kì thi cuối kì quyết định sống còn của kim mingyu chỉ còn 3 ngày nữa là tới. tính tới giờ thì mingyu đã học được chung với anh wonu được cả tháng rồi. cả hai thường tranh thủ nghỉ giải lao giữa lúc tập để ôn bài, lúc thì tranh thủ giờ ăn trưa kim mingyu lại lết thân qua lớp của anh wonu mà nhờ ảnh giảng bài. nhưng mà đừng có nghĩ mingyu chỉ biết làm phiền anh wonu hông cho ảnh ăn cơm đi nhe, người ta cũng có làm đồ ăn đem theo để trong lúc người ta học thì anh wonu ngồi ăn cầm hơi đó.
trong mắt mingyu thì anh wonu là một người vô cùng gọn gàng vì mỗi lần mingyu qua lớp anh đều thấy bàn học anh chẳng có quyển tập vở nào, tất cả đều được xếp gọn vào ngăn bàn. vì vậy mà dù học cùng nhau tận 3 tuần rồi cậu cũng chưa bao giờ thấy được chữ của anh wonu ra làm sao hết.
nhưng quả thực không hổ danh là học bá con cưng của mấy thầy cô, anh wonu giảng bài dễ hiểu cực!!!! dù là cùng một bài mà kim mingyu đã từng ăn 8 chục cây đàn của anh jihoon vẫn không thể nhớ nổi một dẫn chứng nào để mà làm văn thì anh wonu chỉ tốn 3 tiếng đồng hồ để cô đọng kiến thức lại cho cậu chủ công nói không với học hành này.
___________________________________
ngày thi cuối kì là ngày mai.
hôm nay mingyu có hẹn với anh wonwoo sẽ cùng nhau ôn tập lần cuối trước khi mingyu chính thức lên dĩa. nhưng mà đã gặp nhau được 30p rồi, kim mingyu cứ nhấp nhỏm chẳng yên, không chịu tập trung mà liếc nhìn điện thoại miết.
"yah kim mingyu!", anh wonwoo gằn giọng khi thấy cậu chủ công nhìn vô điện thoại lần thứ n mà cười tủm tỉm ra chiều vui vẻ lắm. cậu thì vui nhưng anh thì rất bực vì cuộc đời wonwoo ghét nhất những người không chú tâm vào việc mình đang làm trước mắt.
"A! dạ...🥹", mingyu giật nảy mình.
"rốt cuộc cậu làm cái gì nãy giờ vậy hả?", mèo hiền nhưng mèo cũng biết bực bội đó.
"em hả? hổng có gì đâu mà hyung~"
"không có gì thì mau làm xong câu đọc hiểu đó đi rồi tui chốt lại mấy câu có thể ra cho mà học"
"dạaaaa~~~~"
kim mingyu dạ tiếng trước thì tiếng sau đầu óc lại trên chín tầng mây mặt cười hí hí nữa rồi. anh wonu bước ra từ mấy dãy sách cao ngất nhìn thấy cũng chỉ có thể lắc đầu ngán ngẩm.
"thôi, bữa nay học tới đây đi. còn lại tự ôn rồi mai chiến đấu cho tốt đó. anh đi trước đây", nói đoạn wonu quay bước ra khỏi thư viện với chồng sách cao ngất trên tay. thật ra không phải anh giận dỗi gì kim mingyu mà chỉ là những gì có thể chỉ anh cũng đã chỉ hết cho cậu ấy rồi, giờ thì chỉ trông chờ vào năng lực của con cún đó thôi.
"ơ...ơ hyung~~~~~ đợi em, đợi em vớiiiiii", mingyu bàng hoàng ngã ngửa. đến khi tiêu hoá được những gì vừa diễn ra là anh mèo đã bước được một đoạn khá xa rồi. cậu nhanh chóng thu dọn sách vở trên bàn rồi đuổi theo anh.
"hyung!!!!! đợi emmmmm!!!!"
"đuổi theo anh làm gì?"
"hehe thiệt ra là em có chuyện này muốn kể cho anh nghe, chuyện này anh sẽ là người biết đầu tiên luôn đó nheeee", mingyu giằng chồng sách trên tay của anh wonu sang phía mình, thủng thẳng sóng vai bên cạnh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
tổ dân phố xóm tui the series
Fanficlowercase, không phải textfic cũng không phải văn xuôi =))))) tùm lum câu chuyện xàm xí về một cái xóm không nhỏ lấy bối cảnh việt nam nhưng tên thì vẫn hàn quốc có mấy thanh niên dui dui dẻ dẻ làm cho tổ dân phố chuyện không đầu không đuôi, đôi khi...