em theo anh đi về, về quê hương yêu dấu (1)

767 81 4
                                    


chap này là một nồi cháo heo 🥲 vì tui cũng không biết tui viết gì luôn 😀

--------------------------------

jeonnunu1764 -> min9yu_k

7:28
tối nay không đi với anh được thiệt hả?
seen

11:23
mingyu a
ăn trưa chưa?

14:42
yah kim mingyu!!!
dám không trả lời tin nhắn của anh?!!!!

18:04
hôm nay em bận lắm hả?

19:34
mangu yah...
seen
/ha em ấy seen rồi/

hyung, hôm nay em thật sự rất bận
nếu em rảnh thì em đã trả lời anh rồi

/ơ anh.../

khi nào em rảnh sẽ gọi lại cho anh
vậy đi nha

/mangu yah.../

quaduong1 và 157 người đã thíchminyoung_lee cảm ơn @min9yu_k oppa đã giúp đỡ em trong lần quay này 😘

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

quaduong1 và 157 người đã thích
minyoung_lee cảm ơn @min9yu_k oppa đã giúp đỡ em trong lần quay này 😘

quaduong2 wowwwwwwww 😱
quaduong1 mingyu oppa không mặc áo.......
xem thêm

jeon wonwoo và kim mingyu quen nhau đến nay cũng đã 4 năm rồi. nhìn sơ qua độ bám người kinh khủng của mingyu thì chắc ai cũng nghĩ người theo đuổi đối phương chính là hắn nhưng thật sự trong câu chuyện này người theo đuổi lại là anh wonwoo của chúng ta.

wonwoo năm lớp 12 ấy chỉ là một tên mọt sách của khối 12 lại rơi vào lưới tình với hotboy chủ công lớp 11 của đội bóng chuyền trường. anh năm lớp 12 không hề nổi bật, ngày nào đến trường không học trên lớp thì cũng chỉ biết cắm đầu ở thư viện để ôn thi đại học, hoàn toàn mờ nhạt. trong khi đó, với thể chất vượt trội hơn bạn cùng lứa và năng khiếu bóng chuyển trời cho thì mingyu chỉ mất 1 năm để chạm tới vị trí chủ công trong đội bóng chuyền trường, cộng thêm gương mặt đẹp trai thì nghiễm nhiên hắn đã trở thành gương mặt hot nhất trường lúc ấy.

nếu bạn nghĩ cách wonwoo "cua" mingyu là tiếp cận, trò chuyện và làm hắn thích mình thì bạn sai bét nhè rồi vì nghĩ bằng đầu gối cũng biết ảnh nhút nhát tới cỡ nào, anh đã chọn cách củ chuối nhất trong những cách cùi mía để "cua crush" đó chính là cứ để bánh và sữa ở trước nhà thi đấu sau mỗi giờ tập cho mingyu mà chẳng cho ai biết đó là mình, âm thầm quan tâm người ta vậy đó.

tổ dân phố xóm tui the seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ