Chương 79 → 84 [Phiên ngoại]

315 14 0
                                    

Chương 79: Phiên ngoại một

Nam Thành đầu hạ nhiều mưa, có khi hơn nửa tháng đều không gặp được mặt trời. Diệp Kỳ Trăn ở Nam Thành đọc sách gần ba năm, mới dần dần thích ứng bên này mùa mưa.

Diệp Kỳ Trăn cuộn tại ghế sô pha sừng xem tivi, mơ hồ nghe tới tích tích lịch lịch thanh âm, nàng ngẩng đầu nhìn đi tới Ôn Dư, "Trời lại mưa sao?"

"Ân."

Diệp Kỳ Trăn bẹp miệng. Nàng cũng không phải chán ghét trời mưa, chỉ là xuống nửa tháng mưa ngẫu nhiên cũng muốn nhìn một chút mặt trời, thật giống như liên tiếp trời quang nửa tháng, cũng sẽ nhớ thương lấy hạ điểm mưa.

Ôn Dư nhìn Diệp Kỳ Trăn biểu tình buồn cười, thừa cơ vuốt vuốt nàng đầu, khi dễ một chút.

Diệp Kỳ Trăn muốn tránh nhưng không có né tránh, hoàn toàn không có cách.

Ba người ngồi ghế sô pha, Ôn Dư thiên dán Diệp Kỳ Trăn ngồi xuống.

Diệp Kỳ Trăn rất tự giác, Ôn Dư ngồi xuống, nàng hướng Ôn Dư trên thân lại dán dán, con mắt vẫn nhìn chằm chằm trên màn hình TV hình ảnh. Nhìn một chút, dứt khoát lại nghiêng đầu dựa Ôn Dư trên vai, có một chút không có một chút ôm lấy ngón tay của nàng chơi.

"Cảm thấy buồn bực?" Ôn Dư nghiêng đầu sang chỗ khác hỏi, những ngày này mưa xuống không ngừng, có người nhanh lên mốc đi.

"Không có." Diệp Kỳ Trăn nhìn xem Ôn Dư cười nói. Nếu như thả trước kia nàng nhất định sẽ có chút phiền muộn, nhưng bây giờ, ôm thích người, cùng nghe rào rào tiếng mưa rơi làm hao mòn thời gian, chỉ cảm thấy tự tại hài lòng.

"Cuối tuần là trời sáng, chúng ta đi ra ngoài chơi a?" Ôn Dư vẫn là nói.

"Tốt lắm, ngươi muốn đi chơi chỗ nào?"

Nghe tới đi ra ngoài chơi đáy mắt đều sáng, còn nói không buồn bực, Ôn Dư không cần nghĩ ngợi, "Đều có thể, nghe ngươi."

Diệp Kỳ Trăn đại não một chuyến, "Nếu không đi sân chơi?"

Ôn Dư: "Hảo."

Diệp Kỳ Trăn đắc ý xem tivi, tâm tình tốt hơn rồi.

Ôn Dư đối trên TV truyền nội dung hứng thú gì, nàng liếc một cái Diệp Kỳ Trăn, bắt đầu dùng tăm xỉa răng đâm hoa quả hướng Diệp Kỳ Trăn trong miệng uy.

Một có ăn Diệp Kỳ Trăn ai đến cũng không có cự tuyệt, mở to miệng ăn ý tiếp được. Ôn Dư bình thường thích nhất đối nàng làm ba chuyện: Sờ đầu, hôn môi, còn có uy đồ vật.

Ôn Dư thích xem Diệp Kỳ Trăn tham ăn lúc quai hàm trống lên bộ dáng, bản thân nàng cũng không ăn, chỉ một cái sức lực cho Diệp Kỳ Trăn đút.

Diệp Kỳ Trăn dưa hấu vừa mới nuốt xuống, liền thấy một cọng cỏ dâu ném đút tới bản thân bên miệng, "Làm gì vẫn luôn cho ta uy, ngươi thế nào không ăn?"

"Ngươi không phải thích ăn a?"

"Ngươi ăn đi, ta đều ăn chống giữ. Tháng trước lại mập." Diệp Kỳ Trăn hiện ở buổi tối không dám ăn quá nhiều, Ôn Dư biết nàng thích ăn, vừa đến nghỉ liền cho nàng làm ăn ngon hoặc là mang nàng ăn đồ ăn ngon.

[BH][Hoàn] Cho Ta Động Lòng | Thanh Thang Xuyến Hương TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ