chap 6,tân hôn( h nhè nhẹ)

105 5 0
                                    

Cái này cũng ngắn nhưng mà,hứa rồi thì phải làm,(◍•ᴗ•◍)❤.
________________vô________________
Cậu đang ngồi trên giường thì "cạch"có một bóng người đáng tiếng về phía cậu không ai khác đó là madara ,hắn đi tới giường vồ lấy cậu ,cậu cau mày nói ,ngươi làm gì vậy, buông ta ra,tại sao ,cái này là chuyện vợ chồng quan hệ mà,không để cho cậu nói hắn áp môi mình vào môi cậu,cái tay hư hỏng mò suống quần cậu nắm lấy dương vật của cậu không ngừng lên suống, còn tay kia thì mò vào áo cậu sao hai nhủ hoa của cậu.

Hắn nhả môi cậu ra kéo thêm một sợi chỉ bạc dài ra,thế rồi cậu thở hổn hển.

Um...ah...ah...a...ư...ma...madara...thả...r...ra...a...ah.

Không bao giờ tối nay ngươi là của ta,thế rồi hắn xé phăng cái phần của cậu,cánh tay của hắn không ngừng lên suống, hắn nhéo hai nhủ hoa của cậu là cho nó dựng đứng lên,cậu chìm trong cơn khoái cảm,nhưng hắn làm một hồi thì cậu cũng đả lên đỉnh nhưng ác một cái là madara lấy một sợi chỉ buộc vào phần đỉnh của cậu.

th....tháo..tháo..ra..đi...a..ah~

Thế rồi hắn lấy 1 ngón đút vào trong hậu nguyệt của cậu mỗi một lần đưa đẩy thì hắng nhét một ngón tay vào từ từ thì 1 ngón 2 ngón 3 ngón đều được hắn nhét vào ,sau một hồi thì hắn thẩu hậu nguyệt của cậu cũng rộng ra,hắn từ từ cởi quần áo của hắn ra để lộ ra cá dương vật dài hơn cậu 6cm và hơn nữa cái dương vật bự bằng bắp chuối của cậu,mặt cậu tái lại.

ma...dara...đừng...đừng..có...

Cậu chưa kiệp nói hết cậu hắn đã đẩy vô một cách mạnh bạo,và khiến cho cậu đau,hắn đưa đẩy hông một cách mạnh bạo,khiến cho các nếp nhăn của cậu căng ra và sách rách.

Ma...dara...hức...hức ch...ch...ậm...ch...ậm...lại...hức...s..ẽ...r..ách...m...ất...a...a...ư.

Cậu thảm thiết cầu xin hắn chậm lại nhưng thay vì chậm thì hắn càng,thúc mạnh hơn,tiếng rên của ngươi nghe sướng tai phết nhỉ rên to lên cho ta

A...ah..ư...á...ch...chậm...l..ại...hức...hức...sẽ...r...rách...m...mất...a..ư...á

Hắn quay đầu cậu lại nước mắt nước mũi làm ướt đẫm khuông mặt cậu,hắn cuối suống hõm cổ cậu tạo ra những dấu hickey và những vết bầm tím,mỗi chỗ hắn đi qua là những vết răng và những dấu bầm tím,cậu bám lên người hắn,đôi chân ngọc ngà quấn lấy cái hông săng chắc kia,thấy cậu làm vậy thì càng lúc càng đâm mạnh vào mông, nước mắt nước mũi mặn chát ướt đẫm khuông mặc cậu những tiếng

Bạch..bạch..bạch và tiếng thở dốc

Ah....a...ư...á...a...ch...chậm....ch...chậm...l...lại...h...hư...h...hư...m...mất...a...ư...ah.

Hành cậu một hồi thì hắn mới gở sợi dây cho cậu rồi cậu bắn tung té ra thân và hắn,dương vật của hắn trâu ,trâu đến nỗi hành cậu hơn 2 canh giờ rồi mà vẫn chưa, bắn,cậu bây h đã mệt nhũng người ra rồi mà hắn vẫn chưa tha cho cậu,làm cậu thêm 20p nữa thì của hắn mới cương lên sắp bắn.

R..rút...r...ra...hức...hức
Không kịp nữa rồi

Một dòng tinh dịch nóng ấm được bắn vào bụng dưới của của cậu bụng cậu phình ra ,ùm coi bộ tinh dịch cũng nhiều nhỉ,hắn rút cậy dậy to tướng của hắn ra tưởng là mình được tha,nhưng đời nào tha cho cậu,hẳn lấy sợi dây cột hai tay cậu lại hắn đưa dương vật của mình,kè sát má câu,ngươi muốn làm gì nữa ,ngươi cũng biết mà nếu chưa thì ngậm lấy nó đi, mặt cậu tái lại,ngươi không ngậm thì đừng có trách sao ta ác,hắn lấy dương vật của mình đúc thẳng vào miệng cậu ,hắn đưa đẩy một cách thô bạo ,điều đó khiến cho cậu ngợp thở.

Ưm!!ưm!

Cậu lấy hai hai đang chói trặc của mình dùng lực đẩy madara ,ra,hắn cũng bt là cậu làm để cứu cái họng đang bị tra tấn này này ,mà hắn cũng từ từ mà chậm lại ,cậu lấy cái miệng mình đưa đẩy, cái dương vật của hắn cũng to quá, nên cậu phải dùng lưỡi liếm quanh rồi lại đưa đẩy,làm một hồi thì cậu cảm nhận được hắn sắp bắn,thì cậu cố tình rút ra nhưng ,hắn đời nào muốn tha cho cậu chứ ,hắn nắm lấy tóc cậy đẩy dương vật sâu vào cổ họng cậu,rồi một dòng tinh dịch được bắn ra,nhiễu suống cổ họng cậu,rồi hắn mới rút ra,rồi hắn để cậu nằm 3p ,rồi cây dậy của hắn cứng lại báo hiệu cho một công cuộc cày cuốc mới,hắn đẩy cậu nằm úp suống trực tiếp đẩy vô hậu nguyệt cậu chảy ra một chất màu đỏ,hắn nhờ vậy mà đưa đẩy càng nhanh và càng thô bạo,hai tay hắn cũng không rảnh mà một tay nhéo "nhẹ"đầu nhủ của cậu,tay còn lại thì sao nắng dương vật cậu khiến cho nó cương thêm một lần nữa,hông hắn thì ra vào càng nhanh.

Agh....a....á...ư...ch...chậm....l...lại...đi...d..ừng...đi...mà...hức...madara...hức.

Những lời cậu nói như tăng cho sức cho hắn, hắn càng thúc mạnh hơn.

Agh...ah...ah...a...ư...agh...chậm...chậm...lại...h...hư...h...hư...m..mất...hức...
"Thật ồm ào "

Thế rồi hắn hôn cậu,cậu đang dần dầm kiệt sức,rồi hắn kéo dài thời gian,khiến cậu ngất liệm đi.

Hắn cũng ko quan tâm cậu mà làm cậu không bt bao nhiêu hiệp
Mà bụng của cậu phình to lê như mang bầu 3 tháng.

May cho cậu là cậu ngất đi không là cậu bị làm tới sáng luôn rồi,hắn lm cậu song thì bế cậu đi vào phòng tắm lau người cho cậu đi lấy đồ cho cậu và hắn mặt,song sui hắn đặt cậu lên giường và ôm cậu ngủ đến sáng.
_______hết chap 6
Bonus
Tôm: ngươi nói ngươi yêu ta mà ngươi cho tên đầu nhím hành ta đến ngất luôn à.
Tui;ai bt j âu
Nấm:đệ đệ của ta ,ta sẽ cho ngươi bt tay tên đầu nhím
Nhím : "mất tiêu r đánh kiểu j ông bạn kkk"
Tôm"đau quá, tên đầu nhím chết tiệt giám lm ta liệt giường .
Tui : hoy chạy
_________________
He lô mn tg đây chap này h nhẹ nhè lém hehehe

yêu người mình yêu ( madatobi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ