Chap 18

810 82 21
                                    

Từ lúc Gun rời khỏi biệt phủ của Off, cậu cũng chẳng biết mình đã đi bao xa, chỉ thấy đôi chân cậu dường như đã mỏi lừ, Gun lờ đờ đi từng bước nặng chĩu trên đường. Bỗng một giọt nước rơi xuống người cậu, Gun nhìn lên trời có vẻ là đã mưa rồi, cứ như thế cơn mưa ngày càng to, những hạt mưa nặng hạt rơi xuống, Gun cố gắng chạy thật nhanh vào một hiên nhà chú mưa, cùng lúc đó một người đàn ông cũng đang chạy đến chỗ cậu đang đứng, hắn vừa tới, Gun đã có cảm giác hắn nhìn chằm chằm vào mình, cậu cố gắng đứng cách xa hắn. Nhưng cậu bước một bước, hắn cũng theo đó mà bước thêm một bước đứng cạnh cậu. Gun cảm thấy được sự nguy hiểm, cậu liền định chạy đi, nhưng lại bị tên đàn ông kia nắm lấy tay giữ.

-"Bỏ ra, bỏ tôi ra". Gun cố gắng dẫy dụa, cậu cắn thật mạnh vào tay hắn làm cho hắn la lớn, hắn đẩy cậu xuống đất, Gun thường cơ hội đó để chạy trốn nhưng lại bị người đàn ông nhanh chóng giữ lại, hắn tát một cái đau điếng vào mặt, hắn bóp chặt lấy miệng cậu, giữ lấy 2 tay Gun, rồi chừng mắt nhìn về phía dấu nô lệ trên cổ cậu.

-"Thì ra là một thằng nô lệ sao, bị chủ vất bỏ hả? Không sao về với anh, anh sẽ cho cưng hưởng lạc".

-"Thằng khốn, bỏ ra bỏ ra". Gun cố gắng vùng vẫy, nhưng hắn lại càng lấn tới, khi cơ thể hắn đang định sát lại cậu, Gun nhắm chặt mắt tưởng rằng lần này không thoát được, nhưng từ đâu người đàn ông lao đến nắm lấy cổ áo tên kia từ phía sau, ném ra xuống đất.

-"Thằng chó nào vậy hả, sao dám đánh ông hả?". Nhưng khi tên kia ngẩng mặt lên nhìn vào người đàn ông ấy, hắn ta lại tỏ vẻ đầy sợ hãi, tay chống xuống đất lùi về phía sau.

-"Ngài Oab, xin lỗi xin lỗi ngài, vừa nãy tôi không nhận ra ngài nên mới nói vậy, xin lỗi...thật sự xin lỗi ngài".

-"Còn không mau cút?".

Tên lưu manh luống cuống, vội vàng đứng dậy, ba chân bốn cẳng chạy đi. Gun nhìn tên kia chạy đi trong lòng mừng thầm, nhanh chóng quay sang nhìn Oab, gương mặt này...cậu nhớ ra rồi, là người đàn ông đã cứu cậu trong nhà vệ sinh hôm tham gia bữa tiệc cùng Off. Lần này lại là hắn cứu cậu lần nữa.

-"Thật sự cảm ơn ngài".

-"Sao em lại ở đây? Đáng nghẽ em phải ở cùng tên đó chứ?".

Nhìn Gun cúi mặt xuống, hắn không dám hỏi thêm chỉ sợ cậu kích động. Oab liền đổi chủ đề khác.

-"Đừng đứng ở đây sẽ ướt hết người đó, mau lên xe đi". Không để Gun trả lời, hắn đã kéo Gun ngồi vào trong xe.

-"Đưa ta khăn". Oab nói với tên thuộc hạ của mình, rồi cầm khăn lên định lau cho Gun, nhưng cậu lại lùi ra.

-"Ngồi im, để ta lau cho không cẩn thận lại ốm". Gun không lùi ra nữa, cậu ngồi im để cho hắn lau tóc cậu, Gun ngước nhìn hắn, một khuôn mặt luôn luôn mỉm cười ôn hoà như vậy, thật sự là khác xa với Off. Đúng là chẳng thể so sánh con người đó với Oab được mà.

-"Được rồi, được rồi cảm ơn ngài".

-"Không cần khách sáo như vậy, được rồi đến công ty đi". Oab mỉm cười nói Gun, rồi quay sang nói với thuộc hạ của hắn.

[OffGun] Nô Lệ! Em Là Của Ta(H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ