"Mấy đứa, anh đã gửi lên tổ chức rồi, họ báo rằng nếu phát hiện thêm những cái xác có tình trạng giống vậy nữa thì họ sẽ cử người đến xử lý. Bọn mình không cần lo về vụ này nữa."_ Mark thông báo tình hình với mọi người, họ quyết định để cái xác ở trong kho và cầm theo một vài thứ hữu ích mà họ tìm được rồi mang theo. Sau đó khóa chặt căn nhà kho đấy, phòng trường hợp tổ chức cần cái xác thì họ có thể báo vị trí được.
"Nếu thế thì chúng ta mặc kệ nó đi, hãy quan tâm tới nhiệm vụ chính thôi. Còn bây giờ thì chúng ta nên ăn thôi, em đói rồi Markeu."_ Haechan đã quá đói để có thể quan tâm tới mấy thứ vặt vãnh rồi.
Câu nói của Haechan cũng khiến một vài chiếc bụng khác reo lên. Họ đã quá chú tâm vào căn nhà kho và nguồn gốc của cái xác đó mà quên đi việc nghỉ ngơi. Mark cùng với Haechan quyết định tiến ra xe để lấy thức ăn mà tổ chức chuẩn bị cho họ đem ra.
Mở cốp sau xe ra, Haechan phát hiện tổ chức lần này rất thương họ. Bên trong cốp có kha khá lương thực, nếu họ không sử dụng quá lố thì có thể dùng được hơn 1 tháng. Haechan cùng với Mark lấy ra 6 ly mì ăn liền cùng với một cục lương khô, về nước thì họ thấy bên trong trạm xăng vẫn còn 1 lốc nước suối, có vẻ là vẫn uống được. Cả hai cầm những thứ đấy đem vào bên trong.
----
Dù vấn đề dịch bệnh vẫn chưa giải quyết hết nhưng chính phủ vẫn có khả năng duy trì được nguồn điện. Việc đó giúp ích rất nhiều cho mọi người trong tổ chức mỗi khi đi làm nhiệm vụ. Chẳng hạn như bây giờ, họ có thể nấu nước bằng ấm siêu tốc chứ không phải là đang loay hoay tạo ra lửa từ những thứ như củi, lá cây các kiểu.
Sáu ly mì nóng hổi như những món quà mà họ được nhận. Những ly mì này có thể chỉ là một thứ gì đó độc hại trong thời xưa thì bây giờ nó lại là vô giá. Việc có một bữa ăn no giữa cái thành phố chỉ còn sự đổ nát này thì có khi khó hơn việc mò kim ở đáy bể. Nên họ vô cùng trân trọng bữa ăn này.
Trong khi mọi người đang sì sụp hút từng sợi mì thì Renjun lại bất chợt nhớ ra một việc. Cậu vẫn chưa nói cho những người còn lại về cái tên của Omega mà Chenle giới thiệu. Nghĩ là làm liền, Renjun ngừng lại việc ăn mì, hắng giọng một cái để thu hút sự chú ý của mọi người.
"Hừm, mình có chuyện này muốn nói với mọi người." Renjun bày ra dáng vẻ nghiêm túc.
"Nói gì thì để sau không được à Injun, tớ đang ăn ngon mà."_ Như một thói quen, chỉ cần Renjun tỏ vẻ nghiêm túc thì Haechan sẽ phá hủy nó. Đó là tình bạn đấy.
"Nghe tớ nói rồi ăn sau cũng chưa muộn đâu, có khi nghe xong tới ăn cậu cũng chẳng muốn nữa đấy."_ Mặc kệ sự tào lao của bạn mình, Renjun vẫn cố gắng diễn cái vẻ mặt nghiêm túc. Sự cố gắng đó cũng thành công khiến một vài người trở nên căng thẳng và đôi chút tò mò. Ví dụ như là người đội trưởng thân yêu – Mark.
"Có chuyện gì à? Có nghiêm trọng lắm không?"
"Thật ra cũng không phải gì quá nghiêm trọng, chỉ là mọi người có tò mò tên Omega mà Chenle nói tới tên gì không."
"Có mỗi thế thôi mà cậu phải nhặng xị lên thế à, tập trung ăn mì còn hơn." Haechan vừa kết thúc câu nói liền cúi xuống ăn mì tiếp, có mỗi cái tên thôi thì quan trọng sao bằng ly mì thơm phức mà cậu đang ăn. Nhìn thằng Jaemin đi, nó còn chẳng quan tâm tới vấn đề đấy mà cứ ăn liên tục, chẳng ngơi tay kìa.
"Nào mấy đứa, bình tĩnh nào. Thế Omega đấy tên gì?"
"Omega đấy tên Park Jisung."
Cái tên đấy vừa xuất hiện, cả Haechan lẫn Jaemin liền ngừng động tác ăn uống lại. Mark cũng chỉ ngơ ngác một tí liền bật cười tới mức khiến Chenle ngồi bên cạnh phải ôm lỗ tai mình mà xoa lấy xoa để
"Cậu ta tên Park Jisung á? Có giỡn hông đó." Haechan nhìn thẳng tới Renjun với ánh mắt nghi ngờ.
"Giỡn với mày làm gì?" Renjun nhìn Haechan với gương mặt thách thức.
"Là Park Jisung mà tớ đang nghĩ á."
"Có lẽ vậy nhưng theo Chenle kể thì chỉ có thể là Park Jisung đấy thôi."
"Là Park Jisung mà từng đấm vào mặt của Jaemin vì tưởng cậu ta là biến thái à."
"Hả, cậu ta từng đấm vào mặt anh Jaemin á. Sao em không biết gì hết vậy?." Chưa cần Renjun đáp lại thì Chenle đã ré lên với cái giọng như cá heo của cậu ấy. Cũng đúng thôi, thứ thông tin mà cậu ta vừa tiếp nhận là vô cùng sốc. Na Jaemin đẹp trai của cậu bị bạn thân của cậu đấm vào mặt vì tội biến thái. Nghe thôi đã thấy giật gân rồi.
"Vụ này em phải hỏi Jaemin đấy, thật ra chuyện này cũng chỉ có nhóm bọn anh biết thôi, lúc đấy em còn chưa gặp bọn anh cơ mà." Jeno tiếp lời mọi người thay cho bạn đời của mình, sau đó bảo Renjun tiếp tục ăn. Nãy giờ cậu không nói tại thấy Renjun nhà cậu ham vui nhưng có muốn tám chuyện như nào thì cũng để Renjun nhà tao ăn đã. chúng mày không cần ăn nhưng Renjun của tao thì có.
"Anh Jaemin, vụ này là như nào?"_ Chenle nghe xong thì liền quay sang Jaemin hỏi. Nhưng mà tiếc thay, người anh thân yêu của cậu trôi vào chỗ nào xa lắm rồi.
Haechan thấy thế liền quay qua, đưa đôi tay ngọc ngà lên và tác động vật lý lên khuôn mặt của cậu bạn đẹp trai đấy. Một tiếng 'chát' oan nghiệt vang lên.
"Á, sao mày tát tao?"_ Jaemin ôm má mình, làm ra vẻ mặt như thiếu nữ bị hãm hại.
"Ai bảo mày cứ bày ra cái vẻ mặt như thiếu nữ vừa nhớ về mối tình xưa làm gì, giờ thì lo kể lại vụ đấy cho em nó nghe đi, chứ ở đấy mà tâm với chả trạng."_ Haechan cũng chả vừa gì mà nói lại Jaemin.
"Thôiiiii, bạn kể đi, mình ngại lắm." Jaemin còn tận tình che măt thể hiện sự ngại ngùng của cậu ta. Nhưng trong mắt Haechan thì chỉ có sự kì thị mà thôi.
"Gớm vừa, mày là nhân vật chính của câu truyện này, mày tự đi mà kể."
Trông hai con người như đang diễn tuồng này khiến Chenle thấy nhức nhức cái đầu rồi đấy. Cậu liền ngăn chặn cả hai, sau đấy đưa đôi mắt lấp lánh mà cậu chắc chắn Jaemin khi nhìn thấy sẽ không bao giờ từ chối sang.
"Thôi được rồi, em muốn nghe về câu chuyện đó đúng không Chenle?"_ Vừa dứt câu, Jaemin đã thấy cái gật đầu như giã tỏi đến từ cậu em thân yêu.
"Hứa không cười!"
Lại thêm một cái gật đầu chắc chắn
Haiz, tiếng thở dài Jaemin vang lên. Cậu từ từ nhớ lại câu truyện đấy rồi kể ra.
Cũng phải một quãng thời gian lâu rồi, nhưng câu chuyện đấy vẫn như in trong tâm trí cậu. Jaemin nhớ rõ ngày hôm đó, cậu gặp được cậu trai đấy một cách vô cùng tình cờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
「𝐍𝐂𝐓 𝐃𝐑𝐄𝐀𝐌」Dangerous
FanfictionThể loại: ABO!au + Zombie!au, hành động, ngọt ngào, hài hước ( có khi không hài ) Nhân vật chính: NCT DREAM Couple: Markhyuck, Noren, Jaemji ------ Chiến đấu hay là chết, hãy chọn một _________ Không bẻ thuyền, cmt couple không liên quan, tác giả vẫ...