Chương 01: Gặp lại
Diệp Kỳ Trăn cả người ấm ức, có lẽ cùng thời tiết có quan hệ. Hôm nay nhiều mây, khi thì âm u khi thì trời quang, không khí rất nặng nề ngột ngạt, ẩn giấu một trận mưa muốn xuống hay không.
Trong xe lay nhẹ, Diệp Kỳ Trăn một người ngồi ở xe taxi ghế sau, yên tĩnh nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ xe thụt lùi phong cảnh, xuất thần, trước mắt là một tòa rời nhà hơn hai ngàn cây số, hoàn toàn thành thị xa lạ.
Mặt trời lại phơi đi qua, nàng nhíu mày nghiêng đầu sang chỗ khác, hướng trong lỗ tai nhét thượng tai nghe, lại híp lại vào mắt, bất quá nàng không đang nghe bài hát, mà là từ đầu đến cuối lưu ý lấy tài xế hướng dẫn nhắc nhở.
Liền thế này không biết qua bao lâu.
Lái xe dừng xe ở một trường cao đẳng cửa, cho rằng sau người ngồi ngủ, liền nhắc nhở nói: "Cô nương, Z đại đến."
"Cám ơn." Diệp Kỳ Trăn miễn cưỡng mở mắt ra, lúc nói chuyện lộ ra điểm cười, nàng không ngủ, chỉ là sân bay đến Z đại khoảng cách quá xa, nàng có chút say xe, híp mắt lại sẽ dễ chịu chút.
Hôm nay là Z đại tân sinh nhập học ngày đầu tiên. Z đại sắp xếp thượng quốc bên trong top 10 trường nổi tiếng, cho nên trước tới báo danh, bất luận học sinh hay là gia trưởng, trên mặt đều nụ cười dào dạt.
Cấp 18, hệ tin tức sinh viên năm nhất, đây là Diệp Kỳ Trăn thân phận mới, nàng thật hài lòng, dù sao nàng ngay từ đầu mục tiêu chính là tin tức học chuyên nghiệp.
Cửa trường học cùng các học viện chỗ báo danh đều có học tỷ học trưởng phụ trách tiếp tân, nhập học quy trình đi lên cũng nhanh.
Nam Thành mùa hè so Diệp Kỳ Trăn trong tưởng tượng phải nóng, làm hảo thủ tục nhập học, đến ký túc xá lúc, nàng thái dương đều bị mồ hôi nóng ướt nhẹp. Theo nàng đồng hành học tỷ so với nàng khoa trương hơn, hai gò má phiếm hồng, mồ hôi chảy ròng ròng.
Đón người mới đến đúng là việc cực khổ, loại này nhiệt độ cao thời tiết, còn muốn bốc lên mặt trời hối hả ngược xuôi.
"Học tỷ." Diệp Kỳ Trăn cười cho đối phương đưa một bao khăn ướt đi qua, rất kịp thời.
"Cám ơn."
Cấp 18 hệ tin tức ký túc xá phân phối ở Đông Viên, học tỷ nói bên này là lão lầu ký túc xá, đều là sáu tầng cao, không có thang máy. Diệp Kỳ Trăn nhìn bên chân đại rương hành lý, may mắn bản thân không ở lầu sáu.
Tiếp tân học tỷ thấy nữ hài gầy gò, lẻ loi một mình cũng không có cùng đi, nàng lau mồ hôi nói: "Ta giúp ngươi đem hành lý chuyển lên đi."
"Không cần, ta dời động." Diệp Kỳ Trăn nào không biết xấu hổ, mà lại nàng đồ vật cũng không nhiều, cứ như vậy cái rương hành lý.
Còn một đống chuyện chờ lấy làm, học tỷ cũng không có lại kiên trì, "Vậy được, về sau sinh hoạt học tập thượng có vấn đề gì, đều có thể tìm ta."
"Ân, cám ơn học tỷ." Diệp Kỳ Trăn quét thấy lầu một nhà trọ có máy bán hàng tự động, liền hỏi: "Học tỷ nghĩ uống gì? Ta mời khách."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Cho Ta Động Lòng | Thanh Thang Xuyến Hương Thái
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Cho Ta Động Lòng Tác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Văn chương tích phân: 689,505,856 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhàng Văn chương tiến đ...