Chương 21: Đáng yêu
Hơi nghiêng đầu một cái, Ôn Dư gương mặt liền nhẹ chống đỡ ở Diệp Kỳ Trăn trong tóc, mà lúc này Diệp Kỳ Trăn tay còn tại ngang hông nàng vừa đi vừa về sờ lấy, chân cũng ở đây câu được câu không cọ.
Ôn Dư lại lần nữa nhắm mắt lại, tỉnh cả ngủ.
Chốc lát nữa, người bên cạnh rốt cục yên tĩnh xuống, chỉ là lẳng lặng đưa cánh tay đáp tại nàng bên hông. Bên tai truyền đến nhỏ vụn động tĩnh, hẳn là Kỳ Uẩn tắt đèn lên giường.
Nghe giọt mưa thanh.
Không biết lúc nào ngủ.
Ôn Dư giấc ngủ chất lượng vẫn luôn không quá tốt, chìm vào giấc ngủ muộn không nói, ngủ được còn cạn. Trong đêm rất dễ dàng bừng tỉnh. Đêm nay cũng thế, bất quá phát hiện mình bị Diệp Kỳ Trăn dán lúc, một đoàn ấm áp, nàng ngoài ý muốn cảm thấy dễ chịu an tâm.
Sáu giờ sáng nhiều, Ôn Dư liền tự nhiên tỉnh rồi. Trong phòng chỉ có tảng sáng, nàng nhìn xem gối bên cạnh, Diệp Kỳ Trăn đầu cạ bả vai nàng, còn tại ngủ say sưa.
Nàng vô ý thức sờ sờ Diệp Kỳ Trăn cái trán.
Không bỏng, hạ sốt.
Diệp Kỳ Trăn xoay xoay đầu, bị Ôn Dư tiểu động tác làm tỉnh lại, nàng biểu tình choáng, không phải là bởi vì không thoải mái, mà là không ngủ đủ, nàng vừa khi tỉnh lại thanh âm mềm mại mơ hồ, lờ mờ nhìn xem Ôn Dư mặt, hỏi: "Mấy giờ rồi?"
Vừa thấy liền ngủ không đủ, Ôn Dư khẽ nói: "Còn sớm, ngươi ngủ tiếp."
"Ân ——" Diệp Kỳ Trăn trong miệng hừ phát, lại cấp tốc nhắm mắt lại, giống như nhiều trợn nửa giây đều không gánh nổi. Sau đó không đến nửa phút, lần nữa tiến vào trạng thái ngủ.
"Diệp Kỳ Trăn?" Ôn Dư thử nhỏ giọng kêu câu, không có phản ứng, thế mà liền ngủ mất.
Ôn Dư nguyên bản muốn rời giường, nhưng ngủ lại Diệp Kỳ Trăn càng càn rỡ chút, xoay người sau trực tiếp ôm lấy nàng, tiện thể vén chân lên gắt gao ngăn chặn chân của nàng.
Cái này tướng ngủ...
Một cỗ làm nũng dính sức lực.
Ôn Dư nhìn xem Diệp Kỳ Trăn mặt, ngoài ra muốn cười vẫn là muốn cười, làm sao làm được, rõ ràng lại thích khóc lại yêu làm nũng, bình thường ngược lại là giả bộ giọt nước không lọt. Dù sao còn sớm, bị Diệp Kỳ Trăn ôm cũng thật thoải mái, nàng đi theo híp lại mắt, lại tiếp tục ngủ.
Không có đồng hồ báo thức, Diệp Kỳ Trăn khoan khoan khoái khoái ngủ thẳng tới tự nhiên tỉnh, khi tỉnh lại, chỉ còn một mình nàng nằm ở trên giường, không thấy Ôn Dư thân ảnh. Nàng vén lên một điểm cái màn giường nhìn ra phía ngoài, trong túc xá yên tĩnh, giống như không có những người khác.
Ở người khác ký túc xá qua đêm, lại còn ngủ đả trễ như vậy, sẽ bị người ghét bỏ a? Diệp Kỳ Trăn ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, xuất thần, nàng vừa khi tỉnh lại đều thế này, trước phải thần du cái một phút đồng hồ.
Còn không có thần du xong, có chìa khoá mở khóa thanh âm, ngay sau đó, cửa bị đẩy ra. Diệp Kỳ Trăn nhô đầu ra nhìn xuống một cái, đi vào là Ôn Dư, trong tay còn cầm hai túi tử bữa sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Cho Ta Động Lòng | Thanh Thang Xuyến Hương Thái
Aktuelle LiteraturTác phẩm: Cho Ta Động Lòng Tác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Văn chương tích phân: 689,505,856 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhàng Văn chương tiến đ...