Giới thiệu bối cảnh và một vài vấn đề trong tác phẩm
--------------------------------------------------------------------------------
Năm 2035, thế giới sụp đổ, một loại virus xuất hiện, không biết nguồn lây từ đâu, chỉ biết những người bị nhiễm loại virus sẽ không còn là một còn người nữa. Những người bị nhiễm sẽ như phát điên mà lao vào cắn xé tất cả những vật thể sống xung quanh cho tới khi người đó chết đi, giống như những con Zombie mà mọi người hay coi nhưng khác rằng đây không phải trong phim, mà là đời thật . Những kẻ xui xẻo bị những con Zombie đấy cắn hoặc cào trúng thì chỉ trong chốc lát cũng sẽ bị lây nhiễm.
Với tốc độ lây lan nhanh chóng, chính phủ đã gọi đó là một đại dịch và hiện tại vẫn chế tạo được thuốc giải cho loại virus đấy hoàn toàn. Những gì mà họ có thể làm là nâng cấp con người, khiến loài người tiến hóa để có thể chiến đấu được với đại dịch này. Và họ đã phát minh ra một loại thuốc có thể giúp những người sử dụng tiến hóa.
Nhưng không phải bất kì ai cũng thành công trong việc tiến hóa, nếu tiến hóa thất bại thì thứ được chờ đón chính là cái chết. Nhưng điều đó cũng không ngăn cản được việc mọi người muốn được sử dụng nó, vì nếu thành công thì họ có thể tiến hóa thành ba dạng người: Alpha – Beta – Omega. Nhưng cùng với sự sụp đổ của thế giới, việc chế tạo và sản xuất ra được loại thuốc là vô cùng ít và khó khăn, chỉ có một số ít người được lựa chọn mới có thể sử dụng.
Những người được tiến hóa thành công thì sẽ được chính phủ tạo thành một tổ chức mang tên là NCT. Và NCT Dream là một nhánh trong tổ chức. Nhưng vì tình thế loạn lạc, nên có rất nhiều người tiến hóa vẫn đang lang thanh ở ngoài. Nhiệm vụ của tổ chức vẫn luôn là đi tìm những người tiến hóa và lôi kéo họ tham gia.
NCT Dream là một nhóm gồm các thành viên trẻ tuổi đầy tiềm năng. Nhiệm vụ của nhóm thường sẽ phải lang thang khắp nơi ở bên ngoài trong một quãng thời gian dài.
Và lần này NCT Dream có một nhiệm vụ phải làm, đó chính là đi tìm Omega cho thành viên Alpha còn lại của nhóm họ - Na Jaemin
----------------------------------------
Alpha: Những kẻ điên loạn và vô cùng mạnh trong việc chiến đấu với những kẻ bị nhiễm. Mùi hương mà họ tiết ra có thể khiến một số Zombie phải sợ hãi. Cũng đồng thời, tuyến mùi của họ sẽ giúp họ thu hút và tìm ra được Omega của mình.
Beta: Những người không có gì quá khác so với người bình thường nhưng trong cơ thể họ vẫn có chút đề kháng. Và trí thông minh của beta vẫn vượt trội hơn người thường nên họ thường làm công việc hậu cần trong nhóm.
Omega: Họ tiến hóa với một trí thông minh khác biệt, những Omega sẽ vô cùng thông minh, có thể coi như là đầu não, những người chỉ đạo, tạo ra kế hoạch cho mỗi nhóm nhưng đổi lại họ sẽ vô cùng yếu ớt để có thể chống lại những người bị nhiễm nếu không có vũ khí và Alpha bên cạnh. Mỗi khi Alpha của họ chiến đấu thì tuyến mùi của Omega sẽ phát ra mùi hương kích động Alpha của mình cực độ.
- Kì nhiệt – kì phát tình: Cứ nửa năm thì Alpha sẽ có một kì nhiệt, nếu tới kì nhiệt mà Alpha không có Omega trải qua cùng thì sẽ vô cùng đau đớn và nóng nay, các Alpha khi tới kì nhiệt mà không được an ủi bằng mùi của Alpha thì có thể sẽ phát điên và tấn công mọi người xung quang. Còn Omega cứ 2 tháng sẽ có một kì phát tình, nếu trong kì phát tình mà không nhận được sự vỗ về và không được giao hợp nhưng với Alpha thì Omega sẽ rất yếu ớt và có thể trở thành con mồi của các Zombie dị biệt tấn công. Omega trong kì phát tình sẽ phát ra mùi hương thu hút các Alpha xung quanh. Kì nhiệt và phát tình có thể bị ức chế bằng thuốc đặc dụng nhưng thứ thuốc đó là vô cùng hiếm nên các Alpha và Omega thường sẽ cố gắng chịu đựng trong kì.
- Sự kết đôi : Khi một Alpha và Omega kết đôi thì Omega sẽ phát ra mùi thì hương thu hút Alpha của mình và những gì Alpha cần làm là phải cắn vào tuyến mùi và khiến Omega tiến vào kì phát tình. Trong quá trình kết đôi cả Alpha và Omega đều phải tỏa ra mùi hương để thu hút đối phương.
- Zombie thường: Những người bị nhiễm, không có thị giác nhưng thính giác rất tốt, không có trí thông minh, chỉ cần nghe thấy âm thanh là liền lao tới và tấn công. Zombie thường có thể bị Alpha, Beta hay Omega đều có thể giết được
- Zombie dị biệt: Vẫn còn trí tuệ nhưng chỉ như trẻ em mới lớn, có tốc độ nhanh và mạnh hơn zombie thường nhiều lần. Chỉ có Alpha mới có thể giết được Zombie dị biệt
____
Nếu còn vấn đề gì thì xuyên suốt tác phẩm sẽ được giải đáp.
Đừng quá mong chờ vì mình thật sự rất non tay 😥
BẠN ĐANG ĐỌC
「𝐍𝐂𝐓 𝐃𝐑𝐄𝐀𝐌」Dangerous
FanfictionThể loại: ABO!au + Zombie!au, hành động, ngọt ngào, hài hước ( có khi không hài ) Nhân vật chính: NCT DREAM Couple: Markhyuck, Noren, Jaemji ------ Chiến đấu hay là chết, hãy chọn một _________ Không bẻ thuyền, cmt couple không liên quan, tác giả vẫ...