"Ở chung cư đằng xa kia kìa. Omega đó đang ở trong đó." Renjun reo lên, tay liên tục chỉ vào căn chung cư phía trước. Mark và Jeno lập tức đưa hai Omega của mình xuống dưới. Thông báo cho Chenle về việc họ sẽ rời đi ngay lập tức để cậu ấy chuẩn bị.
Mark đưa Jaemin lên lưng mình, nhờ Haechan cột chặt cậu ấy lại, phòng trường hợp trong lúc chạy sẽ ngã xuống. Jeno giúp Renjun chuẩn bị đầy đủ những thứ dùng để bảo vệ cậu ấy và đồng thời giao nhiệm vụ cho Chenle. Trong quá trình rời đi, Jeno sẽ là người tiêu diệt hết đám thây ma phiền nhiễu xung quanh. Mark sẽ là người mang theo Jaemin và cùng Chenle bảo vệ hai Omega toàn thây đến xe.
Và lần này, Haechan sẽ là người lái xe.
Mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng, những vật dụng được sử dụng để chặn cửa đã được tháo dỡ, qua cánh cửa sắt yếu ớt, có thể thấy được lũ thây ma đang liên tục di chuyển một cách vô định. Xong khi cùng nhau cầu nguyện, Jeno liền dùng chân đạp bay đi cánh cửa sắt phía trước. Tiếng động lớn lập tức đánh động đến lũ thây ma đang vô hồn, chúng liền lần theo âm thanh rồi lao thẳng về hướng của Jeno. Số lượng đông đến mức khiến ai nhìn vào cũng phải rợn cả da gà rồi run lên cầm cập. Nhưng với một "chó săn" đã được rèn luyện kĩ năng chiến đấu đến tốt nhất thì với số lượng chừng này không phải là vấn đề để cậu có thể chùn bước.
Dù sao thì sau lưng cậu vẫn có người cậu cần phải bảo vệ mà.
Jeno nhanh chóng lao vào, bẻ gãy cổ của từng con một, mùi tuyết tùng do hưng phấn mà đậm dần lên trong không khí. Renjun có thể cảm nhận được sự phấn khích bên trong từng lớp mùi nồng đậm đấy, điều đó khiến tuyết thể cậu cũng giật nhẹ lên từng đợt. Đúng thôi, có thể cảm nhận được sự hưng phấn đến từ Alpha của mình thì một Omega như cậu sao lại không phấn khích lên được.
Một Alpha khi chiến đấu chính là một con sói giao đấu với những con mồi của mình, cái khoái cảm khi có thể tự tay bẻ đầu từng con mồi của mình khiến Jeno không thể kìm được lòng mình. Cơ thể cậu di chuyển liên tục, cơ bắp căng lên vì sung sướng. Đây là điều mà Alpha muốn và cũng là điều mà Alpha giỏi nhất.
Với cái tốc độ kinh người, đàn thây ma đông đúc hồi nãy đã vơi đi rất nhiều, tạo thành một lối đi cho bọn họ. Mark nắm lấy cơ hội, vội vã dẫn các thành viên rời đi, đồng thời nhắc nhở Jeno phải chú ý xung quanh. Họ rời đi một cách trơn tru, chẳng có trở ngại gì vì Jeno đã dọn sạch giúp họ. Vừa đến nơi để xe, Renjun lập tức leo vào xe và cố thủ ở bên trong, phòng trường hợp sẽ gặp một con thây ma nào tấn công. Chenle đỡ Mark với Jaemin trên lưng leo vào ghế sau, bản thân cũng đồng thời leo vào ghế phó lái của xe cùng với Haechan đã ngồi vững tại ghế lại.
Thấy tất cả đều đã lên xe thành công, Jeno không nấn ná ở lại quá lâu, vội bẻ thêm một cái đầu trước mặt mình rồi nhanh chóng nắm bắt thời cơ mà leo lên xe, bỏ lại đàn thây ma bơ vơ vì chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Cả hai xe nhanh chóng lăn bánh rời đi.
Tại vị trí ghế lái, Haechan khẽ hít một hơi thật sau, cái cảm giác phấn khích đang tràn đầy trong phổi cậu, nó khiến cậu khó thở. Cũng đúng thôi, phải bao lâu rồi cậu mới được đụng vào vô lăng của một chiếc xe thực thụ chứ. Hồi trước khi tận thế chưa tới, sự nghiệp đua xe của cậu chỉ vừa bắt đầu, chỉ mới trải nghiệm cảm giác vô địch được một lần thì tận thế đã tới, cướp hết mọi thứ của cậu. Sau này cậu còn biết thành một Omega được nâng đỡ mọi lúc. Dù bình thường vẫn được tập luyện lái xe trong phòng tập nhưng cái cảm giác được lái một chiếc xe thật vẫn khiến cậu muốn phát điên.
Nhưng bây giờ lại chẳng phải lúc để cậu bận tâm tới vấn đề đấy, Haechan trong chốc lát đã tập trung tâm trí mình để cảm nhận được Omega cậu cần tìm. Đồng thời nhấn ga thật mạnh để chiếc xe lao đến căn chung cư một cách nhanh chóng. Những con thây ma chắn đường cũng bị cậu dùng kĩ năng điêu luyện cũng mình né một cách đơn giản. Những thao tác điêu luyện của cậu khiến Chenle đang ngồi bên cạnh phải nắm chặt vào thân ghế để không khiến bản thân lao đi mất. Mark ngồi đằng sau chỉ nhìn cậu rồi mỉm cười. Omega của anh luôn là một người toả sáng như vậy.
-
Với chiếc xe đang lao như gió phía trước mình, Jeno không quá bận tâm, cậu chỉ đơn giản đạp ga rồi dí theo chiếc xe phía trước. Nếu có con thây ma nào dám liều mình xong ra chặn xe của cậu thì cái kết là bị nghiền nát dưới bánh xe mà thôi. Xe tổ chức cung cấp luôn là tốt nhất, việc nghiền mấy con thây ma này chỉ là chuyện nhỏ. Chuyện lớn là vừa nãy Jeno đã quá phấn khích trong quá trình chiến đấu, bây giờ nhịp tim của cậu cứ đập rộn ràng không ngừng được. Đuôi mắt Jeno khẽ quét qua chàng Omega đang im lặng gỡ bao tay dính đầy máu ra khỏi tay cậu để mà đem vứt. Sự xinh đẹp, diễm lệ của chàng Omega đấy càng khiến Jeno khó chịu, tim cậu cứ không chịu đập một cách bình thường mà vẫn cứ liên tục đập mạnh, cảm giác như nó sắp phá vỡ lồng ngực cậu mà lao ra bên ngoài.
Renjun biết Alpha của mình đang khó chịu, cậu chỉ đành toả ra chút ít mùi nhằm xoa dịu Jeno. Nhưng cậu nào biết, chỉ chút ít đấy là không đủ với chàng Alpha đang rất khó chịu đấy. Cơ thể Jeno đang rất rạo rực nhưng chính Jeno cũng hiểu rằng, vào giờ phút này, có rạo rực đi chăng nữa thì điều cậu có thể làm đó là chiến đấu, còn những thứ khác thì phải chờ có giây phút thích hợp. Cậu dằn xuống cái cảm giác khó chịu đấy, cố gắng dùng mùi chanh nhỏ bé đấy để xoa dịu bản thân.
-
Bóng người lấp ló, lẫn trốn đằng sau những cây cột cao lớn, ánh mắt sắc bén nhìn vào những con thây ma đang ở đi loanh quanh. Tìm đúng cơ hội liền vụt người lao xuống cầu thang, giống như một chú chuột nhanh nhẹn, xuất hiện không ai hay biết. Đám thây ma cảm nhận được có thứ gì đó đang diễn ra xung quanh nhưng dù có nghe kĩ như thế nào thì vẫn không có âm thanh lạ nào xuất hiện cả. Xung quanh chỉ có nhưng tiếng kêu gào, tiếng thịt bị thối rữa, tiếng của những thớ cơ trong người đang đứt thì chẳng có gì cả. Chúng lại tiếp tục đi loanh quanh như cũ mà nào biết là chúng vừa vụt mất một con mồi thơm ngon. Bóng hình ấy lại tiếp tục thoát ẩn thoát hiện trong từng tầng lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
「𝐍𝐂𝐓 𝐃𝐑𝐄𝐀𝐌」Dangerous
FanfictionThể loại: ABO!au + Zombie!au, hành động, ngọt ngào, hài hước ( có khi không hài ) Nhân vật chính: NCT DREAM Couple: Markhyuck, Noren, Jaemji ------ Chiến đấu hay là chết, hãy chọn một _________ Không bẻ thuyền, cmt couple không liên quan, tác giả vẫ...