Trời đã tối, vầng trăng sáng đã xuất hiện sau những tán mây dày dặn.
Và giờ cũng là quãng thời gian NCT Dream tiếp tục lên đường.
Khi trời đêm, những kẻ bị nhiễm trở nên yếu ớt hơn, tốc độ và sự nhạy bén của chúng không quá đáng sợ như khi trời sáng. Cộng thêm việc những người được tiêm thuốc tiến hoá không còn là những kẻ yếu vào buổi tối, con người đã triệt tiêu đi những thứ yếu ớt đấy. Thậm chí Alpha vào lúc này giống như những con thú săn mồi đầy máu lạnh, sẵn sàng xé xác những con mội trong tầm mắt của mình
Dựa vào những khả năng đấy, đa số các nhóm khi làm nhiệm vụ thường sẽ di chuyển khi trời đã tối hẳn.
Nhưng cái gì cũng có cái lợi và cái hại. Cái lợi là Alpha mạnh mẽ hơn nhưng vì thần kinh họ phải chịu áp lực liên tục dẫn đến việc họ sẽ kiệt sức hơn. Cách khắc phục duy nhất là khi họ tiến vào trạng thái thì phải có Omega liên tục toả mùi để xoa dịu hệ thần kinh đang chịu sự dày vò đấy. Bởi vì thế, các Omega luôn được săn lùng dù họ khá yếu đuối và không phù hợp với chiến tranh.
Haechan và Renjun là hai Omega duy nhất, vậy nên họ thưởng sẽ không ngồi chung một xe với nhau mà cả hai sẽ tách ra hai xe khác nhau để có thể đồng thời xoa dịu th
Cả hai chiếc xe nối đuối nhau đi theo tuyến đường mà họ đã quyết định từ trước. Thời gian cứ dần dần trôi qua, mặt trời cũng đã bắt đầu ló ra những tia nắng đầu tiên.
Ngay khi mặt trời đã hoàn toàn ló dạng, màn đêm bắt đầu bị đe dọa thì cũng là khi hai chiếc xe đã lăn bánh khỏi khu A và tiến tới khu B – một khu vực khác.
-------
"Anh Mark, Chenle nhìn bản đồ bảo rằng chỉ cần đi theo tuyến đường này tầm 30 phút nữa sẽ gặp được một siêu thị tại gia, có dừng lại đấy nghỉ ngơi không?"_Jeno nói qua thiết bị liên lạc, Renjun ngồi ghế bên cạnh vẫn đang ngủ, còn Chenle ở đăng sau thì đang tìm thêm một vài vị trí mà cậu cho rằng sẽ có những thứ cần thiết và có thể nghỉ ngơi được.
Chỉ một lúc sau, thiết bị liên lạc vang lên vài âm thanh rè rè, sau đó là giọng nói của Jaemin truyền qua.
"Ok, tới chỗ đó nghỉ ngơi cũng được, mong là có nước để tao tắm, người tao bốc mùi lắm rồi."
Nghe Jaemin nói mới khiến Jeno nhận ra là họ vẫn chưa thay đồ mà vẫn mặc bộ đồ khi họ tiêu diệt cái đám zombie tại trạm xăng và khi kiểm tra cái xác kì lạ. Càng nghĩ tới việc đó thì cơ thể của Jeno trở nên ngứa ngáy vô cùng, cậu muốn cởi bộ đồ này ra ngay lập tức.
Đó chắc hẳn cũng là lý do khiến Renjun từ chối cái ôm của cậu, nhìn qua người bạn đời kể cả khi ngủ vẫn đang tiết ra mùi hương để cậu có thể thư giãn tâm trí của mình. Lee Jeno không nhịn được mà hít một hơi thật sâu, mùi chanh tươi liền xộc thẳng vào mũi, sự thanh mát tỉnh táo hơn. Jeno không tự chủ được mà hít thêm vài hơi sâu, đến khi tưởng như buồng phổi cậu chỉ có mùi chanh tươi thì Jeno mới ngừng lại.
Phải nhanh tới nơi để có thể rửa sạch cái cơ thể dơ bẩn này. Khi cái cơ thể này đã sạch sẽ, Jeno chắc chắn sẽ ôm thật chặt Renjun vào lòng, dúi mũi mình vào tuyến thể của cậu để có thể nếm trọn mùi hương này.
------
Cả hai chiếc xe cứ tiếp tục di chuyển, cho tới khi màn đêm đã hoàn toàn bị ánh nắng mặt trời che lấp đi. Từ phía xa, Mark nhíu mày nhìn chiếc bảng lùm xụp như sắp rớt được treo lên cao. Dòng chữ to rõ phía trên ghi "Grocery store". Anh ngay lập tức thông báo với Jaemin về điều đó, sau đó mở cửa sổ xe, dùng tay đưa kí hiệu với Jeno.
Jeno nhìn thấy kí hiệu của Mark thì cũng hiểu là đã sắp tới nơi liền đưa tay sang gọi Renjun đang trong giấc ngủ dậy. Ngay khi vừa bị chạm vào, Renjun đã lờ mờ tỉnh dậy. Cầm lấy chiếc khăn ướt được Chenle đưa, cậu lau nhẹ mặt mình. Ánh mắt đã hoàn toàn tỉnh táo nhưng khuôn mặt thì vẫn còn sự ngơ ngác. Nhìn thấy gương mặt đấy, Jeno không nhịn nổi liền cười khúc khích vài tiếng nhỏ.
Nghe tiếng cười vang lên từ kế bên, Renjun cảm giác như mình đang bị trêu, liền quay sang đánh một cái vào bắp tay của Jeno. Cú đánh chỉ như bị bông gòn chạm không khiến Jeno đau một chút nào nhưng hiểu rằng bạn bé nhà mình không thích bị cười thì cũng cố gắng nuốt ngược nụ cười vào bên trong.
Nhìn hai người anh của mình trêu đùa nhau, Chenle cũng chỉ bất lực mà cười.
Chiếc xe của Mark đã đến nơi, bánh xe dần dần chậm lại rồi dừng ngay trước một căn nhà cao ba tầng. Ngay cửa nhà còn có một cái bảng đã bị ngã, nằm sõng soài trên mặt đất. Xe của Jeno cũng nối đuôi dừng ngay phía sau.
Ánh mắt của các Alpha trở nên sắc bén hơn, họ bắt đầu quan sát mọi thứ xung quanh. Tuy rằng họ đã tới khu B nhiều lần nhưng đây vẫn là một nơi nguy hiểm hơn khu A rất nhiều. Rút kinh nghiệm từ lần trước họ không vội rời khỏi xe mà dừng lại một chút để chắc chắn vị trí họ dừng xe ở đây là an toàn.
Sau khi chờ đợi một lúc, họ đã chắc chắn rằng xung quanh đây không có con zombie nào định lại gần. Tất cả bắt đầu di chuyển xuống, lần nay cả nhóm ai cũng xuống xe.
Jaemin bảo rằng cậu ta sẽ đi vào kiểm tra trước, lỡ có con zombie nào thì cậu ta xử luôn. Cả nhóm cứ đứng phía ngoài chờ. Mọi người rất tin vào khả năng của Jaemin nên họ đồng ý cho cậu tiến vào trước. Nhận được sự đồng ý, Jaemin không chần chừ mà tiến vào luôn.
Khi đang đứng ở bên ngoài, mũi của Haechan bất chợt ngửi thấy mùi gì đó rất ngọt giống như sữa, nhưng mùi hương đấy rất nhạt. Haechan chỉ có thể ngửi được một chút rồi sau đó mùi hương đấy như biến mất đi hẳn, cứ như nãy giờ chỉ là ảo giác của cậu.
Mark thấy gương mặt cậu bỗng trở nên vô cùng đăm chiêu liền quan tâm hỏi. Haechan cũng chỉ lắc đầu rồi bảo mình ổn.
Cả năm người đứng ở ngoài chờ đợi động tĩnh đến từ Jaemin mà không biết rằng, mọi hành động của mình đã bị một ánh mắt theo dõi từ phía xa.
Ở đằng xa, bóng người đấy buông kính ống nhòm xuống. Trong không gian tĩnh lặng vang lên tiếng tặc lưỡi như thể hiện sự bất mãn của chủ nhân nó. Sau đấy, bóng dáng đó liền thoăn thoắt cất hết những thứ ở bên trên sàn nhà, nhét tất cả vào balo màu trắng đã ngả xám một cách vô cùng vội vã.
"Mới thế đã tìm ra được rồi ư? Nơi này có vẻ cũng chẳng nán lại được lâu rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
「𝐍𝐂𝐓 𝐃𝐑𝐄𝐀𝐌」Dangerous
FanfictionThể loại: ABO!au + Zombie!au, hành động, ngọt ngào, hài hước ( có khi không hài ) Nhân vật chính: NCT DREAM Couple: Markhyuck, Noren, Jaemji ------ Chiến đấu hay là chết, hãy chọn một _________ Không bẻ thuyền, cmt couple không liên quan, tác giả vẫ...