Chương 5

426 38 0
                                    

Sau khi về nhà của bản thân , bạn nhanh chóng nhắn tin với cô bạn thân của mình , cả hai kể cho nhau nghe các câu chuyện suốt cả ngày hôm nay .






Sau khi kết thúc cuộc trò chuyện thì việc tiếp theo bạn phải làm là phải đi luộc cá cho hoàng thượng rồi , nếu không thì bé mèo nhà bạn sẽ làm cái mặt khó ở đó cả đêm rồi sẽ “ tự kỷ mà đua xe “ khắp nhà . Rửa đống chén và sau đó lên giường đi ngủ thôi , thế là hết một ngày mai còn phải dậy dớm tập thể dục nữa .







Reng vẫn tiếng chuông báo thức quen thuộc vang lên , rút kinh nghiệm hôm trước hôm nay bạn đã dậy sớm hơn được 15 phút nhưng vẫn cần năng lượng của bé mèo mập nhà bạn để bản thân có thể bắt đầu một ngày mới .




Bạn nhanh chóng soạn đồng phục đi học và đồ thể thao và không quên mang theo một giỏ trái cây qua cho cô bạn quý hóa rồi cứ từ từ mà rời khỏi nhà , vừa tới điểm hẹn bạn đã bắt gặp cô nàng Crystal đang cầm điện thoại bấm gì đó , chắc lại đang định gọi mình đây nè . Quả nhiên bạn đoán không sai  tiếng chuông điện thoại vang lên




“ Quao , hôm nay cậu tới sớm thế ?” cô bạn thân bất ngờ hỏi bạn



“ tất nhiên rồi , tớ đã rút kinh nghiệm từ hôm trước rồi nè , mà trái cây cho cậu đây “
“ Có cả dâu nữa hả , bạn yêu của mình tốt quá đi “ cô nàng Crystal vui vẻ cười tít mắt mà ôm bạn .







“ tớ hứa đem cho cậu rồi mà , cùng đi nào không là không kịp đâu ấy “



Thế là kết thúc buổi chạy bộ , bạn về nhà thì cũng đã 6 : 30 sáng , hâm đồ ăn rồi ăn sáng thôi nào , không quên pha một ly trà chanh mật ong do cô bạn đá quý tặng để uống kèm .



Mà cậu ấy mua hộp trà này ở đâu mà ngon thế nhỉ , nhớ đợt trước tặng có kèm cả cái hộp gỗ rồi cả hướng dẫn sử dụng toàn tiếng nước ngoài , hi vọng không đắt lắm .




Đồng hồ đã điểm tới giờ đến trường , bạn nhanh chóng thay đồ rồi đến trường thôi . Đặt mông xuống ghế chưa được bao lâu thì cô bạn thân của bạn tới , cậu ấy hôm nay vẫn tỏa sáng như vậy , à quên chưa kể Crystal có nhan sắc của một thiên kim tiểu thư nhà đài cát , nhan sắc phải thuộc top đầu trường , nhìn bề ngoài thì có vẻ kiêu sa nhưng bên trong lại rất tốt bụng , thật vui khi mình có thể làm bạn với cậu ấy . Đang ngồi mãi mê suy nghĩ thì cô nàng lay người bạn .






“ Này cậu biết gì chưa , hôm nay có học sinh mới ấy “




“ vậy hả , tớ không biết . Mà cậu biết vụ- … “




Cả hai cứ thế chuyện trò cho tới giờ vào lớp . Người thầy quen thuộc bước vào ổn định lại trật tự trong lớp , thầy nhàn nhã nói :





“ Hôm nay có học sinh mới chuyển tới “
Từ ngoài cửa , một cậu thanh niên bước vào . Nếu dùng một từ ngữ để miêu tả cậu ta thì đó chính là đẹp trai , rất đẹp trai , mấy cô gái thấy cậu ta thì làm tức hú hét , còn đám con trai thì mặt tròn mặt dẹt nhìn cậu ta , ngay cả con người trầm mặt nhất của lớp Jay Hong còn phải trưng ra khuôn mặt ngạc nhiên mà nhìn cậu ta .





Mắt chạm mắt , bỗng cậu ta ngạc nhiên nhìn bạn , bạn cũng chấm hỏi theo . Có quen nhau đâu mà cậu ta nhìn mình như kiểu quý nhân vậy ??





“ Cậu cũng học ở lớp này hả , trùng hợp quá ha , may ghê “ Daniel lao xuống chỗ bạn , tươi cười nói . Thật may cho cậu bạn khi có thể gặp lại bạn ở đây ,  thậm chí còn học chung lớp nữa .




Mà có vẻ cậu chàng đã quên mất việc hoán đổi sang cơ thể đẹp trai kia rồi





Bạn thì có muôn vàng câu hỏi trong đầu kiểu




< ủa ủa , chúng ta quen nhau hả ?? , mà làm ơn đừng thu hút sự chú ý của cả lớp nữa trời ơi . Mắt của mấy cô bạn trong lớp liếc mình muốn bốc hỏa rồi kìa , sos , cứu tôi > .




Không để tình trạng này kéo dài lâu , người bạn thân cute đáng yêu của bạn đã ngăn sự căng thẳng này lại bằng một câu hỏi :






“ Này cậu , cậu là ai ? mà chuyện đó không quan trọng cậu có quen Y/N sao ??”





“ Ừm , chúng tớ là hàng xóm với nhau “ cậu ta hì hì cười quay sang bạn như thể đang muốn bạn xác nhận câu trả lời kia vậy .




Và thế là cả lớp ai cũng nhìn bạn , ôi thật tội nghiệp cho trái tim bé nhỏ phải chịu nhiều ánh mắt nhìn vào , đại não của bạn muốn quá tải khi phải vừa nhớ lại xem đã gặp con người này ở đâu chưa . Sau tất cả câu trả lời của đại não đưa ra là con số không , chỉ có cậu hàng sớm mới là mới gặp thôi chứ có bao giờ gặp người thanh niên này bao giờ đâu ???





“ Ờ , chúng ta đã gặp nhau bao giờ chưa vậy ??? “ bạn cố dùng một giọng bình ổn nhất để nói




Khuôn mặt Daniel ngơ ngác , cậu ta như đang load chuyện gì đó , sau đó thì mặt cậu ta đỏ bừng tỏ vẻ xin lỗi rồi cúi gập người xuống 90 độ xin lỗi bạn , bạn cũng ngỡ ngác mà nhận lời xin lỗi. Thầy giáo thấy tình huống này quá khó xử nên đã nhảy ra giải vây cho cu cậu học trò mới này , giọng thầy ôn tồn nói :




“ Cả lớp im lặng , như thầy đã thông báo hôm nay lớp chúng ta có học sinh mới . Ờm em lên đây giới thiệu đi .”





“ Tớ quên giới thiệu tớ là Daniel Park , học sinh mới chuyển tới . Hi vọng mọi người sẽ giúp đỡ tớ trông thời gian tới “





Tiết học nhanh chóng bắt đầu sau lời giới thiệu và kèm theo nụ cười tỏa nắng của cậu ta khiến cho các bạn gái trong lớp xì xào bàn tán mãi thôi. Thầy sắp chỗ cho Daniel kế Zack , một cậu bạn theo như bạn thấy là một tên simp chúa cô bạn thanh mai Mira . Có vẻ cả hai sẽ là một cặp ăn ý đây, mà sao trông mặt của thanh niên mới tới có vẻ rén thế nhỉ ? .

Lookism x Reader | Wabi sabiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ