[PS: Ở chương này có mấy bài hát đám cưới mà tớ chọn lọc rất kỹ để làm nhạc đám cưới cho Sophie và thầy. Mong các cậu đừng chê 🥲🥲🥲
Thứ tự lần lượt là: Pretty boy – M2M;
Proud of you – Fiona Fung;
Love paradise – Kelly Chen;
I do – 911.Các bạn có thể bậc nghe trước khi đọc hoặc đọc tới đoạn nào có bài đó thì mở nghe cũng được.]
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ngày 16/11/2000, Sophie và Snape quyết định tổ chức đám cưới của mình tại phủ Malfoy.
Tuy trước đó Sophie và cha mẹ đều thảo luận là nên chọn trang viên Stephen làm đám cưới. Nhưng mà do xảy ra một chuyện bất ngờ khiến cô và cha mẹ đổi sang phủ Malfoy.
Đó là Yumi, Ginny, Hermione và Jade đều muốn tổ chức hôn lễ chung một ngày với Sophie và Snape!
"Em nói nè chị Sophie, tổ chức chung rồi đến khi ăn mừng kỷ niệm mấy năm tổ chức đám cưới ấy. Cũng đi chung một lượt cho tiện!" – Hermione tha thiết nhìn Sophie.
"Đúng vậy, với lại phù dâu cũng chính là những cô dâu chú rể luôn!" – Yumi hào hứng.
"Chị Sophie à, em cũng muốn ngày cưới của mình có chút gì đó đặc biệt. Như thế là quá tuyệt!" – Ginny nhìn Sophie với ánh mắt mong chờ.
"Chưa tính phù rể lại là những chú rể luôn! Quá ổn đấy chị Sophie, sau này tổ chức lễ kỷ niệm thì mời luôn một lần!" – Jade gật gù.
Sophie ngớ người ra, thực sự có thể như thế được luôn sao?
"Vậy....chính là có đến 5 cặp kết hôn chung một ngày sao?" – Sophie hỏi câu khá ngớ ngẩn.
"Đúng vậy!" – 4 người đồng thanh đáp.
"Nhưng mà....thứ tự thì như thế nào đây?" – Sophie thở dài, thực sự phải như thế mới được à?
"Này nhé, tớ với mọi người bàn trước rồi. Đầu tiên sẽ là Harry và Ginny, tiếp theo là Hermione và Ron, kế tiếp là Draco và Jade, sau đó sẽ là tớ và Cedric. Cuối cùng là cậu với chủ nhiệm!" – Yumi đưa nguyên một xấp giấy kế hoạch qua cho Sophie.
"Vì sao tớ lại là cuối?"
"Vì cậu và chủ nhiệm là....phải nói sao nhỉ? Là trắc trở nhất! Thế nên hai người cần có nhiều điều phải nói trước khi người chủ trì hỏi và tuyên bố là vợ chồng. Nên là cậu xếp cuối là hợp lý nhất!" – Yumi nói xong thì mọi người đều gật gù đồng ý.
"Nếu các người đã quyết định hết rồi thì làm đi." – Sophie lắc đầu bất lực.
"Vậy nhé! Draco và Jade về chuẩn bị trang viên đi! À, còn ai là người chủ trì nhỉ?" – Yumi chợt nhớ ra rằng mình chưa có chuẩn bị người chủ trì.
"Ờm tớ chọn bác Gellert, không biết mọi....."
"Được! Vậy bác Gellert của cậu sẽ chủ trì cho 5 hôn lễ luôn nhé?" – mọi người lại gật đầu đồng tình.
"Vậy thôi chúng tớ đi chuẩn bị đây! Cậu cũng phải chuẩn bị đi!" – Nói xong 4 người rút lui hết để lại mình Sophie ngồi đơ người trong phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bài toán tình yêu (HP đồng nhân)
FanfictionMỗi người đều đứng trước những lựa chọn của cuộc đời. Đều có những bài toán cần phải giải. Vậy giải được bài toán của tình yêu, dễ hay khó? Các nhân vật có thể bị OOC, nếu ai không thích thì có thể không đọc, xin đừng buông lời cay đắng với nhau. Vì...