Sau khi tách khỏi nhóm người Sulian thì nhóm Harry bắt đầu tiến vào lớp học. Chờ đợi bọn họ không phải một đám Gryffindor ồn ào, bởi bọn họ còn chưa kịp tới lớp. Cũng không phải giáo sư Biến Hình học, McGonagall. Lớp học trống trơn ngoại trừ mấy con vi khuẩn thì chỉ có một con mèo nằm trên bàn.
Pansy hứng thú nhìn nó hòng chạm vào, nhưng đã nhanh chóng bị Jello túm lại:"Suỵt, bé ngoan không nên táy máy tay chân!", giọng nói ma mị đầy trêu ghẹo khiến mặt Pansy có chút ửng đỏ. Vâng một tiếng rồi đi xuống ngồi cạnh cậu ấm bạch kim và quý công tử đào hoa.
Sau đó ba người Harry cũng nhanh chóng chiếm vị trí đầu tiên. Đợi đến khi tiết học sắp bắt đầu các Gryffindor mới lục tục bước vào, trong lúc đó còn không kiêng nể mà đùa giỡn ầm ĩ. Cuối cùng khi tiết học bắt đầu mới thấy một đầu đỏ cùng một đầu nâu thở hồng hộc chạy vào.
Là Ronnald Weasley cùng Neville Longbottom.
Bọn nhóc đang định thở phào nhẹ nhõm vì không thấy giáo sư McGonagall thì con mèo trên bàn ban nãy đã hóa thành hình người. Bà nhìn hai phù thủy sinh nhỏ tuổi nghiêm khắc nói:"Ta có nên biến các trò thành đồng hồ để đi học đúng giờ không đây?", Ron giật nảy mình, yếu ớt bảo:"Xin lỗi thưa giáo sư, bọn em bị lạc!"
"Ồ, vậy ta nên biến các trò thành bản đồ nhỉ? Được rồi nhanh chóng vào học thôi, không được có lần sau!", cả hai đứa như được ân xá nhanh chóng vụt vào chỗ ngồi. Giáo sư trên bục giảng dùng đũa phép vẫy vẫy vài cái, những que diêm bắt đầu xuất hiện trước mắt các phù thủy sinh. Giáo sư McGonagall lúc này bắt đầu nói:"Bài học đầu tiên của các trò chính là biến que diêm ở trước mắt các trò thành một cây kim. Ta sẽ làm mẫu."
Ngay sau đó bà hô thần chú khiến cho que diêm ban nãy biến thành một cây kim sắc bén:"Đã rõ rồi chứ? Nếu đã được rồi thì các trò hãy nhanh chóng thực hành."
Lớp học nhanh chóng vang lên những âm tiết hỗn loạn, tiếng rầm rì thần chú với những âm điệu buồn cười. Nhóm quý tộc thuần huyết của quý tộc bạch kim nhanh chóng kiếm cho Slytherin mười lăm điểm nhà, học sinh trầm lặng Tom vì các chi tiết tinh xảo trên kim lại được thêm bảy điểm.
Jello cùng Jelly nghe lời Harry không chơi trội nên đợi một lúc mới biến ra một cây kim hết sức bình thường. Harry cũng tương tự, vì thế điểm tổng hiện tại của Slytherin là hai mươi tám điểm.
Nhóm Gryffindor thấy Slytherin vừa vào đã được cộng điểm nhiều như thế liền liều mình thi chú, cuối cùng lác đác chỉ có vài đứa làm được. May mắn vớt vát được mười lăm điểm nhà cạnh tranh cùng Slytherin.
Các Slytherin nhỏ có chút bất mãn về việc nhóm Harry không khiến bọn họ có thêm nhiều điểm, không đủ tư cách lãnh đạo. Tuy tối hôm qua đã thanh lọc tư tưởng một lần nhưng nhóm Rắn con năm nhất được nuông chiều chưa biết được thực lực chân chính của bọn họ, dù sao thời gian vẫn còn dài.
Nhưng dù vậy vẫn có một số bạn trẻ được anh chị cùng phụ huynh giáo dục tư tưởng từ lúc ở nhà nên rất hiểu dụng ý của Harry. Kẻ mạnh không nên để lộ tất cả quân bài của mình. Chưa kể đến việc Harry đứng đầu Hogwarts, khiến cho nhiều người tin phục như vậy dĩ nhiên có cái lý của nó. Chỉ bấy nhiêu đã đủ thuyết minh cho thực lực của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Hắc Ám Chi Vương.
FanfictionTên truyện: Hắc Ám Chi Vương. Tác giả: Sứa nhỏ. Thể loại: Đồng nhân. _____ Vương, y là người mà tất cả phải kính phục. Điện hạ cao quý khiến bọn họ phải cúi đầu. Bi thương chồng chất khiến y vứt bỏ sự ngây ngô, khờ dại. Đứng lên đấu tranh phá ta...