến đổi giới tính kia làm gì tới hệ sinh sản của em của em giờ em có thể có con ,à, vậy là anh sắp được làm cha đúng không,ừ ,hắn bế cậu lên nói ,hạnh phúc ghê bây giờ anh đã được làm cha rồi,cậu thấy sự háo hức của hắn thì cậu cũng vậy mà cười với hắn,hắn đi báo tin cho izuna biết , y cũng vậy mà hai mắt sáng rực lên nói vậy là ta sắp có cháu bồng rồi haha,madara lao nhanh vào senju nói HASHIRAMA!! Hả gì cậu kiêu tớ ra có chuyện gì ,chuyện là tobirama có thai ,hả có thai vậy là sắp có cháu rồi haha,một tộc nhân senju nghe được ,đi nói vơi những người khác mới vó tin vậy và đã truyền tới tai tộc uchiha ,mọi người được một phen nháo nhào, còn tajima và butsuma trên trời thì ,chúng ta có cháu rồi butsuma kkk,hả gì ai mang thai cháu tao vậy,mà còn nữa vợ nó là ai, là tobirama nhưng nó không có vợ nhưng có chồng chồng nó là mdara con trai trưởng của ta ,tobirama con trai thứ của ngươi có thai,cái gì tobirama là vợ của madara hả,ừ mà sao có thai được,nhưng thôi mà kệ đi sắp có cháu rồi hai người cười ha hả,còn về phần của cậu thì bị madara cho ở nhà hắn sợ cậu bị sảy thai nên cho cậu ở uchiha 9 tháng 10 ,còn những nơi cậu được đi là senju ,với phòng thí nhiệm của cậu thôi.
_______________hết chap 9
Xin lỗi mọi người mik ra chễ mai ra chap 10 nha thứ hai là đi học lại rồi huhu(。•́︿•̀。)
BẠN ĐANG ĐỌC
yêu người mình yêu ( madatobi)
Contotớ mới viết chuyện nên cho ý kiến của mn nha chứ thật sự rất là bí chuyện có chúc occ mn thông cảm cp chính: madatobi cp phụ; hashimito Hashi:anh Mito:nàng Mada:hắn Izunau Tobi:cậu