Yo ,mấy cô off hơi lâu rồi h viết tiếp chanh thủ thứ hai hc hai buổi rồi hok coi chuyện đc nữa
(●'⌓'●)
_______________vô
Cậu cũng mềm lòng mà đi về uchiha,nhưng một sự cố ngoài ý muốn diễn ra,cậu phải ra ngoài làm nhiệm vụ dài hạn 1 năm,lúc hắn biết tin cậu phải xa hắn 1 năm ,hắn liền nắm đầu hashi đập cho một trận tơi tả.Cậu đi cũng đã hơn 2 tháng rồi con hắn và cậu cũng đã biết đi,cũng đã mọc răng sữa rồi,hắn ở nhà vẫn chăm lo cho cô,và làm việc tộc ,còn cậu thì ở nước khác mà học ,nói chứ nhiệm vụ của cậu là ra nước ngoài học vài tháng và làm việc ở đó thôi để tìm những thông tin mật của nước đó cho hashi ,1 năm xuôi qua hắn nhịn cũng đủ rồi và 2 ngày nữa là cậu sẽ về cũng là ngày thôi nôi của cô.
2 ngày sau
Cậu cũng về trong đêm khuya ,và hắn rất tranh thủ "vận động nhẹ với cậu mấy tiếng",bịch bịch ,ah..mad..madara...chậ...chậm..ahhh..,không tôi nhịn 1 năm rồi đêm nay phải làm!,hắn mạnh tay bóp hai mảnh mông cậu việc mà hắn chưa làm với cậu 1 năm ròng rã, ahh...a..á..nh...nhẹ...agh..
a..ư..ực..ha,em muốn nhẹ sao?,'rật đầu',vậy em nói một tiếng lão công đi rồi anh sẽ nhẹ ,cậu bây giờ đang rất uất ức đã làm người ta vậy rồi mà còn kiêu người ta nói một tiếng lão công uất ức là phải,a..kh..không..
A,không à hừ em cứng đầu thật ,bên dưới dần đảy nhanh lực đạo,ah..a..ư..ah..hức,nước mắt em rơi luộn nước mắt cậu rơi xuống hai má cậu ,đôi má đỏ hồng vì bị hắn nhéo và cắn ,hắn ngậm một bên đầu ti cậu mút cho nó đến chảy sửa,..ah...nhẹ..rá...rách..ah~..
A..ư...hức..hức,hắn cũng biết chỗ dừng mà tha cho cậu,không là ngày mai cậu không đi được rồi,"Sáng "
Bàn ghế được sắp sếp đầy đủ,thức ăn nước uốn đã có,những người được mời là những vị hokage làng khác đến dự,còn dòng họ thì đông như cắt,'hai ba dô hai ba nuốt',đã thật sự,bây giờ đã tới màng chính hai vị nam nhân bước lên sân khấu ,nam nhân tóc đen bế nhân vật chính của buổi lễ này,cô bé mặc một bộ kimono tím các đường chỉ hoa văn điêu luyện khiến cho cô bé càng thêm vẻ đáng yêu,'vợ chồng chúng tôi xin chào các vị đã đến đây,mời các vị thưởng thức ,thức ăn ngon miệng,song buổi thôi nôi cả nhà cậu chở về những ngày bình thường và tẻ nhạt,từ đó đến nay cũng được gần 1 năm,kết thúc 1 một năm đó cậu cũng bước sang tuổi 24,hắn cũng tiếp thực làm để cho cậu đẻ thêm mấy đứa nữa,agh..a..ư...a..châ..chậm..rách...rách..mất..hức..dừng..đi..làm ơn..ah..hức..hức,sao ta có thể dừng được chứ ta muốn có thêm mấy đứa nữa nha ~,ahh..kh..không...ah...a..ư..ực..á,
Không cái gì mà không với chả không em không chịu thì cũng phải chịu!,ahh...nhẹ...nhẹ..a..ư..hức, được thôi ý em ,hắn bắt đầu đưa đẩy nhẹ bên dưới,hắn đưa rất nhẹ ,không phải ý cậu muốn ,nhanh thì cậu đau chậm thì không đúng ý cậu,ma..da..ra..dùng..th..êm..lực..đi...khó...chịu..quá,gì nữa đây nãy em còn than nhẹ mà sao bây giờ đã kiêu dùng thêm lực rồi ~ em sợ ta khó chịu à,không..không..có...,vậy ta chiều ý em vậy,lực đạo bên dưới từ từ nhanh dần,cậu cũng thấy thoải mái hơn, nhưng cũng có phần đau ,ahh...ư...a...ahhh..ch..chậm..ư,không phải em nói dùng thêm lực sao ,giờ đòi chậm rồi ~~,hắn đâm cậu một cái đau điến người,chực tiếp bắn hết lên người hắn ,nhưng của cậu chưa cương lên mà đã bắn ,không phải là tinh dịch mà là nước tiểu,hắn ngẩn ra một hồi rồi mới mở giọng chọc cậu,ha~ta chưa cho bắn mà đã bắn rồi phu nhân thật hư phải phạt,ahh..không...không...hức.... Không...a..ư...á,hắn đẩy nhanh tốc độ gấp đôi hồi nãy,lực cũng mạnh hơn hồi nãy,a...a....không..ư hức..hức..chậm..chậm..ah..làm.. Ơn..hức..ah,mấy tiếng sau ,cuối cùng thì hắn cũng bắn dòng tinh ngập tràn trong cậu,nhiều quá nên đã ồ ạt chảy ra,ướt nệm,nhưng đời đâu tha cho cậu,hắn vẫn tiếp tục ra vào bên trong cậu hắn hành cậu cũng được 3 canh giờ rồi cậu mệt lã người rồi,cuối cùng hắn cũng bắn và cũng tha cho cậu,sáng là cậu không tài nào mà đi được ,thì cũng tại ai mà ra,một ngày sự cố ngoài ý muốn nó lại suyễn ra thêm một lần nữa,nhưng không phải cậu hay hắn hay không đi làm nhiệm vụ mà ở nhà,nhưng mà cái ở nhà này nó lạ lắm ,hai người chửi nhau chí chéo chỉ về một việc "đại sự"mà tối hôm qua hắn làm cậu muốn ngất ra luôn,:madara!!hôm qua ngươi đã làm ta phải cầu xin ngươi mà cũng không chịu nhẹ!!,hừ ta nhịn hơi lâu rồi mới làm vậy chứ bộ!,ngươi làm vậy mà hôm nay ta vẫng còn đau à,không lẽ ngươi muốn làm tiếp à,không!!.
___________hết
Bữa h đc truyện h nhiều quá h viết cũng cho h vô luôn hihi,giờ đọc lại thấy truyện của tui kiểu hiện đại chúc chúc hìhi
BẠN ĐANG ĐỌC
yêu người mình yêu ( madatobi)
Truyện Ngắntớ mới viết chuyện nên cho ý kiến của mn nha chứ thật sự rất là bí chuyện có chúc occ mn thông cảm cp chính: madatobi cp phụ; hashimito Hashi:anh Mito:nàng Mada:hắn Izunau Tobi:cậu