Chương 5.

508 43 3
                                    

Cả đám nhóc sau khi có được những thứ mình cần ở Hẻm Xéo liền trở về cô nhi viện. Bọn trẻ chưa thể tới Hogwarts thì chỉ sầu muộn rồi nhìn Harry với ánh mắt cún con:"Anh Harry, anh có thể hôn bọn em một cái trước khi rời đi được không?"

Harry cứng người, ánh mắt nhìn sang sơ Nancy. Bà tỏ vẻ bà không thể làm gì bọn nhỏ, thế nên cậu chỉ đành nhìn sang đám người Percy. Nhưng có lẽ cậu đã phải thất vọng khi nhìn thấy ngoại trừ ba tên đực rựa thì cả ba cô nàng kia cũng tham dự vào hội cần được hôn.

Harry muốn trợn mắt, nhưng bản tính lười vốn có nên cũng không làm gì. Cậu bất lực đặt lên trán từng người một nụ hôn, những đứa có chiều cao nhỉnh hơn cậu thì là hôn vào má, hoặc nữa thì hôn vào cằm. Nói chung là môi chạm được tới đâu thì hôn tới đó.

Sau đó cả bọn sụt sùi nước mũi tiễn nhóm người Harry lên xe cùng sơ Nancy. Đến được Ngã Tư Vua sơ liền dẫn họ đến giữa sân ga 9 và 10.

"Chỉ cần xuyên qua bức tường này các con sẽ đến được sân ga mình cần.", nói xong bà quay sang nhìn Harry:"Thực ra sơ cũng cần một nụ hôn chào tạm biệt của con!"

Bà vừa dứt lời đã khiến cả bọn cười phá lên, Harry cũng khẽ nâng khóe miệng:"Dĩ nhiên rồi sơ.", xong cậu dứt khoát hướng môi bà định hôn, nhưng sau đó sơ lại nhanh chóng di chuyển điểm đến của nó thành bên má.

Harry giương mắt khó hiểu nhìn bà. Sơ cười hiền từ nhìn cậu:"Môi là vị trí mà chỉ khi rất yêu con mới có thể hôn vào!", cậu lại dùng chất giọng lạnh nhạt chứa đầy nghi hoặc lẩm bẩm:"Nhưng mà con yêu sơ mà..."

Bà chỉ cười rồi nhẹ nhàng hôn trán Harry:"Sau này con sẽ biết thôi. Nhân tiện ngày hôm nay dì Petunia của con có việc đột xuất nên muốn ta thay dì con, chúc con có một năm học thật vui vẻ!"

Xong cả bọn liền láo nháo tạm biệt sơ rồi tiến đến sân ga 9¾.

Một nhóm người có chỉ số nhan sắc cao đều hấp dẫn rất nhiều ánh nhìn của bọn nhóc. Có đứa mãi nhìn Arioly còn bị va vào cửa của toa tàu.

Đi đến gần cuối thì có vài toa tàu trống, Percy tiền nhanh chóng thu nhỏ đồ đạc tránh chúng chiếm diện tích rồi bước vào trong. Hai dãy ghế khá rộng đủ chứa khoảng sáu người, Harry và nhóm nữ sinh khá nhỏ con nên ngồi chung một dãy không quá chật chội, đổi lại là đám nam sinh ngồi xuống liền không còn đủ diện tích nhồi thêm người.

Lúc này Alviin mới lấy từ trong túi không gian ra một túi bánh vẫn còn nóng. Ban sáng sơ đã đưa cho anh đề phòng cả bọn bị đói, nước trà cũng đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, đều là hương vị yêu thích của Harry.

Harry nhâm nhi cốc hồng trà trên tay, sách nhận từ tay Jello mở ra đặt trên đùi. Cậu híp mắt thỏa mãn rồi yên lặng đọc sách.

Một lúc sau bất ngờ một mái đầu đỏ bước vào:"A? Xin lỗi đã làm phiền, có vẻ như ở đây đã hết chỗ rồi...", cậu chàng khẽ nói rồi ngước nhìn họ.

Ron không thể không ngơ ngác trước ngoại hình nổi bần bật của họ được. Dù là Percy trông bình thường nhất cũng rất điển trai, mặc dù sự bình thường của anh đến từ màu tóc đỏ nghiêng nâu.

[HP] Hắc Ám Chi Vương. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ