lại một ngày đẹp trời ở xóm tui, 6h30 sáng, chim hót líu lo trên nhành dây điện, ở phía xa xa ở dãy nhà trọ của bà ly đang có 4 con người đang lật đật chuẩn bị cắp sách đến trường/đến chỗ làm.
"hai! bộ hai tính không nhìn mặt ông soonyoung luôn hả?", út chan lên tiếng hỏi ông anh hai của nó khi cả bọn đang ngồi mang giày trước hiên nhà.
"không", lee jihoon nhàn nhạt đáp.
"sao vậy haiiiii, tụi em phiền sắp chết rồi nè, từ bữa tới giờ hễ gặp ông soonyoung là ổng bám tụi em như đỉa đói vậy đó", út chan méo xệch mặt khi nghe ông anh hai của mình trả lời một câu xanh rờn.
seokmin vừa sửa soạn xong từ trong nhà đi ra tiếp lời.
"đúng rồi đó hai, tới em hổng học cùng khoa với ổng mà ổng còn hành em nữa, ổng hỏi hai ở đâu miết mà hai hông cho nói tụi em có dám nói gì đâu", lee seokmin vừa mang giày vừa bĩu môi dài cả thước.
haizzz...
hai anh em nhà họ lee vừa mang giày vừa thở dài khi nghĩ tới cảnh bữa nay lại phải tới trường rồi tới studio gặp ông anh kia nữa.
"mà sao mày không chịu gặp mặt nó vậy hoon?"
còn ai trồng khoai đất này, ông anh jeonghan yêu vấu của tụi nó hỏi chứ đâu.
"em chỉ là không muốn nhìn mặt chuột của tên đó thôi", jihoon nhún vai.
"hai đứa bây rề quá tao đi trước à, suốt ngày bao đồng"
nói rồi không đợi hai nhỏ trả lời, jihoon te te dẫn chiếc cub của cậu ra đề máy đi trước, bỏ lại sau lưng là tiếng la thất thanh của thằng em seokmin.
"yahhhhh!!!! hai kiếm cớ trốn việc đưa nhóc chan tới trường phải không!!!!"
ha, ông anh này nực cười thiệt.
"thì anh ba đưa em đi, hìiii", nhóc chan cười toe toét, lâu lắm ời nó hông được anh bả chở đi học.
"ô, vậy giờ anh ba đưa em tới trường rồi ai đưa jeonghan hyung ra đầu ngõ ta?"
"tống ba đi =))))", jeonghan cười gian, đáp.
"thôi em lạy anh, đừng có báo em nữa. má lee biết là tét đít, xe má mới mua cho em", thằng nhóc seokmin xanh mặt phản ứng ngay.
"xìiii, nói chớ tao đi bộ"
nói rồi jeonghan quay vào nhà lấy đồ chuẩn bị đi làm thì lại nghe tiếng gọi với vào nhà của út chan.
"HYUNG!!! có vẻ anh hổng cần lội bộ đâu!"
"nói xàm gì vậy, hai bây đi học lẹ đi rồi anh đi làm sau"
"em hổng có nói xàm, anh ra coi nè"
jeonghan bước ra khỏi cửa thì đập vào mặt anh là cái mặt đang cười nhăng nhở của tên tổ trưởng tổ dân phố nào đó.
"vậy tụi em đi trước nha jeonghan hyung. thưa seungcheol hyung em đi học ạ!"
chào tạm biệt hai đứa nhỏ xong thì lúc này trước hiên nhà chỉ còn lại mỗi anh tổ trường và jeonghan.
"hehe, tôi chở jeonghan đi làm nha", seungcheol mở lời.
"không cần", nói rồi jeonghan làm mặt lạnh lách qua người anh tổ trưởng mà đi một mạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
tổ dân phố xóm tui the series
Fanficlowercase, không phải textfic cũng không phải văn xuôi =))))) tùm lum câu chuyện xàm xí về một cái xóm không nhỏ lấy bối cảnh việt nam nhưng tên thì vẫn hàn quốc có mấy thanh niên dui dui dẻ dẻ làm cho tổ dân phố chuyện không đầu không đuôi, đôi khi...