Chương 8 : Sống nhất định phải sống

210 38 0
                                    

- Việt Nam tỉnh dậy đi nào ! Tôi nói đây là lần thứ ba rồi đấy ..-???
- Ôi mẹ ơi , tôi vẫn còn sống - Việt Nam
Cậu giật mình bật dậy , nhanh chóng cậu lấy lại bình tĩnh rồi nhìn xung quanh . Cậu không cảm thấy đau, cũng lạ nhưng như vậy càng tốt. Ai lại thích chịu đau bao giờ . Nhưng cái vấn đề lớn nhất đó chính là cậu bị bắn chế.t rồi tưởng là sẽ được yên nghỉ ai ngờ vẫn được hồi sinh và chắc chắn cậu sẽ phải quay lại nơi đó .
- Nào bình tĩnh được chưa Việt Nam ? -???
-Rồi ! -VietNam
-Cậu biết mình phải làm gì chưa ? -???
-Quay lại nơi đó , giúp nguyên chủ-VietNam
- Sai rồi , Việt Nam mã danh 333 nghiệm vụ thất bại . Lập tức hủy bỏ -???
Cậu không kịp nói gì đã bị đày xuống một nơi lạ lẫm , chắc chắn đây không phải là một nơi an toàn . Một màu tối đen như mực, tối lắm cậu chẳng thấy cái gì cả ..nhưng cậu cảm nhận được cái mùi tanh nồng của máu , mùi hôi thối của xác thịt phân hủy . Này không phải cậu rơi vào ổ chết chóc rồi chứ ..không cần câu trả lời , vì chắc chắn là như vậy . Bây giờ có những đốm sáng lờ mờ cũng đủ để cậu nhìn xung quanh nhưng người thường khó có thể nhìn thấy . Cậu nhìn chung quanh ..thật kinh khủng..Là cậu , chính bản thân cậu ,rất nhiều Việt Nam ..Không cậu chẳng biết đây có phải cậu không . Mỗi bản sao à không ,phải là cậu ở thế giới khác  đều có một tư thế chết lạ kì . Điều đó có nghĩa cậu không phải là người được chọn duy nhất, đã có rất nhiều Việt Nam trước đây ..Cậu chưa muốn chết , tuy lúc đầu thì có nhưng giờ không , không bao giờ !
—————-
Tôi đang viết xamlon đó mấy bạn , ..Chap tiếp theo sẽ ra sớm thôi

[coutryhumans] Thế giới trước mắt tôi ...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ