Chương 61 → 70

459 12 1
                                    

Chương 61: Ở chung 【 đổi 】

"... Mới không phải." Diệp Kỳ Trăn thanh âm ở trong cổ đảo quanh, nhìn xem trong kính Ôn Dư, nàng nhịp tim càng nhanh, trầm thấp đầu, muốn xấu hổ ngượng ngùng nhìn thẳng.

Ôn Dư ở Diệp Kỳ Trăn bên cạnh trên cổ hôn, hấp khí hỏi: "Không phải sao?"

Nói chuyện, tâm lại không ở trên đây.

Diệp Kỳ Trăn cắn môi "Ân" thanh, ngay sau đó, môi dễ dàng bị Ôn Dư dùng đầu lưỡi chống đỡ mở.

Hôn mấy cái, Ôn Dư lôi kéo Diệp Kỳ Trăn mặt đối mặt ôm vào, một cái tay nâng gò má nàng, nghiêng đầu hôn sâu đi qua, mang theo cảm xúc hôn đồng dạng tràn ngập chiếm hữu dục.

Diệp Kỳ Trăn đóng chặt mắt, bản có thể đáp lại. Nàng đưa tay ôm lấy Ôn Dư vòng eo đứng vững, nắm chặt trong lòng bàn tay quần áo, đốt ngón tay trắng bệch, không tự chủ được nhẹ giọng ưm.

Không đủ thành thục lại nhiệt tình tuổi tác.

Cái gì cũng nóng bỏng thuần túy.

Mấy phút đồng hồ sau, xúc động ở cạn hôn bên trong dần dần đè ép chút xuống tới. Chậm lấy thở hào hển, Ôn Dư lòng bàn tay vẫn lấp đầy ấm áp, lưu luyến. Diệp Kỳ Trăn trên đầu vai xuống run rẩy, cùng Ôn Dư đối mặt thượng, thính tai đều đỏ ửng.

Ôn Dư lúc này mới qua loa tỉnh táo, thấy Diệp Kỳ Trăn không lên tiếng, lo lắng bản thân thế này để Diệp Kỳ Trăn cảm thấy khó chịu, thế là nàng dừng lại động tác trong tay, nhỏ giọng hỏi: "Không thích?"

Diệp Kỳ Trăn ánh mắt mông lung, không nói gì, kìm lòng không được ngậm lấy Ôn Dư đỏ thắm cánh môi hôn một cái, lại cùng Ôn Dư chóp mũi cạ chóp mũi.

Theo bản năng động tác so ngôn ngữ thẳng thắn.

Chỉ cần là cùng Ôn Dư, nàng có thể có cái gì là không thích?

Được đáp lại, Ôn Dư cong cong bên môi, nàng thẳng tắp nhìn chằm chằm Diệp Kỳ Trăn, tay tiếp tục ở Diệp Kỳ Trăn bên hông xoa, chầm chậm đi lên, mỗi một tấc cũng muốn hảo hảo cảm thụ.

Lại tới, Diệp Kỳ Trăn đầy mặt ngại ngùng, nàng liền không gặp qua đùa nghịch lưu manh có thể giống Ôn Dư thế này có lý chẳng sợ.

Ôn Dư lúc này gãi gãi nàng, thấp giọng cười.

Diệp Kỳ Trăn không nín được phản kích.

Kết quả hai người ôm cùng một chỗ, đẩy kéo đẩy kéo nháo lên. Trong phòng ngủ hai người tiếng cười hòa vào nhau. Thẳng đến lỗ mãng nháo đến một bên trên giường, Ôn Dư nhẹ nhàng đem Diệp Kỳ Trăn áp đang đệm chăn bên trong, mới yên tĩnh.

Im ắng đối mặt một lát.

Hai người ánh mắt đều biến chuyên chú, đồng thời mang theo một điểm không yên lòng, cái tư thế này thật là làm cho người ta miên man bất định.

Diệp Kỳ Trăn trong đầu đang suy nghĩ cái gì, hai gò má bắt đầu ấm lên, nàng cố gắng khống chế bảo trì bình tĩnh, nhưng lại không bị khống chế. Mà lại Ôn Dư tay tồi tệ hơn ——

Nàng nghĩ Ôn Dư hiện tại nhất định mò tới tim đập của nàng có bao nhanh.

Ôn Dư nhịp tim cũng không tốt gì, nàng khàn khàn cười hỏi: "Đỏ mặt cái gì?"

[BH][Hoàn] Cho Ta Động Lòng | Thanh Thang Xuyến Hương TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ