-"Vậy là em đồng ý kết hôn với anh rồi sao Gun?".
Câu hỏi của Oab làm cho cậu trở nên ngơ người ra, câu nói lúc tức giận của cậu mà lại bị Oab nghe thấy hết như vậy, nói cũng nói rồi, cả Off và Oab đều nghe thấy, giờ cậu biết làm sao mới phải đây?
Đúng là cậu thật sự cần đến sự giúp đỡ của Oab, cũng cần phải mượn lực lượng của hắn để trả thù cho ba mẹ. Nhưng, nếu cậu vì chuyện trước mắt mà kết hôn với Oab, kết hôn với một người không yêu hắn, thì liệu có công bằng nào cho hắn đây?
Nhưng hắn tốt như vậy, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, rồi cũng có ngày cậu chấp nhận yêu hắn, vậy tại sao lại không thử chứ?
-"Được em đồng ý kết hôn với anh".
-"Tốt quá rồi, tốt quá rồi Gun". Hắn mỉm cười ôm chặt cậu vào trong lòng, nhưng lại sợ cậu cảm thấy khó chịu mà bỏ cậu ra.
-"Vậy thì 2 tuần sau, tuần sau chúng ta cưới? Anh sẽ thông báo với khách khứa ngay tại đây luôn".
-"Hả...2 tuần? Không phải là quá nhanh sao?". Gun vô cùng ngạc nhiên với câu nói của Oab.
-"Đúng vậy, không phải em muốn báo thù hắn ta sao, chúng ta nên kết hôn càng sớm càng tốt mới phải".
Hắn vui mừng cầm tay cậu chạy vào bên trong bữa tiệc, đứng trước mọi người mà thông báo chuyện đám cưới của hắn và cậu. Gun lúc này chẳng thể nghe được gì nữa, trong đầu cậu giờ đây là một đống suy nghĩ hỗn độn.
Cuộc hôn nhân này diễn ra quá đột ngột, đối với Oab thì có thể là chuyện tốt, nhưng đối với cậu thì nó chưa hẳn là chuyện tốt đẹp gì.Cậu thật sự không biết được rằng giờ có phải Oab đang quá kích động và phấn khích hay mất tỉnh táo hay không mà lại đưa ra quyết định nhanh đến vậy, ngay cả Gun, cậu cũng cho rằng do bản thân mình không tỉnh táo nên mới đưa ra câu trả lời như vậy. Nhưng biết làm sao bây giờ lời nói giờ chẳng thể thu lại cũng chẳng thể thay đổi được gì, tương lai về mối hôn sự này chắc chỉ có trời mới biết là nó đi về đâu. Nhưng cậu mong rằng, người tốt như Oab sẽ nhận được những gì hắn mong muốn.
Kể từ ngày thông báo đám cưới của Oab và Gun, mọi người phố lớn ngõ nhỏ căn bản đang thảo luận cái tin tức hôn lễ của cậu và Oab, độ nóng của tin tức này không ngày nào là không hết hot.
Vì là hôn lễ của Oab, nên hắn đã tất bật chuẩn bị sớm tối, hắn muốn làm đám cưới thế kỉ có một không hai.
Hôn lễ lựa chọn dùng toàn bộ hoa nhập khẩu, bánh kẹo cưới cũng được lựa chọn tỉ mỉ, địa điểm tổ chức là tại nhà hàng nổi tiếng bậc nhất Thái Lan, toàn bộ nhà hàng đều bị Oab bao trọn. Những thứ tốt nhất đều được hắn lựa chọn cho đám cưới này.
Một trăm năm mươi bàn ghế nhưng cũng không còn trống bất kì bàn nào, thư mời được gửi cho tất cả các chính trị gia có máu mặt trong xã hội, Oab còn không quên dặn dò thuộc hạ gửi thư mời đặc biệt cho Off đến tham dự. Oab thật mong Off có thể tham gia hôn lễ này.
Lối vào tiệc cưới, Oab mặc một bộ vest trắng đứng dưới cổng hình vòm,đón tiếp từng vị khách một. Khi thấy Off đến dự đám cưới, hắn mặc một bộ vest xám, đi cùng với Jen, vừa nhìn thấy hắn, Oab nở ra một nụ cười của kẻ chiến thắng