ngoại truyện: học bá cưa đổ chủ công? (3)

487 64 7
                                    

dạo này công việc ở đội bóng chuyền của anh wonu không hề suôn sẻ. hôm thì đống khăn anh mới giặt để phơi lên bị tạt nước dơ hết cả, hôm thì thùng nước uống của cả đội có mùi lạ, hôm thì lịch tập anh viết lên bảng ở nhà thi đấu của đội bị xóa sạch sành sanh.

với tính cách của wonu thì cả đội đều tin là wonu không cố ý, tuy nhiên dạo gần đây tình trạng wonu như người mất hồn xảy ra quá nhiều lần cộng với việc công việc ở đội có quá nhiều vấn đề xảy ra nên một số đội viên đã bắt đầu bất mãn với wonu. đang trong lúc phải tập trung luyện tập cho giải liên trường mà anh lại làm việc cũng đã làm ảnh hưởng đến chất lượng buổi tập của đội.

_________________________________

phòng tập.

seungcheol bước đến khi wonu đang loay hoay chuẩn bị nước uống cho cả đội trước khi buổi tập bắt đầu. vốn dĩ cả đội trước đây là dùng bình nước dạng 20 lít nên khi hết nước sẽ có người của cửa hàng trực tiếp chở nước tới và thay giúp cả đội, nhưng từ sau khi liên tục mấy lần nước xuất hiện mùi lạ dù đã kiểm tra kỹ lúc nhận hàng thì cả đội chuyển qua dùng nước đóng chai sẵn. khổ nổi đội lại chưa đặt được nước do thay đổi gấp nên đành phải dùng tạm mấy thùng nước còn dư của hôm sự kiện của trường lần trước. nước được để trong phòng sự kiện ở tòa nhà A cách phòng tập tầm 10 phút đi bộ, hôm nào kwon soonyoung được ra sớm thì sẽ đi lấy nước cùng với wonu, còn không thì một mình wonu sẽ đi lấy một mình.

"wonwoo à, em ra đây anh có chuyện muốn nói"

"à dạ hyung, anh đợi em xíu"

wonu lau nhẹ những giọt mồ hôi do vừa phải khiêng 2 thùng nước uống từ tận nhà học bên kia qua phòng tập rồi đứng lên đi theo anh seungcheol ra ngoài.

"có chuyện gì vậy hyung?", wonu lên tiếng hỏi khi cả hai đang đứng đối mặt trước phòng tập.

"ưm... nói sao nhỉ? chuyện là..."

"ha, sao vậy hyung? có gì anh cứ nói với em, sao phải ấp úng như vậy?"

"chuyện là... những chuyện dạo này xảy ra với công tác quản lý đội do mày phụ trách chắc mày cũng biết đúng không?"

"dạ, em xin lỗi vì đã mất tập trung..."

"chắc là sắp tới anh nghĩ mày nên tập trung vào việc học của mình nhỉ wonwoo?", seungcheol vò đầu lựa lời để thông báo đến wonwoo.

"dạ...hả? ý hyung là em không cần đến giúp đội nữa ạ?", wonwoo ngạc nhiên nhìn seungcheol.

"anh nghĩ có vẻ những chuyện tay chân như này không thích hợp với mày lắm, jihoon cũng còn tầm 3 tuần nữa là quay lại rồi, anh sẽ tìm người thay thế mày trong khoảng thời gian này, hiểu cho anh nha wonwoo?"

"thật sự là có chuyện gì vậy hyung? sao em lại không được tiếp tục làm, những chuyện vừa xảy ra thật sự không phải em làm mà hyung", wonwoo liên tục đặt ra những dấu chấm hỏi dành cho seungcheol.

đáp lại cậu chỉ là sự im lặng. thật sự seungcheol cũng rất khó xử khi đưa ra quyết định này. với cương vị là đội trưởng đội bóng, anh nên lắng nghe từ hai phía nhưng chuyện quan trọng hiện tại chính là tập trung toàn bộ cho giải liên trường chứ không phải tìm ra nguyên nhân của những việc này. nên anh đã chọn cách từ bỏ wonu để cả đội có thể tập trung luyện tập một cách tối ưu nhất mà không bị sao nhãng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

tổ dân phố xóm tui the seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ